banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
4605
11956723

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình - Điểm du lịch hấp dẫn

15/06/2017 02:22:09      2093 lượt xem

Bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích ghi dấu lịch sử và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn

1. Bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình 

Bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình bạn sẽ đi những đâu? Xin giới thiệu đến các bạn những điểm tham quan hấp dẫn, không nên bỏ qua khi đến với mảnh đất hẹp nhất của dãi đất miền Trung này. Quảng Bình được thiên nhiên ưu đãi cho vùng một bức tranh hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng. Trên bản đồ có đánh dấu những điểm du lịch ở Quảng Bình như các sông hồ, vườn quốc gia, suối nước khoáng . Hãy cùng Tuấn Nguyễn travel khám phá bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình 

Bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình 

2. Điểm du lịch tỉnh Quảng Bình 

Quảng Bình phong cảnh ở đây thật kỳ vĩ, sơn thuỷ hữu tình. Bờ biển Quảng Bình có những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh với nhiều bãi tắm đẹp, nước biển lung linh màu ngọc bích và chưa bị ô nhiễm. Quảng Bình có các danh thắng nổi tiếng như động Phong Nha, động Thiên Đường, rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Suối nước nóng Bang v.v...  Các bạn đã sẵn sàng chưa cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những điểm trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình.

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng thuộc địa phận huyện Bố Trạch, và Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km về phía Tây Bắc trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình . Vườn có diện tích hơn 5000 ha với nhiều hệ thống hang động phong phú, cùng các điều kiện địa hình, địa mạo và sinh vật khác biệt. Phong Nha-Kẻ Bàng là một trong năm di sản văn hóa thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận vào năm 2003.

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng 

Khu Phong Nha– Kẻ Bàng có một quần thể hơn 300 hang động lớn nhỏ phong phú, kỳ vỹ được mệnh danh là “ Vương quốc hang động”, nơi tiềm ẩn nhiều điều kỳ lạ và hấp dẫn, là thiên đường cho các nhà khoa học hang động, các nhà thám hiểm và du lịch. Được Hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh (BCRA) đánh giá là hang động có giá trị hàng đầu thế giới với 4 điểm nhất: có các sông ngầm dài nhất, có cửa hang cao và rộng nhất, những bờ cát rộng và đẹp nhất, những thạch nhũ đẹp nhất . Với các điểm du lịch Phong Nha hấp dẫn như : Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Động Thiên Đường, Hang Tối, Hang Én, Thung Lũng Sinh Tồn, Hang Thủy Cung, khu du lịch sinh thái Suối Nước Moọc, Hang Sơn Đoòng….

Động Phong Nha 

Hang Sơn Đoòng 

Biển Đá Nhảy

Đá Nhảy là một điểm hấp dẫn của bạn khi đến với du lịch tỉnh Quảng Bình . Nó có bãi tắm đẹp còn nguyên sơ và quần thể đá cùng những hang động hình thù kỳ lạ. Nước biển ở đây trong veo, xanh biếc, cát trằng mịn màng. Khách du lịch trong một ngày có thể tham gia rất nhiều loại hình giải trí vận động như chèo thuyền, leo núi, săn bắn; dạo chơi trong rừng dương; thư giãn, bơi lội giữa làn nước trong mát có sóng vỗ nhẹ nhàng. Tour du lịch Quảng Bình ghé Đá Nhảy không chỉ là khu du lịch nghỉ mát lí tưởng vì có bãi tắm đẹp nằm dưới chân núi, mây nước hữu tình nên thơ mà biển nơi đây có nhiều rạn ngầm, đó chính là nơi cư trú của nhiều loại hải sản quý như: tôm, cá, cua, mực, ốc,… có thể chế biến thành những món đặc sản biển hấp dẫn du khách .

Biển Đá Nhảy 

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

Khu du lịch Vũng Chùa – Đảo Yến 

Vũng Chùa – Đảo Yến nằm cách Đèo Ngang 7km về phía nam, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình . Mũi Rồng, nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp chính là ngọn núi Thọ thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển. Nơi đây được coi là có địa thế “rồng cuộn hổ ngồi”..

Vũng chùa - Đảo Yến 

Đảo Nồm ngư dân địa phương vẫn thường gọi là đảo Yến (thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) có diện tích khoảng 10 ha, khung cảnh trên đảo còn khá hoang sơ. Mặt nhìn vào đất liền của Đảo Yến là những bãi cát chạy dài, và một triền cây thấp, lá hẹp, mặt hướng ra đại dương có nhiều bãi đá hùng vĩ, được sóng biển tạo nên nhiều hình thù khác nhau .

Đảo yến 

Từ đảo Yến trong ra xa có thể thấy được đảo Hòn La và đảo Gió, ba hòn đảo tạo thành 3 đỉnh của một hình tam giác, cảnh đẹp như trong cổ tích. Tuy không có sự đa dạng của động, thực vật, nhưng nơi đây có sự hiện diện của đàn chim Yến đông đúc cư ngụ và làm tổ. Vì thế, đảo có tên là đảo Yến với chủ ý đây chính là thiên đường của loài chim này.

Từ Vũng Chùa – xã Quảng Đông, nơi gần nhất ở đất liền, chỉ cần hơn 20 phút du thuyền quý vị sẽ đặt chân lên hòn đảo thơ mộng, đắm mình trong làn nước mát rượi, trong vắt, men theo bờ đá để nhặt những con ốc ngộ nghĩnh, đặc biệt là tận mắt nhìn thấy từng đàn chim Yến ríu rít đua nhau chao lượn ngay trên đỉnh đầu, một cảnh sắc ấn tượng và rất khó quên.

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình giá rẻ

3. Điểm du lịch văn hóa tâm linh tại Quảng Bình

Chùa Non – núi Thần Đinh

Núi Chùa Non, tên chữ là núi Thần Đinh nằm về phía nam thị xã Đồng Hới. Núi có hình dáng khác với hình dạng các ngọn núi khác ở chung quanh. Nó có hình tựa như một đụn rơm lớn, nhưng chỏm núi lại bằng phẳng chứ không nhọn như nhiều chỏm núi khác.

Du khách đến tham quan chùa Non, núi Thần Đinh đường đi rất thuận tiện. Theo đường Hồ Chí Minh (nhánh đông), đến địa phận xã An Ninh, huyện Quảng Ninh có một con đường nhựa rẽ lên phía Tây, đi chừng 8 km sẽ đến chân núi Thần Đinh. Từ chân núi lên đỉnh, nơi có chùa Non du khách phải vượt qua chặng đường dốc với 1.260 bậc đá. Hai bên đường cây cối um tùm che gần kín mặt đường. Lên cao không khí càng mát mẻ, tĩnh mịch và linh thiêng.

Trên đỉnh núi Thần Đinh có một khu đất rộng, khá bằng phẳng với chừng 200 m2 là nơi người xưa đã chọn để xây dựng chùa Non. Chùa Non bị thời gian và chiến tranh tàn phá, nay chỉ còn lại một ngôi miếu nhỏ và nền móng của ngôi chùa cũ. Nhiều nhà đầu tư đang xin được khôi phục xây dựng lại chùa Non làm nơi dâng hương thờ Phật. Đến đây, du khách đều được nghe kể về sự linh thiêng của chùa Non. Những người thành tâm khi đến dâng hương uống nước giếng nước thần, về sau sẽ gặp nhiều may mắn, tránh được ốm đau bệnh tật, làm ăn phát đạt.

Vậy các bạn hãy nhanh tay booking tour du lịch quảng bình nào của công ty du lịch Tuấn Nguyễn travel

 

>>> Tham khảo: Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm để có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và khám phá trọn vẹn!