banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

52
672
11786452

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Nay tháng 11 rồi, vậy đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất

08/11/2018 03:44:24      1541 lượt xem

Hà Nội đẹp nhất mùa thu, Đà Nẵng đẹp nhất tháng 3 tháng 10, vậy đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất để các tín đồ du lịch ghé thăm? Phải chăng Sapa mùa nào cũng đẹp? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn những thắc mắc ở trên để bạn có thể yên tâm chọn một ngày đẹp trời để ghé thăm thành phố sương mù này rồi nhé!

Nên đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất, lý tưởng nhất? Việc lựa chọn thời điểm đi du lịch cũng là yếu tố quan trọng tới chuyến đi của bạn đó. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên đi vào thời gian nào để có thể khám phá xứ sở sương mù trọn vẹn nhất. Hãy cùng tham khảo những tư vấn dưới đây cho chuyến du lịch Sapa vui vẻ nhé.

 

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Nên đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất, lý tưởng nhất?

 

ĐI SAPA THỜI ĐIỂM NÀO ĐẸP NHẤT

Có bao giờ bạn tự hỏi đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất chưa? – Tháng nào hay mùa nào Sapa cũng có nét đẹp riêng của nó. Mình sẽ nêu ra những cái đẹp theo từng mùa của Sapa cho mọi người cùng lựa chon đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất trong năm.

 

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Tháng nào hay mùa nào Sapa cũng có nét đẹp riêng

 

Bạn có thể đến Sapa vào bất kì thời điểm nào trong năm, tuy nhiên đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất, vừa có nhiều cảnh đẹp lại thuận tiện cho việc đi lại từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm. Vào khoảng thời gian này thời tiết ở Sapa tương đối ôn hòa, nắng ấm và lạnh về đêm. Đặc biệt, nếu tới Sapa từ tháng 4 đến tháng 5 bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thung lũng hoa đua nở, những cánh đồng xanh mướt.

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Sapa hẹn hò cùng người ấy

 

Đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất -  Từ tháng 3 đến tháng 5: thời tiết mát mẻ, bạn đêm khô, sáng nhiều mây đến mức khi ở trong nhà bạn cũng có thể cảm nhận được những đám mây đang bay đến ngay trước mặt bạn. Đặc biệt, đây là thời điểm mùa  lúa xanh, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lứa trên ruộng bậc thang trải dài xanh mướt.

 

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Sapa những thửa ruộng bậc thang trải dài xanh mướt

 

Đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất – Cuối tháng 8 đầu tháng 9 cũng không kém phần thú vị với những thửa ruộng bậc thang rất đẹp.

Đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất -  Từ tháng 9 đến tháng 11: mùa thu tuyệt đẹp, mùa lúa chín vàng óng, nắng vàng, không khí hanh khô, độ lạnh vừa phải.

 

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Sapa một chiều thu nhộm vàng 

 

Vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 thời tiết rất đẹp, nhất là về đêm, tuy nhiên được ngắm bình minh trên thung lũng cao và sáng sớm. Nếu được chọn đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất, tôi sẽ chọn thời gian này vì có thể xuất hiện băng tuyết rơi. Thời gian này ở Sapa rất đông khách du lịch, nên rất đông đúc và giá cả dịch vụ vì thế cũng đắt đỏ.

ĐƯỜNG LÊN SAPA

Tuyết đường đi Sapa từ Hà Nội và phương tiện:

Tàu hỏa chạy từ đêm đến sáng, giá ghế mềm khoảng 150.000 đ/lượt, vé giường nằm điều hòa 250.000 đ/lượt.

 

di-sapa-thoi-diem-nao-dep-nhat

Đi Sapa bằng tàu hỏa - cảm giác khó quên

 

Xe khách – đến thẳng Sapa, như các hang Vietbus, Hà Sơn, Sao Việt,… giá khoảng 200.000 – 250.000 đ/người.

ĐI DU LỊCH SAPA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ

1. Tiền và giấy tờ tùy thân

Tiền và giấy tờ tùy thân là những thứ không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch. Tùy vào cách bạn đi và du lịch như thế nào, hãy lên trước một kế hoạch dự trù kinh phí trước để chuẩn bị tiền thật chu đáo nhé. Bạn hãy cầm một ít tiền mặt đủ chi tiêu, mua sắm và mang theo một chiếc thẻ ATM, đề phòng những trường hợp cần gọi "cứu trợ".

giấy tờ tùy thân đi sapa

Đi Sapa thời điểm nào đẹp nhất 

 

Đừng quên, trong túi bạn phải luôn luôn có CMND và những giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục: Máy bay, tàu xe, nhận trả phòng, thuê xe máy... Nếu muốn sử dụng xe máy cũng đừng quên mang theo bằng lái xe nữa nhé!

2. Quần áo, giày dép

Thời tiết Sapa thay đổi theo mùa. Đặc biệt, một ngày ở Sapa có 4 mùa, và ban đêm là thời điểm lạnh chẳng khác gì trời đông nên cho dù có là mùa hè thì vẫn nên trữ thêm một chiếc áo ấm cho mình. Mùa đông thì bạn nhớ đem theo mũ len, áo ấm dày, đảm bảo ấm để chống chọi với cái rét vùng cao.

Đi du lịch Sapa cần mang theo quần áo, giày dép đúng cách

Đi du lịch Sapa cần mang theo quần áo, giày dép đúng cách

Do địa hình đặc thù của Sapa là đi bộ nên bạn phải chuẩn bị cho mình một đôi dép bệt hoặc dày thể thao để giúp bạn có thể đi khám phá thắng cảnh và tham quan một cách thoải mái nhất có thể! Hãy nhớ là đừng dại mang theo giày cao gót.

Nhưng cho dù có là mang theo những gì thì bạn vẫn phải đảm bảo thật gọn nhẹ nhé!

3. Máy ảnh, máy quay

Chắc chắn phải có máy ảnh và máy quay phim rồi. Dễ gì có dịp đi du lịch Sapa, vậy thì dại gì mà không ghi hết lại những khoảnh khắc "vi diệu" của vùng đất xinh đpẹ này chứ!

Những tín đồ đam mê chụp hình chắc hẳn sẽ được mở mang tầm mắt khi đến Sapa: Địa hình thiên nhiên kì vĩ, muôn vàn cảnh đẹp từ tạo hóa, những người dân tộc thân thiện... Đảm bảo bạn sẽ chụp cháy máy cho mà xem!

Đi du lịch Sapa cần mang theo những gì?

Máy ảnh, máy quay chính là những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Sapa

4. Đồ dùng cá nhân

Bên cạnh những vật dụng chính thì đồ dùng cá nhân cũng không thể thiếu, đặc biệt là cho các chị em phụ nữ: Bản chải, kem đánh răng, khăn mặt, kem chống nắng, thuốc trị côn trùng, thuốc cảm, đau bụng, băng cá nhân, kính, khẩu trang, găng tay...

5. Đồ ăn nhẹ

Du lịch Sapa là phải đi, đi và đi nên nhất định phải mang theo đồ ăn nhẹ. Việc đi bộ di chuyển đến các điểm tham quan sẽ mất khá nhiều năng lượng nên có một ít đồ ăn nhẹ tiếp thêm năng lượng thì thật thích. Hãy mang theo bánh, socola, sữa, kẹo, đồ ăn vặt,.... Đặc biệt, trên đường đi bạn sẽ dành những thứ này để làm quà cho trẻ em dân tộc, thật thích đúng không nào?

Đi du lịch Sapa cần mang theo những gì? Hãy mua một ít đồ ăn nhẹ!

Hãy mua một ít đồ ăn nhẹ!

 

Tham khảo thêm các tour miền Bắc được book nhiều

>>> Tour Sapa 2 ngày 1 đêm chỉ 1.390k - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

>>> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khởi hành thứ 7 hàng tuần chỉ 699k

>>> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm khám phá cao nguyên đá Đồng Văn chỉ 2.190k 

Thọ Huỳnh