banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
3646
11785298

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

KINH NGHIỆM DU LỊCH MŨI NÉ | TOUR MŨI NÉ GIÁ RẺ

02/07/2016 03:11:31      1326 lượt xem

Khám phá tour mũi né với những kinh nghiệm du lịch mũi né mà Tuấn Nguyễn Travel chia sẽ mong sẽ góp thêm kinh nghiệm cho mọi người khi đi Mũi né giá rẻ nhất

MŨI NÉ – TIÊN CẢNH CHỐN NHÂN GIAN.

Khó có thể phủ nhận được vẻ đẹp đầy sức quyến rũ và tuyệt vời của Mũi Né. Ai đã đến đây một lần chắc chắn sẽ muốn đến không chỉ lần thứ 2 mà còn nhiều lần hơn nữa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của biển trời xanh ngắt, những đồi cát trắng, cát đỏmênh mông hoà quyện cùng nắng vàng tươi mát… Chỉ bấy nhiêu đó thôi thì ta cũng có thể tưởng tượng ra một bức tranh thật đẹp với những nét chấm phá diệu kỳ của sắc màu thiên nhiên.

Bãi biển xanh trong với những rặng dừa soi bóng, rì rào trong gió như những bản tình ca ngọt ngào làm xao xuyến biết bao trái tim.

Bãi đá Hòn Rơm – nơi phong cảnh hữu tình với nhiều tảng đá có hình thù đặc biệt nằm đối diện với biển, tạo nên vẻ đẹp có sức hấp dẫn kỳ lạ với bất cứ ai. Vào mùa mưa, cả ngọn núi được bao bọc bởi những mảng màu xanh tươi mởn mởn của biển trời. Đến mùa nẵng, cỏ nơi đây chuyển sang màu vàng úa, nhìn từ xa giống như một ụ rơm to khổng lồ đang nhô lên cạnh biển. Có lẽ vậy nên người ta mới gọi nơi đây với cái tên Hòn Rơm -  thật bình dị mà cũng rất đỗi thân quen.

Mọi người có thể đi du lịch Mũi né bằng nhiều cách khách nhau , có thể đi dạng phượt mũi né, đi mũi né tự túc hoặc tham giá chương trình tour Mũi né giá ưu đãi của công ty du lịch.Chúng ta cùng trải nghiệm tiếp mũi né nào .

Đồi cát vàng (Đồi cát bay) với màu vàng của cát hoà quyện cùng màu xanh của trời mây, hình dạng của cát dưới sự bào mòn của gió luôn thay đổi muôn hình vạn trạng. Bước từng bước lên đồi cát cho chúng ta liên tưởng đến các sa mạc lớn ở Trung Đông. Những trải nghiệm ở đồi cát vàng là trải nghiệm không thể nào dễ quên được.

Bàu trắng – Bàu sen mang một vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc, nhưng chính điều đó lại có ma lực thu hút những ai yêu cái đẹp tìm đến đây thả hồn mình vào cùng với nó để thỏa nỗi lòng.Nólung linh huyền ảo ngay khi ánh bình minh vừa lên hay cả lúc hoàng hôn buông xuống. Biển hồ mênh mong với mặt nước xanh thẳm được bao bọc bởi những đồi cát trắng xoá, mịn màng với vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết, cùng hàng ngàn đoá hoa sen hồng giữa đồi cát nở rộ khoe hương, khoe sắc mỗi độ hè về.

Suối Tiên –chứa đựng đầy vẻ lãng mạn và bí ẩn. Dòng suối như dải lụa mềm mại uốn mình quanh co giữa một bên là núi với những triền cát trắng đỏ đẹp mắt lô nhô với hình thù kỳ lạ nhưng cũng thật thu hút - một bên là sắc xanh của những rặng dừa, những tán cây râm mát. Chắc bởi vì lẽ đó mà người ta ưu ái gọi suối Tiên là Bồng lai tiên cảnh chốn nhân gian chăng.

Một điểm không thể bỏ qua khi đến Mũi Né là Lâu đài rượu vang RD – đến đây bạn sẽ tận mắt chứng kiến vẻ đẹp mang lối kiến trúc trung cổ Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng. Được thưởng thức 1 ly rượu vang miễn phí với vị ngọt chát không thể nào quên.

Còn nếu bạn là người yêu những kiến trúc cổ xưa thì không thể bỏ quaTháp chàm Pô-sha-nư – là một nhóm di tích các đền tháp còn sót lại của Vương quốc Chăm-pa xưa. Tuy chỉ có kiến trúc vừa và nhỏ nhưng đó là sự chắt lọc tinh hoa nghệ thuật kiến trúc của người Chăm, nó mang nét uy nghiêm và kỳ bí cho những ai ưu khám phá.

"Lầu Ông Hoàng đó, thuở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua. Ánh trăng treo nghiêng nghiêng, bờ cát dài thêm hoang vắng...". Nếu ai yêu mến nhà thơ Hàn Mặc Tử thì không thể bỏ qua Lầu Ông Hoàng – nơi lưu dấu cuộc tình lãng mạn, nên thơ của thi nhân với người đẹp Mộng Cầm.

...Ta lang thang tìm tới chốn Lầu Trăng
Lầu Ông Hoàng, người thiên hạ đồn vang.
Nơi đã khóc, đã yêu thương da diết

Ôi trời ôi! là Phan Thiết Phan Thiết 
Mà tang thương còn lại mảnh trăng rơi ...

Và còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn nữa cho bạn có một trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến hành trình tour du lịch Mũi Né – Phan Thiết của mình.