banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

66
869
12002833

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khách sạn Phú Yên giá rẻ không gian sang trọng siêu chảnh

14/07/2017 01:48:03      1260 lượt xem

Khách sạn Phú Yên giá rẻ không những giá cả hợp lý mà bên cạnh đó chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, chắc chắn du khách sẽ luôn hài lòng với dịch vụ.

Khách sạn Phú Yên giá rẻ xin chia sẽ với du khách những khách sạn mang chất lượng hàng đầu và luôn có mức giá hợp lý hứa hẹn mang lại cho du khách những giây phút thư giản thoải mái.

Khách sạn Phú Yên giá rẻ

KHÁCH SẠN PHÚ YÊN GIÁ RẺ

Hoàng Kim Hotel

Tọa lạc tại bãi biển Trần Phú trung tâm thành phố, gần TTTM Vincom, với hướng nhìn cả biển lẫn núi, Khách sạn Hoàng Kim hoàn toàn mới và rất sang trọng, cùng với sự mếm khách và tác phong chuyên nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến với Hoàng Kim. Khách sạn Phú Yên giá rẻ là địa điểm lưu trú ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

khách sạn phú yên giá rẻ

CenDeluxe Hotel

Khách sạn CenDeluxe nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa trong khuôn viên khu du lịch Thuận Thảo nổi tiếng, khách sạn Phú Yên giá rẻ rộng 30 ha, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các khu ẩm thực, các quán café, phòng trà, vũ trường, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em.

khách sạn phú yên giá rẻ

Phục vụ chuyên nghiệp

Khách sạn Sài gòn - Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên là khách sạn 4 sao, thuộc hệ thống Saigontourist, tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, nơi yêu thích nhất của du khách thập phương khi ghé thăm thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp.

khách sạn phú yên giá rẻ

Khách sạn có vị trí lý tưởng, nằm gần biển, chỉ mất vài phút là quý khách có thể dạo bộ đến bờ biển Tuy Hòa nên thơ của khách sạn Phú Yên giá rẻ.

khách sạn phú yên giá rẻ

 

Tham khảo lịch trình tham quan các điểm đến một cách hợp lý nhất:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

KHÁCH SẠN HÙNG VƯƠNG PHÚ YÊN

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất của thành phố Tuy Hòa, chỉ cách bờ biển vài phút đi bộ, Khách sạn Hùng Vương thật sự là một khách sạn Phú Yên giá rẻ thật lí tưởng và thuận tiện cho du khách dừng chân. 

khách sạn phú yên giá rẻ
Không gian sang trọng

Tất cả các phòng của khách sạn Hùng Vương đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất: máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, máy nước nóng năng lượng,…Đặc biệt, hầu hết các phòng của khách sạn Phú Yên giá rẻ đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố. Rất hân hạnh được phục vụ qúi khách.

khách sạn phú yên giá rẻ

Nơi nghỉ ngơi thoải mái

Ngoài ra, khách sạn Phú Yên giá rẻ Hùng Vương còn có một nhà hàng với sức chứa trên 500 khách chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và các lọai hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, phòng hội nghị, hội thảo từ 30 đến 200 khách. Nhà hàng là nơi thích hợp để tổ chức tiệc cưới hỏi, các buổi họp mặt, liên hoan, sinh nhật,...

khách sạn phú yên giá rẻ

Hy vọng với những thông tin về khách sạn Phú Yên giá rẻ sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

 

>>>Xem thêm: Bún bắp đặc sản Phú Yên - Thưởng thức món đặc sản ngon lạ ở Phú Yên.