banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

19
1050
11948898

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khách sạn Đà Nẵng gần biển - Giá cực rẻ view đẹp siêu chảnh

16/06/2017 07:01:55      1442 lượt xem

Khách sạn Đà Nẵng gần biển luôn đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và chất luợng dịch vụ cao. Với vị trí gần biển vào mùa hè các khách sạn này luôn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Khách sạn Đà Nẵng gần biển ở đây du khách thoải mái tự do tắm biển bất cứ khi nào bạn thích. Du khách dễ dàng tận hưởng làn gió mát rượi từ biển khơi. Một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GẦN BIỂN 

Khách sạn Biển Vàng 

Với thiết kế hiện đại, trang thiết bị ấm cúng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động nhiệt tình. Với tiêu chuẩn 3 sao khách sạn Đà Nẵng gần biển sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn sau ngày dài tham quan. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Giá chỉ từ 500k

Mayfair Hotel

Khách sạn này tọa lạc tại một vị trí lý tưởng là bãi biển Mỹ Khê, đến với khách sạn Đà Nẵng gần biển này bạn không những ngắm được bãi biển xanh thẳm mà bên cạnh đó là cả bán đảo Sơn Trà lá phổi xanh vủa thành phố. Còn nữa bạn chỉ mất khoảng 12 phút đi bộ là ra đến cầu Sông Hàn.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Thiết kế hiện đại tiện nghi

Khách sạn Đà Nẵng gần biển được thiết kế với lối kiến trúc ấn tượng của 14 nước đẹp nhất trên thế giới. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo giúp bạn thoải mái nhất khi nghỉ ngơi tại đây. Giá chỉ từ 415k.

khách sạn đà nẵng

Vian Hotel

Tọa lạc ở 124 Phạm Văn Đồng được thiết kế theo phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Tất cả các phòng của khách sạn đều hướng ra sông hoặc ra biển.  Khách sạn Đà Nẵng gần biển còn có nhà hàng ở tầng 12 và tầng trệt là quầy Bar từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Không gian sang trọng thoải mái 

Giá chỉ từ 500k.

Big Home

Cách bãi biển Mỹ Khê 3 km khá gần với trung tâm thành phố. Khách sạn Đà Nẵng gần biển không gian thoải mái sang trọng hứa hẹ sẽ giúp quý khách có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng. Giá chỉ từ 450k.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Valencia Hotel

 Khách sạn Đà Nẵng gần biển chỉ mất khoảng 5 phút là bạn có thể ra đến bãi biển Mỹ Khê và khá gần với trung tâm thành phố. Luôn mang đến cho du khách những phút giây thư giản. Giá chỉ từ 550k.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Phòng nghỉ thoải mái lãng mạn

 

KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GẦN BIỂN CÓ HỒ BƠI

 A La Carte Da Nang Beach

Là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển có hồ bơi đẹp ở Đà Nẵng. Đặc biệt hơn nữa khi bể bơi nằm ở vị trí tầng thượng được thiết kế rất hiên đại mới mẻ. Thoáng mát đầy hấp dẫn với chất lượng phục vụ đầy chất lượng.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Điểm check in siêu ảo

Adamo Hotel

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao hồ bơi của Adamo cũng nằm trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát ra bãi biển Mỹ Khê nằm trên tầng 18 sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm thú vị đặc biệt với không gian sang trọng của khách sạn Đà Nẵng gần biển.

khách sạn Đà Nẵng gần biển

Thiết kế lung linh tuyệt diệu

Hadana Boutique Hotel Danang

Nằm gần bãi biển Mỹ Khê đạt tiêu chuẩn 4 sao hồ bơi nằm ngoài trời gần sảnh khách sạn với diện tích 117 m2. là nơi thư giản lý tưởng cùng bạn bè và người thân.

Hadana Boutique Hotel Danang

Hy vọng với những thông tin về khách sạn Đà Nẵng gần biển sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được địa điểm nghỉ ngơi thoải mái trong chuyến du lịch Đà Nẵng..

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: