banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3937
11918426

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bà Nà Hill của ai - Tỷ phú bí ẩn của tập đoàn Sun World

08/06/2017 02:16:26      33875 lượt xem

Bà Nà Hill của ai là một trong những câu hỏi của nhiều du khách khi tới Bà Nà. Vì không biết từ ai như thế nào mà lại có một thiên đường giữa chốn trần gian như thế này, đẹp đến ngỡ ngàng. 

Bà Nà Hill của ai? Là thắc mắc của mọi du khách khi tham quan ở Đà Nẵng. Đây là thành công đầu tiên của của tập đoàn Sun Group tại Viêt Nam với sự đầu tư kĩ lưởng hoành tráng của tuyến cáp treo cùng nhà hàng khách sạn, các điểm tham quan vô cùng độc đáo.

bà nà hill của ai

Thiên Đường mặt đất

BÀ NÀ HILL CỦA AI 

Lịch sử Bà Nà Hill 

-1901 Bà Nà Hill của ai được phát hiện bởi Đại Úy Debay trong một cuộc dò tìm các địa điểm để làm khu nghỉ dưỡng cho người Pháp ở miền Trung. Trãi qua nhiều thời kỳ đến 1945 thì Bà Nà bị phá hủy.

-1992 Thì Bà Nà Hill của ai có manh nha là sẽ được phục dựng lại. Đến 1998 Bà Nà được khai trương trở lại. Sau đó thì tuyến cáp treo được đầu tư xây dựng. 

Cho đến ngày hôm nay thì các công trình ở Bà Nà Hill của ai dường như đã dần hoàn thiện vô cùng sang trọng hiện đại từ nhà hàng, khách sạn, spa, khu vui chơi giải trí vô cùng đặc sắc.

bà nà hill của ai

 

>>> Có thể bạn chưa biết: Bà Nà Hil cao bao nhiêu- Chinh phục đỉnh cao thiên đường 

 

Tập đoàn Sun Group 

Chủ tập đòan Sun Group là ông Lê Viết Lam là doanh nhân nổi như cồn của dự án đầu tư Bà Nà Hill và Intercontinental Đà Nẵng. Một dự án khủng nữa phải kể đến là cáp treo nóc nhà Đông Dương Fansipan ở Sapa.

bà nà hill của ai

Ông Lê Viết Lam - Chủ tập đoàn Sun Group

1/2008 công ty cổ phần cáp treo Bà Nà một thành viên của tâp đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng tuyến cáp treo Bà Nà dài hơn 5km. Ngay sau đó tiếp tục ra đời 2 tuyến cáp treo khá. Bà Nà Hill trở thành thương hiệu của tập đoàn Sun Group.

bà nà hill của ai

 

KHÁCH SẠN BÀ NÀ HILL

Nghỉ đêm tại Bà Nà Hill bạn sẽ được cảm nhận không khí tuyệt vời về đêm của Bà Nà tham gia nhiều hoạt động về đêm của Bà Nà cũng như không gian sang trọng lãng mạn của các khách sạn tại đây. Bà Nà Hill của ai chắc chắn rằng sẽ để lại nhiều kĩ niệm khó quên trong bạn.

bà nà hill của ai

 

Mecure Bà nà Hills French Village

Đây là khách sạn duy nhất trên Bà Nà Hill của ai  đạt tiêu chuẩn 4 sao của tập đòan Accor Hotel. Khách sạn gồm có 494 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu mỗi phòng đều có cửa sổ giúp du khách dễ dàng nhìn ngắm làng Pháp Bà Nà Hill của ai. Khách sạn có rất nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn 

bà nà hill của ai

Khách sạn Bà Nà mang kiến trúc đậm chất Pháp

Ngoài Ra khách sạn còn có nhiều tiện ích như là quán bar, nhà hàng bánh ngọt, bể bơi, khu tập gym, Spa bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái tại đây.

bà nà hill của ai

 

 

>>> Khám phá: Phố ẩm thực Đà Nẵng - Cực ngon siêu rẻ

 

CÁP TREO BÀ NÀ HILL

Bà Nà Hill của ai xin chia sẽ thông tin đây là cáp treo ở đây là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 3 tuyến:

+ Suối Mơ - Bà Nà 

+ Debay - Morin

+ Thác Tóc Tiên - L'Indochine

Tất cả có 201 cabin với công suất 3000 khách/h

bà nà hill của ai

Đặc biệt là tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên - L'Indochine của Bà Nà Hill  là hệ thống cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và tuyến cáp có độ chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới.

bà nà hill của ai

Hệ thống cáp treo Bà Nà

Như vậy bạn đã trả lời được thắc Bà Nà Hill của ai chưa nào? Hy vọng những thông tin đi kèm sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích.

 

Khám phá Bà Nà trong chùm tour Siêu Ưu đãi 2020: