banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
375
11896331

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

7 phụ kiện thời trang giúp hành trình du lịch mùa hè trở lên "dễ thở" hơn

11/05/2016 08:58:15      1727 lượt xem

Không cầu kỳ, những phụ kiện thời trang đơn giản nhưng rất tiện dụng sau đây không chỉ giúp bạn đẹp hơn khi đi du lịch, mà còn khiến mỗi hành trình trở lên thoải mái hơn.

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn được "đi đây, đi đó" thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những giờ phút học tập và lao động mệt nhọc. Ngoài việc lựa chọn địa điểm thì công việc sắp xếp hành lý cũng vô cùng quan trọng. Hành trình du lịch mùa hè của bạn sẽ trở lên thoải mái và tiện lợi hơn bao giờ hết nếu trong hành trang của chúng ta đầy đủ tất cả mọi thứ, từ quần áo mặc hàng ngày cho tới các phụ kiện thời trang cần thiết khác.

TOP những phụ kiện thời trang "phải mang" khi đi du lịch mùa hè

Trong bài viết này, Tuấn Nguyễn Travel sẽ gợi ý cho bạn những phụ kiện mà chúng ta nên mang theo mình khi đi du lịch trong mùa hè. Để xem tủ đồ của bạn còn thiếu thứ gì nhé?
 

Dép lê hoặc "Tông lào"

Phu-kien-du-lich-he-dep-tong
Cả ngày đi trên những đôi giày khiến đôi chân của bạn cbij bí bách. Những lúc này, dép lê hoặc "tông lào" trở thành "vị cứu tinh" giúp đôi chân trở lên thoải mái và "dễ thở" hơn. Nếu bạn chuẩn bị đi biển thì đây thực sự là phụ kiện không thể không mang theo.

 

Cho dù có "lên rừng hay xuống biển" trong mùa hè này thì một đôi dép hoặc tông vừa chân và thoải mái sẽ là một lựa chọn thông minh mà bạn nên nghĩ ngay tới khi chuẩn bị hành trang. Món đồ này gọn nhẹ và đa năng hơn bạn vẫn nghĩ. Không khí nóng nực của mùa hè cộng với việc đi lại nhiều trong những đôi giày hoặc xăng-đan khiến đôi chân bị gò bó và bí hơi. Do đó, dép lê hoặc "tông lào" chính là "cứu cánh" mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho đôi bàn chân của mỗi du khách sau một ngày di chuyển mệt nhọc.
 

Áo chống nắng

Phu-kien-du-lich-he-ao-chong-nang
Những chiếc áo khoác nắng chính là "vị cứu tinh" cho làn da của mỗi du khách khi đi du lịch trong mùa hè.

 

Là một nước nhiệt đới gió mùa ẩm nên mùa hè ở nước ta nóng...như "thiêu như đốt". Nhiệt độ tăng cao cùng ánh nắng mặt trời gay gắt trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam khiến việc đi du lịch mùa hè của bạn gặp nhiều bất tiện. Nếu không được che chắn cẩn thận khi ra ngoài thì làn da của bạn sẽ bị đen sạm đi, ngứa rát và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời chính là mầm mống gây ra bệnh ung thư da.

 

Để du khách có thể tự tin mọi lúc, mọi nơi trong suốt hành trình thì áo chống nắng chính là món phụ kiện thời trang tiện dụng nhất mà ít có trang phục nào sánh bằng. Khi mua AO CHONG NANG nam và nữ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chỉ số chống tia cực tím – UPF càng cao càng tốt. Có như vậy thì trang phục mới bảo vệ chúng ta khỏi những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Hiện các mặt hàng này có thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt cùng giá bán phải chăng nên được người tiêu dùng Việt "săn đón" mỗi khi hè sang.
 

Mũ rộng vành

Phu-kien-du-lich-he-mu-rong-vanh
Không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, những chiếc mũ còn là điểm nhấn thú vị và sành điệu cho bất kỳ du khách nào.


Có thể nói mũ là một phụ kiện "được lòng" nhiều du khách mỗi khi đi du lịch, đặc biệt là đi biển. Phụ kiện có nhiều mẫu mã, song để phát huy hiệu quả chống nắng tốt nhất thì chúng ta chỉ nên sử dụng loại mũ có vành rộng để che được mặt – cổ và phần vai gáy. Với nam giới thì bạn có thể chọn mũ fedora hoặc mũ lưỡi trai đều rất phù hợp. Cuối cùng, chúng ta nên đội những chiếc mũ sáng màu bởi chúng dễ kết hợp với các trang phục khác, đồng thời những màu này cũng ít hấp thụ nhiệt hơn những màu tối.
 

Khăn Buff

Phu-kien-du-lich-he-khan-buff
Khăn buff rất đa năng vì vừa là khẩu trang, vừa là khăn lau mồ hôi.


Nếu là một "phượt thủ" thì chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với loại khăn này. Trên mỗi cung đường, người đi phượt có thể tận dụng khăn buff để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Với những tour du lịch diễn ra trong mùa hè – thời điểm mà nhiệt độ hàng ngày cao kèm nắng nóng gay gắt thì loại khăn này sẽ giúp bạn che chắn đầu, mặt và cổ khỏi việc bị say nắng. Ngoài ra, những chiếc khăn buff nhỏ gọn còn vừa là khẩu trang, vừa là khăn lau mồ hôi rất tiện lợi.
 

Ba lô du lịch

Phu-kien-du-lich-he-ba-lo
Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ba lô đủ rộng để chứa các vật dụng cần thiết nhưng cũng phải hợp thời trang nữa nhé.


Trong suốt hành trình, bạn cần một chiếc ba lô khoác để có thể cất giữ những vật dụng cá nhân cần thiết như ví tiền, điện thoại, đồ make-up, chìa khóa....Đừng cầm nhiều thứ trên tay bởi như thế thực sự bất tiện và không an toàn. Món phụ kiện này giờ đây không chỉ tiện dụng mà còn rất thời trang với vô số kiểu dáng khác nhau. Hãy chọn cho mình một chiếc ba lô đủ rộng, phù hợp với vóc dáng của bạn cùng thiết kế thời trang nhé.
 

Kính

Phu-kien-du-lich-he-kinh
Kính râm chống chói và giúp bảo vệ đôi mắt và vùng da dưới mắt khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời.


Ngày nay, những mẫu kính râm thời trang đã trở thành phụ kiện "phải dùng" hàng ngày của nhiều người. Không chỉ là phụ kiện thời trang được yêu thích, mà kính mắt còn có tác dụng chống chói cho mắt mỗi khi đi dưới trời nắng.

Trong số các loại kính râm hiện có trên thị trường thì kính polarized (hay còn gọi là kính phân cực) được ưa chuộng hơn hẳn. Sản phẩm này được thiết kế thêm một màng lọc giúp loại bỏ các tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt như gương, hay mặt nước. Chia sẻ về điều này, chị Thanh (Hà Nội) nói: "Hè rồi nhà mình có đi du lịch thành phố Đà Nẵng. Nhờ trang bị cho các thành viên loại kính phân cực mà mọi người ai nấy cũng đều tự tin vui chơi trên biển mà không bị chói hay mỏi mắt như trước nữa".

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

 

Lời kết,


Không cầu kỳ, những phụ kiện thời trang đơn giản nhưng rất tiện dụng được giới thiệu trên đây không chỉ giúp bạn đẹp hơn khi đi du lịch, mà còn khiến mỗi hành trình của chúng ta thêm phần thoải mái.