banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

32
1530
12003494

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Phú Yên có gì ngon - Đặc sản thơm ngon khó cưỡng bổ dưỡng

17/07/2017 02:01:33      1246 lượt xem

Phú Yên có gì ngon mỗi vùng đất khác nhau lại có những đặc trưng về ẩm thực khác nhau. Phú Yên cũng thế luôn mang lại cho du khách những hương vị khó quên mỗi lần đến đây.

Phú Yên có gì ngon không những cảnh đẹp mà ẩm thực Phú Yên cũng vô cùng phong phú đa dạng. Mang lại những cảm nhận vô cùng đặc biệt với hương vị khó cưỡng lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

phú yên có gì ngon

Cảnh đẹp nao lòng 

PHÚ YÊN CÓ GÌ NGON 

Cua Huỳnh Đế 

Đây là một loại cua rất đặc biệt vì đây còn được coi như một vị vua của các loại cua mà lại rất thơm ngon. Cua có hình dáng khá lạ khiến du khách rất tò mò luôn khiến người ta muốn thưởng thức. Cua có nhiều chất dinh dưỡng mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn.

phú yên có gì ngon

Cua có thể chế biến được nhiều món như là nấu cháo, hấp, rang me,... thịt rất săn chắc và bổ có độ đạm cao của Phú Yên có gì ngon.

phú yên có gì ngon

Thơm ngon bổ dưỡng

Cá ngừ đại dương 

Đây là món có chất dinh dưỡng rất cao, đặc biệt có một món thú vị được chế biến từ mắt cá ngừ đại dương đã trở thành một trong nhưng món Phú Yên có gì ngon. Mắt cá có thể chế biến được nhiều món nhưng ngon nhất vẫn là tiềm thuốc bắc.

phú yên có gì ngon

Món này được ăn kèm với cải cay thái nhuyển cùng với bánh đa dòn và nước tương cay cay. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị của thuốc bắc, mắt cá ngừ hơi béo và bùi. Để món này được giữ nóng lâu hơn thì người ta thường để mắt cá trong thố sành bỏ lên chiếc dĩa và bỏ cồn xung quanh một hình ảnh rất đặc biệt.

phú yên có gì ngon

Sò Huyết Đầm Ô Loan 

Đây là một trong 3 loại sò huyết ngon nhất nước ta của Phú Yên có gì ngon với kích thước to đều được chế biến nhiều cách khác nhau như nướng, xào, hay làm gỏi,...

phú yên có gì ngon

Cực kỳ chất lượng

 

Tham khảo lịch trình tham quan các điểm đến một cách hợp lý - khám phá đặc sản siêu ngon:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

ĐẶC SẢN PHÚ YÊN LÀ GÌ

Bánh cuốn nóng 

Chiếc bánh nóng ở Phú Yên có gì ngon không quá cầu kỳ khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị nóng của bánh mềm mịn kèm theo đó là vị dai và béo của nhân thịt cùng với nấm meo món này sẽ được ăn kèm cùng với rau sống, chả lụa và chấm nước mắm.

phú yên có gì ngon

Bánh canh hẹ 

Đây cũng là một trong số các món Phú Yên có gì ngon. Được người dân nơi đây thưởng thức thức hàng ngày có thể là từ xế chiều. Món này có bột làm bánh canh rất dẻo mà mịn bỏ cùng với một ít lát chả cá hoặc là thịt cá 2 quả trứng cút và rắc thêm chút rau hẹ rất thơm và dậy mùi. Ai ăn rồi sẽ nhớ mãi.

phú yên có gì ngon

Nức mũi khó quên

Bánh hỏi lòng heo

Bánh được làm từ gạo nguyên chất nên ăn không hề ngán, sợi bánh rất nỏ như được làm rất kỳ công nhưng không dính có thêm chút lá hẹ hành phi ăn không hề ngán ăn kem với lòng heo chấm với nước mắm ngọt rất đặc biệt và có thể ăn cùng với rau sống. Phú Yên có gì ngon tin rằng bạn sẽ thích món này.

phú yên có gì ngon

Mong rằng với những thông tin về Phú Yên có gì ngon của Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp bạn có được một trãi nghiệm thú vị.

 

>>>Xem thêm: Khu du lịch Đồi Thơm - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để khám phá Phú Yên có gì ngon