banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3
11936625

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt và Đà Nẵng đẹp xuất sắc

21/11/2017 03:36:38      2302 lượt xem

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao địa danh này luôn để lại ấn tượng đặc biệt sâu đậm trong lòng du khách phương xa:

hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt gắn liền với vẻ đẹp cổ kính và hoành tráng giữa cao nguyên Langbiang. Nhà thờ con gà là một trong những công trình kiến trúc cổ của Pháp vẫn còn giữ gần như nguyên vẹn nhiều giá trị văn hóa, lịch sử ở Đà Lạt hiện nay. 

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt giữa khung cảnh thơ mộng

HÌNH ẢNH NHÀ THỜ CON GÀ ĐÀ NẴNG

Hình ảnh

Sở dĩ nhà thờ này có tên gọi là nhà thờ con gà là bởi vì trên đỉnh tháp chuông của nhà thờ có bức tượng hình con gà. Theo kinh Tân ước thì đó là biểu tượng của sự sám hối. Mặt khác, nó còn có ý nghĩa bảo vệ nhà thờ trước biến động của thời gian.

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Nhà thờ con gà được thiết kế mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu

Nhà thờ con gà ở Đà Lạt là một trong số ít những công trình kiến trúc Roma tuyệt đẹp còn lại ở Đà Lạt hiện nay. Đây là nhà thờ được thiết kế theo mẫu nhà thờ công giáo ở Châu Âu.

Nếu nhìn tổng thể thì hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt giống như hình chữ thập- thánh giá có chiều rộng 14m, chiều dài 65m và tháp chuông cao tới 47m. Từ đỉnh tháp chuông bạn có thể chiêm ngưỡng mọi ngóc ngách của thành phố ngàn hoa.

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt khi nhìn từ trên cao

Những chi tiết và đường nét bên ngoài của nhà thờ gần như giống với mẫu nhà thờ ở Châu Âu. Các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ và cửa mái vòm. Phần mái sử dụng ngói gạch bản và giữa các khối đều được phân chia với tỉ lệ cân đối, chính xác.

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Nhà thờ con gà về đêm, lung linh màu sắc

Kiến trúc

Ngoài ra, công trình còn sử dụng tới 70 tấm kính màu tạo điểm nhấn cho không gian với dấu ấn kiến trúc của những nhà thờ Châu Âu trong thời kỳ Trung cổ. Những tấm kính này đều được làm ở Pháp tại xưởng Loius Balmet. Tường nhà thờ được xây dựng bằng loại gạch chịu lực dày đến 30cm- 40cm. Tường bên ngoài được sơn màu hồng và bên trong được gắn các bức phù điêu trang trí.

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Những tấm kính màu sắc, dấu ấn của kiến trúc thời Trung Cổ

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt ở bên trong thánh đường hiện lên với vẻ đẹp kiến trúc cổ điển phương Tây. Khu vực thánh đường được bố trí thành 3 khu (gian chính và 2 gian phụ). Cả mặt đứng và mặt bằng của thánh đường đều được trang trí, thiết kế đối xứng theo phong cách cổ điển. Do đó, không gian thánh đường có vẻ đẹp sang trọng và cổ kính.

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Thánh đường của nhà thờ có kiến trúc đối xứng

Săn tour miền Bắc giá siêu hấp dẫn mùa đông xuân:

>>> Tour Mai Châu 1 ngày siêu hấp dẫn chỉ với 599K - Giảm ngay 25% T11,12 /2017

>>> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khám phá tuyệt cảnh vùng cao - Giảm ngay 25% chỉ còn 699K

ĐỊA CHỈ NHÀ THỜ CON GÀ ĐÀ LẠT 

Vị trí

Đây là nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt. Vậy bạn có biết địa chỉ nhà thờ con gà ở đâu của thành phố Đà Lạt?

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Nhà thờ con gà Đà Lạt, công trình kiến trúc cổ

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp và săn hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt thì ghé qua địa chỉ 17 Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt. Nhà thờ này nằm trên đường Trần Phú và bạn có thể tham khảo bản đồ đường đi dưới đây:

Bản đồ đường đi hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

NHÀ THỜ CON GÀ ĐÀ NẴNG

Lịch sử

Nhà thờ con gà Đà Nẵng hay còn được gọi là nhà thờ chính tòa xây dựng từ những năm 1923 và hoàn thiện, đi vào hoạt động từ năm 1924. Do vậy, đây là một công trình có kiến trúc cổ kính và ẩn chứa rất nhiều giá trị lịch sử, văn hóa. 

- Công trình kiến trúc cổ độc đáo

 

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Check-in nhà thờ con gà Đà Nẵng

Hình ảnh

Cũng giống như hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt, nhà thời con gà Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng theo phong cách Gothic đặc trưng bởi vòm cửa quả trám và đường nét cao vút. Nếu bước chân vào trong đây bạn sẽ thấy những bức tranh ảnh và cây thánh giá đúng theo mô hình nhà thờ Kinh thánh của phương Tây. 

Sở dĩ nhà thờ này có tên gọi là nhà thờ con gà Đà Nẵng bởi cột thu lôi ở nóc của nhà thờ có một con gà bằng hợp kim màu xám. Nó có tác dụng giống như la bàn, kim chỉ nam.

- Không gian thanh tịnh

Hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Nhà thờ con gà Đà Nẵng có những nét tương đồng với hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt

Là một công trình kiến trúc tôn giáo. Cộng thêm nữa là điểm đến này rất ít người biết tới nên đôi khi nó bị lãng quên. Thế nhưng chính điều đó lại mang tới vẻ đẹp tĩnh lặng và bình yên của điểm đến này. Với những ai muốn tìm cho mình một không gian thanh tịnh, suy tư và lắng đọng trong tâm hồn.

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

Nhà thờ con gà cùng với nhiều nhà thờ khác có giá trị văn hóa, lịch sử rất lớn tại Đà Lạt. Những hình ảnh nhà thờ con gà Đà Lạt hay ở Đà Nẵng khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau sẽ có những sắc thái khác nhau. Với nhiều du khách và người dân đó còn là vẻ đẹp của sự yên bình.

Mai Hòa./