banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3575
11940197

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Giới thiệu về du lịch Huế - Cẩm nang tuyệt hảo cho bạn

29/04/2017 01:45:01      3145 lượt xem

Huế thuộc vùng đất miền Trung, là thành phố có bề dày văn hóa lịch sử lâu đời. Những địa điểm tham quan đẹp thu hút rất nhiều du khách đến đây vì thế mà du lịch Huế ngày càng phát triển!

Du lịch Huế vừa thơ mộng lại mang nét cổ kính là di sản được thế giới công nhận. Đây là một nơi vô cùng lý tưởng để đi du lịch để ngắm cảnh, nghỉ dưỡng. Và thưởng thức những nét đặc sắc về văn hóa cũng như ẩm thực Huế. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về du lịch Huế của Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi đến các bạn.

GIỚI THIỆU VỀ DU LỊCH HUẾ

1.Giới thiệu về điểm đến của du lịch Huế

Điểm đầu tiên để thu hút người ta đến Huế có lẽ chính là các điểm đến như Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, các lăng tẩm của các nhà vua. Đến nay người Huế vẫn luôn giữ gìn và bảo tồn những di tích lịch sử văn hóa đó. Đây trở thành một điểm đến thú vị đặc sắc đối với những ai muốn tìm hiểu về văn hóa lịch sử của Triều Nguyễn khi xưa.

giới thiệu về du lịch Huế

Lăng Khải Định một trong những lăng hoành tráng và đẹp nhất

Ngoài ra giới thiệu về du lịch Huế xin chia sẽ nếu bạn là người thích về vui chơi giải trí thì Huế cũng có rất nhiều như các bãi biển đẹp của Huế: Vịnh Lăng Cô, KDL Thanh Tân, suối Voi, biển Thuân An, cùng các nhà vườn nổi tiếng hài hòa với thiên nhiên.

giới thiệu về du lịch Huế

Một trong những vịnh biển đep nhất thế giới

 

2. Lễ Hội Huế

Đến với Huế ngoài những điểm tham quan đặc sắc bạn còn có thể tìm hiểu được các lễ hội dân gian đặc sắc vẫn còn được người Huế lưu giữ. Tiêu biểu có những lễ hội như Lễ tế trời Đàn Nam Giao, lễ hội Diên Hòn Chén,...

giới thiệu về du lịch Huế

giới thiệu về du lịch Huế

 

Đặc biệt mà giới thiệu về du lịch Huế muốn chia sẽ là Festival Huế một lễ hội lớn của xứ Huế thu hút rất nhiều người tới tham gia. Cùng các loại hình nghệ thuật như Ca Huế, Nhã nhạc Cung đình Huế,...Được lưu giữ đến ngày nay.

3. Con người xứ Huế

Vùng đất Huế còn gắn liền với vẻ đẹp của những vị anh hùng hào kiệt và cùng quá trình lịch sử đã có mặt ở xứ Huế này như Duy Tân, Phan Bội Châu, Nguyễn Chí Thanh, Võ Nguyên Giáp, Hồ Chí Minh, Phan Đăng Lưu,...

giới thiệu về du lịch Huế

Những con người nơi đây cũng góp phần giới thiệu về du lịch Huế

Bên cạnh đó là vẻ đẹp của những con người con gái gốc Huế vừa nhẹ nhàng duyên dáng với dọng nói ngọt ngào cùng tà áo dài tím rất nên thơ. Từ đôi tay khéo léo và dịu dàng họ lại làm ra những tác phẩm tinh xảo phải kể đến như những bức tranh thêu, những đồ lưu niệm đặc biệt là chiếc nón lá bài thơ với những hình ảnh giới thiệu về du lịch Huế.

giới thiệu về du lịch Huế

 

 

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế - Ninh Bình với lịch trình chi tiết và an toàn - giảm đến 25%:

 

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ẨM THỰC HUẾ

Nói đến ẩm thực Huế thì vô cùng hấp dẫn bởi sự đậm đà cũng như đặc biệt của từng món khiến ai cũng nao lòng khi thưởng thức ngay bây giờ giới thiệu về du lịch Huế xin chia sẽ tới các bạn một số món ăn tiêu biểu

1. Bún bò Huế

Đây là một món ăn tiêu biêu và đặc sắc của trong giới thiệu về du lịch Huế. Nguyên liệu làm nên mó ăn này bún, thịt bắp bò, giò heo, thịt bò tái, chả cua,...tùy theo sở thích của mỗi người. Nét đặc trưng của món này chính là mắm ruốc đã làm nên hương vị rất riêng.

giới thiệu về du lịch Huế

Đậm đà ngọt ngào tình người của xứ Huế

2. Các loại bánh ở xứ Huế

Các loại bánh có thể kể đến như là món bánh lọc được làm từ bột lọc nhân bên trog có thể là tôm hay đậu xanh,...lọai bánh tiếp theo là bánh bèo giới thiệu về du lịch Huế mách bạn bạn có thể thưởng thức món này ở cung An Định, đường Ngự Bình, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

giới thiệu về du lịch Huế

Đặc sắc ẩm thực của du lịch Huế

Bánh khoái được làm từ bột gạo xay lòng đỏ trứng khuấy với nước sau đó thêm tiêu, hành, mắm, muối, tôm bóc vỏ, giá sống,... Bánh ngon một phần chính là nhờ nước chấm.

3. Nem lụi

Khi thưởng thức món này bạn hãy lấy chiếc bánh đa bỏ thịt viên nướng lên bỏ kèm thêm một chút rau sống, giới thiệu về du lịch Huế nghĩ rằng nước chấm là tuyệt chiêu quan trọng làm nên vị ngon của món ăn này.

giới thiệu về du lịch Huế

4. Cơm hến 

Nói đến cơm hến thì chỉ có Huế mới ngon. Hến ở đây đựơc lâý từ cồn Hến của Huế rất ngọt.cơm trắng nấu chín và để nguội.Theo giới thiệu về du lịch Huế được biết người ta cho phần thịt hến cùng các phụ gia, thêm tóp mỡ được chiên giòn. Cơm hến có thêm chút mắm ruốc Huế và ăn cùng rau sống.

giới thiệu về du lịch Huế

Cơm hến vừa là món ăn dân dã vừa sang trọng của Huế

Ngoài ra còn rất rất nhiều món ăn khác mà giới thiệu về du lịch Huế chưa chia sẽ hết được như chè hẻm, ốc huế, bánh canh, bánh nậm,...Hy vọng những thông tin giới thiệu về du lịch Huế sẽ giúp ích cho bạn. chúc các bạn có một mùa du lịch vui vẻ! 

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Huế thật vui và ý nghĩa!
 

Tới Huế mộng mơ, chiêm ngưỡng cảnh đẹp cố đô và thưởng thức ẩm thực Kinh thành Huế khi tham gia các tour đang có KM khủng:

 >>> Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày giá rẻ chỉ 599K

>>> Tour Đà Nẵng Hội An Huế 4 ngày 3 đêm giá rẻ chỉ 2.990K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3sao

>>> Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình giá cực rẻ chỉ 2.250K: trọn gói, nghỉ KS 3sao cực sang cảnh