banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
5415
11895800

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

8/3 nên đi đâu? Dọc miền đất nước với top 10 điểm đến nổi tiếng

25/02/2018 23:00:11      2155 lượt xem

Với rất nhiều người, mùng 8/3 là một dịp quan trọng cũng là một cơ hội để thể hiện tình cảm yêu thương với những người phụ nữ của mình.

 

Đi chơi cùng con gái cũng có những cái thú riêng

Đi chơi cùng con gái cũng có những cái thú riêng

 

Vậy bạn có biết 8/3 nên đi đâu hay không? Tại sao, nhân dịp này bạn không lên kế hoạch, book tour thực hiện ngay chuyến du lịch cùng với các bà, các mẹ, các chị và bạn gái của mình tại điểm đến nổi tiếng của Việt Nam mà Tuấn Nguyễn Travel gợi ý dưới đây nhỉ?

8/3 NÊN ĐI ĐÂU?

 

1. 8/3 nên đi đâu du lịch? Vi vu ở Sapa được không?

 

Có một Sapa tĩnh lặng và bình yên

Có một Sapa tĩnh lặng và bình yên

 

Sapa, thị trấn nhỏ nằm ở vùng Tây Bắc của nước ta. Nơi đây sở hữu những cảnh đẹp núi non phong thủy hữu tình với những món ăn đậm đà hương vị vùng cao mà một lần đặt chân tới đây ai cũng đều muốn quay lại những lần tiếp theo.

8/3 này hãy cùng với gia đình mình và những người phụ nữ thân yêu du lịch Sapa thưởng ngoạn vẻ đẹp mây trời, gió núi trên đỉnh Fansipan và hương sắc của hoa đỗ quyên rừng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cá hồi tươi roi rói, món thịt trâu gác bếp, thịt lợn mán hay các món nướng được chế biến theo công thức riêng. Chắc chắn đây sẽ là một món quà bất ngờ nhân ngày quốc tế phụ nữ.

2. 8/3 nên đi đâu? Nghỉ ngơi, vui chơi ở Hà Nội thì sao?

 

Trở về tuổi thơ với những trò chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm

Trở về tuổi thơ với những trò chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm

 

8/3 nên đi đâu? Nếu bạn băn khoăn về điều đó thì tại sao không thực hiện chuyến du lịch ở Hà Nội nhỉ? Hà Nội- thủ đô ngàn năm văn hiến với những công trình, điểm đến văn hóa lịch sử lâu đời.

Hà Nội qua lăng kính của mỗi người lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Mùng 8/3 ở Hà Nội vẫn còn vương vấn chút tiết xuân còn lại, nắng hè đã về trên những con đường với hàng cây cổ thụ. Những vườn hoa Nhật Tân, Tây Tựu, Long Biên… vẫn còn đang khoe sắc. Bạn cũng đừng bỏ lỡ điểm du lịch văn hóa lịch sử nổi tiếng ở đây như: lăng Chủ tịch, Văn Miếu Quốc Tử Giám, cột cờ Hà Nội, chùa Một Cột hay hồ Gươm… nhé.

3. 8/3 nên đi đâu? Tại sao không đến Đà Nẵng nhỉ?

 

8/3 nên đi đâu? Vui chơi tại bãi biển đẹp nhất nhì miền Trung

8/3 nên đi đâu? Vui chơi tại bãi biển đẹp nhất nhì miền Trung

 

Cùng những người phụ nữ thân yêu của mình du lịch tại Đà Nẵng- thành phố đáng sống nhất cả nước sẽ mang tới trải nghiệm thú vị nhất. Đà Nẵng là một điểm du lịch phát triển với điểm đến hấp dẫn.

Bất cứ du khách nào đã từng đặt chân tới đây đều mong muốn có cơ hội quay trở lại. Người ta nhớ về Đà Nẵng đâu chỉ bởi chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, Cù Lao Chàm, cầu Rồng… mà còn là một thành phố văn minh, lịch sự và món ăn ngon giá rẻ.

>>>  Tour Bà Nà - Khám phá Bà Nà Hills tiên cảnh, check in Cầu Vàng siêu hot chỉ từ 650K

4. 8/3 nên đi đâu? Ghé thăm thành phố ngàn hoa- Đà Lạt

 

Mẹ và con gái lạc bước giữa vườn cẩm tú cầu Đà Lạt

Mẹ và con gái lạc bước giữa vườn cẩm tú cầu Đà Lạt

 

8/3 nên đi đâu khi bạn muốn điểm đến đó phải mang tới cho bạn và các bà, các mẹ, chị và bạn gái những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất? Đừng bỏ lỡ Đà Lạt- thành phố ngàn hoa, thành phố kiều diễm với những danh thắng nổi tiếng và thời tiết cực kỳ dễ chịu.

Đặt chân tới Đà Lạt bạn sẽ thấy cảnh sắc, không khí nơi đây như ở trời Âu. Khoảng thời gian tháng 3, Đà Lạt vẫn còn vương vấn sắc hoa mai anh đào, phượng tím đã bắt đầu bung nở và những cánh hoa bằng lăng đung đưa trước gió…. Vậy tại sao bạn không cùng người phụ nữ của mình du lịch tại đây thưởng ngoạn cảnh đẹp và tăng thêm tình cảm….

5. 8/3 nên đi đâu? Nghỉ dưỡng tại Phú Quốc- hòn đảo thiên đường

 

8/3 nên đi đâu thưởng thức món hải sản ngon như này

8/3 nên đi đâu thưởng thức món hải sản ngon như này

 

Với những người phụ nữ, cô nàng thích biển thì tại sao bạn không book vé và du lịch cùng họ tại đảo Phú Quốc- hòn đảo thiên đường của Việt Nam. Nếu đã muốn đi thì ngại gì mà không dành trọn vẹn 3 ngày và rút hầu bao thực hiện chuyến đi khám phá trọn vẹn hòn ngọc.

Chắc chắn với cảnh sắc hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, tĩnh lặng và bình yên, đặc biệt là món ăn cực kỳ ngon thì người phụ nữ đi cùng bạn sẽ vô cùng hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ!

8/3 NÊN ĐI ĐÂU CHƠI?

 

1. 8/3 nên đi đâu chơi? Nên đi cao nguyên Mộc Châu

 

Cao nguyên Mộc Châu bình yên và thơ mộng

Cao nguyên Mộc Châu bình yên và thơ mộng

 

Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng quanh năm với khí hậu trong lành, mát mẻ và thảo nguyên xanh, rừng hoa thơ mộng cùng với món ăn đặc sản Tây Bắc. Những ngày đầu tháng 3, Mộc Châu chìm đắm trong hương sắc của hoa ban- đẹp như người con gái Thái và đang chuẩn bị cho mùa lễ hội hái mận.

2. 8/3 nên đi đâu chơi? Nên đi du lịch ở đảo Cô Tô

 

Check-in tại hòn đảo Cô Tô xinh đẹp

Check-in tại hòn đảo Cô Tô xinh đẹp

 

Cô Tô là hòn đảo thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh và cách đất liền không xa. Có gì đặc biệt ở hòn đảo này để bạn quyết định cùng với người thân, đặc biệt là những người phụ nữ, bạn gái du lịch ở đây? Nếu muốn biết thì tại sao bạn không thử một lần trải nghiệm, khám phá bí mật đang chờ bạn ở đây.

3. 8/3 nên đi đâu chơi? Nên đi Lý Sơn- hòn đảo JeJu của Việt Nam

 

Chỉ có con gái mới mang lại hạnh phúc cho nhau

Chỉ có con gái mới mang lại hạnh phúc cho nhau

 

Rộng chưa đầy 10km, dân số khoảng 20.000 người và bao gồm 3 hòn đảo khác nhau nhưng Lý Sơn vẫn thu hút đông đảo du khách gần xa. Có gì đặc biệt ở hòn đảo này?

Lý Sơn nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên biển cả hoang sơ. Nước biển trong vắt và những rạng san hô tự nhiên tuyệt đẹp. Hải sản ở đây thì rẻ vô cùng.

4. 8/3 nên đi đâu chơi? Phú Yên- tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

 

Ghềnh Đá Đĩa tại Phú Yên

Ghềnh Đá Đĩa tại Phú Yên

 

Một điểm đến mới rất có thể sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn 8/3 nên đi đâu chơi đó là Phú Yên. Vẻ đẹp thiên nhiên, con người xứ “tôi thấy hoa vàng cỏ xanh” còn đẹp hơn cả trong những thước phim, bức ảnh nổi tiếng.

8/3 NÊN ĐI ĐÂU CHƠI Ở SÀI GÒN?

 

8/3 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn? Sài Gòn, thành phố phồn hoa. Vì vậy, sẽ thật không khó để tìm được cho bạn và những người phụ nữ của mình một hay nhiều điểm vui chơi 8/3.

 

Đưa em đi khắp Sài Gòn hoa lệ

Đưa em đi khắp Sài Gòn hoa lệ

 

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của Tuấn Nguyễn Travel:

- Công viên nước đầm sen

- Cầu Ánh Sao

- Những quán cà phê có view đẹp như: Cafe sky view, Breeze sky bar

- Hồ Con Rùa

- Địa đạo Củ Chi

- Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

- Cần Giờ

Với những điểm đến ở trên thì bạn đã biết 8/3 nên đi đâu chơi dọc miền đất nước rồi chứ? Chúc cho bạn và người phụ nữ của cuộc đời mình tình cảm càng thêm thắm thiết và có chuyến đi chơi vui vẻ.

M.H