banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
4
11873742

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tour du lịch khuyến mãi nhân dịp lễ quốc khánh ngày 2/9

30/07/2016 03:42:19      1611 lượt xem

Tour khuyến mãi ngày lễ quốc khánh 2/9 : Ngày lễ quốc khánh ngày 2/9 là ngày lễ lớn của Đất Nước và cũng nhân dịp này Tuấn Nguyễn Travel tri ân khách hàng với nhiều chương trình tour giảm giá sốc để du khách cả nước có dịp tới Đà Nẵng du lịch và tham quan.

Tour Đà Nẵng 7 ngày 6 đêm

 

    Nhân dịp ngày lễ quốc khánh 2/9 sắp tới , Tuấn Nguyễn Travel đưa ra một số chương trình giảm giá tour đặc biệt cho du khách khi tới tham quan du lịch Đà Nẵng .Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmtour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmChúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về Thành phố Đà Nẵng  :

    Thành phố Đà Nẵng chắc du khách còn xa lạ gì với Thành Phố đáng sống này phải không, Thành Phố Đà Nẵng được mệnh danh cho thành phố du lịch. Khi quý khách tới đây chính là nơi mà du khách được nghĩ dưỡng một cách trọn vẹn, con người hiền hòa , không khí thoáng mát và những phong cảnh đẹp tuyệt trần mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng quả là trên cả tuyệt vời.

 
    Dường như Đà Nẵng sinh ra là để dành cho du lịch . Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách với bãi biển dài hơn 60 km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn…
 
Không chỉ hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây. Thành phố rất an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng và hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe. Đó là lý do mà bạn có thể hoàn toàn an tâm đến du lịch Đà Nẵng và thoải mái khi lang thang khám phá khắp thành phố này.
 

Biển đẹp Đà Nẵng :

 

Bãi biển Mỹ Khê với cát trắng mịn màng, khung cảnh đẹp đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi tắm trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc quận Sơn Trà, là điểm thu hút người dân nơi và du khách tứ phương trong và ngoài nước . Thật là một bãi biễn tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng

Ngoài bãi biễn Mỹ Khê còn có Bãi biển Bắc Mỹ An với bò cát trắng mịn, nước trong xanh cũng thu hút  rất nhiều du khách . Nằm ẩn mình trong một eo biển rất đẹp, Bãi Bụt (Vịnh Bụt) là nơi giao hòa giữa biển cả với núi rừng. Với còn có Bãi Bắc là điểm đến mới phát triển của du lịch Đà Nẵng vừa được khai thác và khám phá, nằm trong vịnh biển phía bắc bán đảo Sơn Trà.

 

Bảo tàng ở Đà Nẵng :

 

Bảo tàng Chăm với Nghệ thuật Điêu khắc Chăm tọa lạc ở số 2, đường 2/9, quận Hải Châu. Đây là bảo tàng duy nhất về nền văn hóa Chăm, lưu giữ những di vật của Vương quốc Chăm Pa xưa. Giá vé tham quan là 15.000 đồng một người.Ngoài những phòng trưng bày phù điêu, Bảo tàng còn trưng bày nhiều bức phù điêu trang trí với những họa tiết, hoa văn tinh xảo và có phòng trưng bày mở rộng với nhiều hiện vật phong phú. Năm 2011, Bảo tàng Điêu khắc Chăm đã tiến hành đăng ký các hiện vật đề nghị là Bảo vật Quốc gia. Hội đồng thẩm định Bảo vật Quốc gia của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xét chọn 03 hiện vật Đài thờ Trà Kiệu, Đài thờ Mỹ Sơn E1, Bồ tát Tara là Bảo vật Quốc gia trong đợt đầu tiên.

 

Các cây cầu viết nên huyền thoại Đà Nẵng :

 

Cầu Sông Hàn là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam hiện nay, cầu Sông Hàn còn là biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Thức đêm xem cầu quay quanh trục cũng là trải nghiệm nhiều du khách làm khi đến thành phố này. Các bạn trẻ và một số du khách các nước tới đây cũng thức đêm để xem khoảnh khắc cầu Sông Hàn xoay , nên quý khách có dịp tới Đà Nẵng thì trải nghiệm một lần sẽ rất thú vị . Thường thì cầu Sông Hàn sẽ không quay vào những ngày thường như trước kia nữa, mà giờ cầu Sông Hàn sẽ quay vào 23h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần . Nên du khách dễ dàng xem được cảnh sông Hàn quay mà không phải thức đêm như lúc trước . Thời gian quay giao động từ 40 - 50 phút . Có thể nói đây là cây cầu có sứ mệnh “mở đường” để thành phố xây thêm những chiếc cầu độc đáo khác.


Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi được ví như  “Nàng Lọ Lem” của Đà Nẵng. Cây cầu này có tuổi đời ngót nửa thế kỷ, đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh lưu thông cho người Đà Nẵng và được quyết định giữ lại như một kỷ vật của thành phố. Cầu được xây dựng dã chiến của quân đội Mỹ chuyên chở khí tài chiến tranh từ cảng Tiên Sa vào thành phố. Lúc ấy cầu không có tên. Sau năm 1975, người ta đưa cầu vào sử dụng cho mục đích dân sinh và gọi là cầu Nguyễn Văn Trỗi. Đây là một cây cầu được nối từ các ống thép, hiện vẫn là một trong những cây cầu có kiến trúc lạ và đẹp của thành phố Đà Nẵng
 

Cầu Trần Thị Lý – Cánh buồm căng gió ra biển lớn.Có lẽ ít ai biết đến con cầu nay. Đây là cây cầu cổ nhất của Đà Nẵng, trước đây người dân gọi là cầu Trịnh Minh Thế. Sau đổi thành cầu Trần Thị Lý.Được khởi công từ tháng 4/2009, với tổng mức đầu tư 1.700 tỷ đồng cùng những công nghệ thi công kỷ lục.Sau hơn 3 năm thi công với hình ảnh cánh buồm căng gió vươn ra biển. Cầu Trần Thị Lý đã trở thành một điểm tham quan, chụp ảnh mới cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Đây là cầu dây văng một mặt phẳng, với kết cấu dây và tháp nghiêng đầu tiên ở Việt Nam. 

 
Cầu Rồng – ”Con Rồng” lớn nhất Việt Nam. Được đánh giá là cây cầu có kiến trúc độc đáo với hình dáng con rồng vươn mình bay ra biển, cầu Rồng đang được Đà Nẵng đăng ký kỷ lục rồng thép lớn nhất thế giới.Con rồng trang trí trên cầu còn có khả năng phun lửa và nước vào lúc 21h các thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ.Đây đúng là thời gian thích hợp cho du khách ngắm nhìn điều kì diệu duy nhất ở Việt Nam khi nhìn cây cầu phun lửa rồi phun nước như trong các câu chuyện cổ tích xa xưa.

 

Cầu Thuận Phước – Cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam. Nằm ở phía đông thành phố, bắc qua 2 bờ sông Hàn, đổ ra Vịnh Đà Nẵng, nối đường Nguyễn Tất Thành với cầu Mân Quang, giữa 2 Quận Hải Châu và Sơn Trà. Cây cầu là sự tự hào của toàn thành phố Đà Nẵng bởi đây là cây cầu dây võng dài nhất ở Việt Nam. Nhìn từ mọi góc độ, cầu Thuận Phước đều mang một dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Đêm về, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cầu Thuận Phước như một nàng công chúa mỹ miều, rực rỡ đèn in bóng xuống sông Hàn.

 

Các Khu chợ Đà Nẵng :

 

Các điểm mua bán như chợ Cồn, chợ Hàn là nơi du khách không chỉ đến sắm đồ mà còn tham quan, khám phá đời sống địa phương. Đó chính là Ba khu chợ nổi tiếng nhất Đà Nẵng

 
Một số điểm du lịch khác :
 
 
Bà Nà – Núi Chúa : Đây là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang, bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành, thời tiết chia làm 4 mùa rõ rệt trong một ngày. Khu du lịch Bà Nà Hills còn cung cấp nhiều dịch vụ tham quan như đi tàu hỏa leo núi, cáp treo, thăm hầm rượu, công viên Fantasy... Giá vé cáp treo là 600.000 đồng một người . Bà Nà đúng là điểm du lịch đáng đi khi du khách tới Đà Nẵng , tuy giá vé với hơi cao nhưng có lẽ để tận hưởng tiên cảnh thiên nhiên này thì giá vậy tạm có thể chấp nhận được . 
 
 
Suối Tiên và suối Đá : Hai con suối đẹp hoang sơ nằm ở núi Sơn Trà là những địa điểm dừng chân quen thuộc trong lịch trình khám phá Đà Nẵng khi bạn ghé thăm bán đảo này.

Làng đá mỹ nghệ Non Nước : Đây là nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp trong, ngoài nước. Du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác độc đáo và đẹp mắt làm từ đá.

Rạn Nam Ô : Điểm đến này nằm ở làng Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 2 km. Nơi đây có nhiều rong tảo và là chỗ trú ngụ của nhiều loài cá cũng như hải sản quý.

Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng trên, du khách, đặc biệt là các bạn trẻ có thể tham khảo thêm 3 điểm vui chơi về đêm tại Đà Nẵng.
 
   
  Với tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmtour Đà nẵng 4 ngày 3 đêm của Tuấn Nguyễn Travel thì du khách hoàn toàn có thể khám phá hết những địa danh về Đà Nẵng . Với dịp khuyến mãi này du khách có thể đi du lịch mà không phải bận tâm về giá cả nữa . Tuấn Nguyễn Travel xin trân trọng chào đón du khách tới với thành phố du lịch xinh tươi Đà Nẵng