banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

76
3763
11995202

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Khám phá bí ẩn quanh ta

07/06/2017 06:54:11      1622 lượt xem

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Tuấn Nguyễn Travel sẽ tiết lộ cho bạn những điều bạn chưa biết về bán đảo Sơn Trà. Khám phá tất tần tật cản quan nơi đây nhé!

bán đảo sơn trà đà nẵng có gì

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì?

Bán đảo Sơn Trà – “ lá phổi xanh”  điều hòa không khí cho toàn thành phố Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà giống như hòn ngọc biển Đông với những điểm du lịch thú vị và những loài động vật hoang dã quý hiếm. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá xem bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì nhé!

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG CÓ GÌ?

Địa danh du lịch ở bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

1. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh ứng Sơn Trà – Ngôi chùa to nhất, mới nhất và uy nghi tráng lệ nhất trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Vốn nổi tiếng linh thiêng, chùa Linh Ứng được nhiều du khách, thương lái và người dân nơi đây đến viếng và cầu may.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Đừng quên chùa Linh Ứng nổi tiếng này!

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Đừng quên chùa Linh Ứng nổi tiếng này!

Chùa Linh Ứng Sơn Trà được xem như một đặc ân mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Đà Thành. Tượng phật quan thế âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam như một phép màu chắn bao sóng gió, đem lại bình an cho Đà Nẵng.

2. Đỉnh Bàn Cờ

Men theo những cung đường phượt quanh co trên bán đảo Sơn Trà về hướng Nam, leo lên những bậc dốc cao, băng qua núi rừng và tìm đến Đỉnh bàn cờ tiên. Đỉnh Bàn Cờ chính là địa điểm được nhiều dân phượt yêu thích bởi chốn bồng lai tiên cảnh với không khí yên bình, xua tan những mệt mỏi bằng khung cảnh thơ mộng, ngắm nhìn trọn vẹn Đà Thành xinh đẹp từ độ cao 700m.

đỉnh bàn cờ sơn trà đà nẵng

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Khám phá đỉnh Bàn Cờ thơ mộng

3. Cây Đa Ngàn Năm

Được mệnh danh là già làng của núi rừng, câu Đa ngàn năm nằm ở phía bắc bán đảo Sơn Trà. Cây đa có chu vi thân 10m, với 26 rễ phụ, mỗi rễ dài khoảng 25m. Cây Đa đại thụ có nhiều rễ phụ phủ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo nên nét đẹp hiếm có khó tìm.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Tại sao không lựa chọn Cây Đa ngàn năm?

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Tại sao không lựa chọn Cây Đa ngàn năm?

Tương truyền, hàng ngàn năm trước, nơi đây chính là điểm vui chơi mà các vị tiên mỗi lần xuống trần giang lựa chọn. Vì quá yêu quý cây đa nên họ đã ban cho nơi này nét đẹp kỳ vĩ như vậy!

4. Bãi Bụt

Bãi Bụt – Cái tên vốn đã rất quen thuộc với người dân Đà Nẵng nói chung và du khách từ các vùng miền nói riêng. Đây được xem là một điểm dã ngoại lý tưởng cho những nhóm bạn muốn vui chơi vào cuối tuần. Đến bãi Bụt, thuê chòi, tự do ăn uống, ca hát, dạo biển, lặn ngắm san hô, lướt ván, nhảy dù… Bãi Bụt vừa đẹp, vừa là địa điểm vui chơi lý tưởng, cảnh sắc tuyệt vời, vừa là cõi Phật chốn nhân gian.

Đến bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng và khám phá bãi Bụt thú vị!

Đến bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng và khám phá bãi Bụt thú vị!

Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng còn có các địa điểm thú vị khác: mắt thần Đông Dương, cảng Tiên Sa, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, Mũi Nghê, Bãi Nam, Bãi Bắc,…

Đặc trưng ở Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Voọc chà vá chân nâu được xem như một báu vật thiên nhiên ở bán đảo Sơn Trà. Đây là loài động vật thuộc nhóm IIB, nằm trong danh sách đỏ Việt Nam đang có nguy cơ bị đe dọa nghiêm trọng, được thành phố Đà Nẵng ra sức bảo vệ. Voọc chà vá như một hình ảnh đại điện cho Đà Nẵng, một biểu tượng mang ý nghĩa thành phố thân thiện với môi trường.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Ngắm Voọc Chà vá chân nâu quý hiếm

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Ngắm Voọc Chà vá chân nâu quý hiếm

Ngoài ra, theo thống kê từ các chuyên gia, Sơn Trà có 985 loài thực vật và 287 loài động vật có xương sống trên cạn.

Ăn uống ở Bán đảo Sơn Trà

Bạn đang thắc mắc, liệu ăn uống ở Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì ngon? Đừng lo, Sơn Trà có rất nhiều món ăn nổi tiếng với giá cả phù hợp túi tiền: hải sản tươi sống nướng tha xào giòn, rang muối: cá chình, cá mú, cá đuối, tôm hùm, tôm sú, tôm càng, ghẹ, b aba, bạch tuột, ốc hương, vòi voi, cua gạch…

Ngoài ra đến Sơn Trà bạn cũng được thưởng thức nhiều loại rau rừng quanh triền núi rất tươi và rất “rừng”: rau dớn, rau bứa, mã đề, rau cách…

Rau rừng ở bán đảo Sơn Trà

Rau rừng ở bán đảo Sơn Trà

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

DU LỊCH BÁN ĐẢO SƠN TRÀ TỰ TÚC

- Thời gian lý tưởng để du lịch bán đảo Sơn Trà: Mùa hè, từ tháng 3 đến tháng 9 chính là thời điểm lý tưởng để du lịch bán đảo Sơn Trà, hạn chế đi vào các ngày mùa đông, đặc biệt những ngày mưa bão hoặc những ngày sương dày đặc.

- Phương tiện di chuyển đến bán đảo Sơn Trà: Xe máy đến Sơn Trà là phương tiện di chuyển thích hợp nhất, đặc biệt cho những ai thích phượt hết các địa điểm ở Sơn Trà

- Đến Sơn Trà ở đâu? Tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành nơi đây và nghỉ ngơi trên những khu nghỉ dưỡng giá cả tương đối: Tiên Sa Resort, Biển Đông Resort, InterContinental Resort, Sơn Trà Resort…

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc

BẢN ĐỒ BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Đường đi bán đảo Sơn Trà: Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, chỉ cần đi dọc đường biển là đến.

Bản đồ bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Bản đồ bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

 

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì? Trên đây chính là những địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích và những loài động vật quý hiếm, món ăn… nổi tiếng xứ sở nơi đây. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có một chuyến du lịch bán đảo Sơn Trà vui vẻ và như ý!

 

Bạn có thể kết hợp đi Bán Đảo Sơn Trà với các điểm đến khác ở Đà nẵng:

>>> Tour Bà Nà 1 ngày săn mây mát lạnh chỉ từ 749K

>>> Tour Cù Lao Chàm khám phá thế giới đại dương bao la chỉ từ 559K