banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
163
11896119

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Chơi Gì Ở Đảo Bé Lý Sơn - Khám phá " thiên đường đảo ngọc" siêu HOT 2023

23/03/2021 07:37:13      2037 lượt xem

Đảo Bé Lý Sơn, nơi được mệnh danh là "Maldives Việt Nam" thuộc biển đảo Lý Sơn. Nơi đây sở hữu những bãi biển xanh mát trong veo, những khung cảnh nên thơ mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều yêu thích. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những điều tuyệt vời của thiên đường biển đảo này nhé.

ĐẢO BÉ LÝ SƠN Ở ĐÂU ?

Đảo Bé Lý Sơn còn có một tên gọi khác là đảo An Bình, cách đảo lớn Lý Sơn chừng 3 hải lý về phía Tây Bắc, bạn chỉ cần mất 15 phút đi cano là đến. Với diện tích chưa đầy 1 km2 có khoảng 100 hộ sống ở đây bằng nghề đánh bắt thủy sản, trồng rau màu, hành tỏi.

CHƠI GÌ Ở ĐẢO BÉ LÝ SƠN

Lặn ngắm san hô

Đến với Đảo Bé thì điều mà bạn không thể bỏ qua đó chính là lặn ngắm san hô, đây được xem như là một ‘’đặc sản’’ của đảo nếu bạn chưa trải nghiệm thì xem như chưa chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn đấy nhé!

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Bạn sẽ được người dân chở mình trên chiếc thuyền thúng lênh đênh trên dòng nước mát lạnh để đến với nơi có san hô đẹp nhất. Đoạn này đơn giãn thế thôi nhưng nếu những ai say sóng thì cũng rất nan giải đấy.  nhảy ùm một cái là đắm chìm trong làn nước mát lạnh rồi, nước ở đây cứ gọi là xanh như ngọc bích ấy chỉ cần đeo kính lặn vào khi nhìn xuống mặt nước là bạn có thể thấy tận đáy rồi đó. Quả là tuyệt vời phải không nào!

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Check in tại bãi biễn của Đảo Bé

Một điều thú vị tiếp theo mà bạn nhất định phải thử khi đến đảo Bé đó là sống ảo cháy máy hay check in cực kỳ so deep tại các mõm đá ở Lý Sơn. Chắc chắn đây sẽ là một background sống ảo siêu xịn cho các bạn đấy. Nếu những ai không ưa thích tắm biển thì có thể check in ở chỗ này, nước biển ở đây xanh và trong cực kỳ, nói đây là thiên đường Malldives thì quả không sai luôn đấy. Ở trên bờ bạn cũng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức một ly nước dừa và tận hưởng làn gió của Vitamin Sea vô cùng tuyệt vời.

Bãi biển đảo Bé - Địa điểm lý thú khiến dân check-in mê mẩn

Cắm trại ở đảo Bé

Một không gian quá tuyệt vời cho cuộc vui của nhóm bạn. Vừa cắm trại vừa đốt lửa, ngắm cảnh biển tuyệt đẹp của đảo Bé. Quá tuyệt vời cho chuyến đi phải không nào

Tìm hiểu cuộc sống của người dân

Đến với đảo Bé ngoài chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn tham quan các cảnh đẹp của vùng biển đảo nơi đây bạn còn có thể tìm hiểu về các ngành nghề đánh bắt hay cuộc sống thường ngày của người dân. Thưởng thức các đặc sản của vùng miền vô cùng đặc sắc. Hay tham gia các hoạt động trồng trọt đánh bắt cùng người dân cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Làng Bích Họa đảo Bé

Bạn cũng có thể lang thang check in với con đường bích họa của đảo Bé được vẽ nhiều hình ảnh khác nhau rất thú vị. Các bức tường được thể hiện rất bắt mắt, trên con đường bé nhỏ.

 chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Ngắm hoàng hôn

Đến huyện đảo Lý Sơn thì 2 chỗ bạn có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất và chill nhất chính là đảo Béđỉnh núi Thới Lới ở đảo lớn Lý Sơn. Đối với các tín đồ đam mê ngắm cảnh hoàng hôn thì khó lòng bỏ qua được khung cảnh này.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Khung cảnh khó quên của Lý Sơn

>> Để có 1 lịch trình chính xác và tiết kiệm nhất, bạn có thể Tham khảo:

  • >>> Tour Lý Sơn- Trọn gói- Nghỉ KS 3* Central Lý Sơn chỉ 1.100K

KINH NGHIỆM ĐI ĐẢO BÉ LÝ SƠN

Cách di chuyển tới đảo Bé

Để di chuyển đến Đảo Bé Lý Sơn bạn cần đi tàu siêu tốc ra đảo từ cảng Sa Kỳ đến cảng Lý Sơn sau đó đi cano cao tốc ra đảo Bé. Giá vé khứ hồi ra đảo Bé là 80.000đ/ người .

Khi lên đến đảo Bé bạn sẽ bắt gặp ngay những chiếc xe điện hay xe tuk tuk, xe ôm đang đỗ tại đây. Giá xe điện cũng rất rẻ chỉ 50.000đ/người/ ghế, xe ôm thì từ 30 – 50.000đ/ người.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Tàu siêu tốc ra đảo Lý Sơn

Thời gian đi đảo Bé thích hợp

Thời gian đẹp nhất để bạn tham quan đảo Lý Sơn là từ tháng 4 đến tháng 8 hằng năm lúc này sóng yên biển lặng và nắng đẹp, nước biển trong xanh dễ dàng tham quan và trải nghiệm.

ĂN GÌ Ở ĐẢO BÉ LÝ SƠN

Xu xoa Lý Sơn

Ngày Hè nóng bức trong một chuyến tham quan mà được thưởng thức một ly xu xoa mát lạnh thì còn gì bằng phải không nào, món này ăn rất mát nó giống như rau câu vậy đó.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Hải sản

Ra Đảo Bé Lý Sơn với vùng biển đảo thì tất nhiên bạn không thể bỏ qua hải sản đúng không nào, cũng như các nơi khác thì các hải sản ở đây có tôm hùm, cá, nhum biển, ốc, hàu, sứa…đặc biệt nhất là cua huỳnh đế là một món ngon khá nổi tiếng ở đây.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Hải sản tươi ngon hấp dẫn

Gỏi tỏi

Đặc sản nổi bật nhất mà ăn gì ở đảo Bé Lý Sơn bạn không thể bỏ qua là gỏi tỏi, một món ăn mang hương vị của biển đảo, thơm nồng, đặc biệt ăn với bánh tráng nướng là nhức nách.

Chả cá Lý Sơn

Đây là một món ăn bạn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè khi chơi ở Lý Sơn, chả cá ở đây rất tươi ngon, và dai thơm, chế biến rất nhiều món khác nhau như chiên lên hay làm bún chả cá cũng rất ngon.

chơi gì ở Đảo Bé Lý Sơn

Trên đây là những thông tin về Đảo Bé Lý Sơn Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi đến bạn, hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn có chuyến đi Lý Sơn thật tuyệt vời.

Tham khảo chùm tour Siêu KM của Tuấn Nguyễn Travel:

Hồng Hạnh