banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
4180
11935669

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng tuyệt đẹp không thể bỏ qua

08/05/2017 09:40:54      8838 lượt xem

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng tuyệt đẹp khiến giới trẻ sốt sắng không yên, bạn đã thử chưa? Cùng Tuấn Nguyễn Travel "rà soát" không bỏ sót nhé!

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng

Đà Nẵng – Thành phố của những cây cầu, với những bãi biển trải dài và vô vàn cảnh đẹp giữa bầu không khí tươi xanh. Đặc biệt, Đà Nẵng về đêm lung linh với những điểm đến cực sôi động khiến du khách nhớ mãi không quên. Và hẳn, bạn cũng đang thắc mắc liệu có những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nào được chú ý nhất?.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI BUỔI TỐI Ở ĐÀ NẴNG

1. Công viên châu Á – Asia park

Bạn đang tìm một địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nhưng không biết đi đâu? Đến ngay công viên châu Á – Asia Park Đà Nẵng và khám phá công viên vui chơi bất tận với vô vàn trò cảm giác mạnh và những trò chơi gia đình cực vui nhộn.

Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng

Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng

Ngồi lên Sun Wheel, mở ra cánh cửa diệu kỳ với một không gian huyền ảo, khám phá Đà Nẵng về đêm với những cảnh quan đầy màu sắc, lung linh tuyệt mĩ từ ánh nhìn cao vút từ xa.

sun wheel đà nẵng

Sun Wheel Đà Nẵng một trong những điểm đẹp

2. Dạo biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê – Một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh với những bãi cát trắng mịn, nước trong veo 4 mùa, không bị nhiễm độc, và đặc biệt có hệ san hô cực kỳ phong phú. Bãi biển Mỹ Khê nằm khá gần trung tâm thành phố nên việc di chuyển khá thuận lợi. Bãi biển Mỹ Khê được du khách biết đến nhiều và thu hút bởi một màu xanh trải dài bất tận.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Hằng đêm, nơi đây trở thành một địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích: Một nơi tập luyện buổi tối cho những ai thích thể dục, chốn vui đùa cho những nhóm bạn thích quậy tưng bừng trên bãi biển, những cặp đôi vi vu nắm tay nhau hóng mát…

3. OQ pub

Nổi bật giữa đường Bạch Đằng, OQ Lounge Pub DnD với kiến trúc độc đáo thể hiện một đặc cấp thực sự khác biệt cho những dân sành ăn chơi ở Đà Thành. OQ Pub với không gian rộng rãi, mức giá vừa phải chỉ từ 50.000đ – 200.000đ, thích hợp cho những buổi ăn chơi nhẹ nhàng mà rất đỗi sành điệu.

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng? Không thể bỏ qua OQ Pub

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng? Không thể bỏ qua OQ Pub

 

4. Helio Center

Bạn đã chán ngấy với những ngày lễ ồn ào? Những buổi ăn chơi xập xình tiếng nhạc? Hãy đến ngay Helio center và thưởng thức một trung tâm giải trí bình dị nhưng không thiếu những trò chơi mới lạ và hấp dẫn!

Helio Cencter – Khu vui chơi giải trí phức hợp tại Đà Nẵng

Helio Cencter – Khu vui chơi giải trí phức hợp tại Đà Nẵng

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

THAM QUAN ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM

1. Những cây cầu huyền thoại

Chạy dọc hai bên bờ sông Hàn về đêm, chiêm ngưỡng cây cầu lung linh trên khắp mọi nẻo đường. Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu, với những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nhộn nhịp, rực rỡ.

Cầu Trần Thị Lý– địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp

Cầu Trần Thị Lý – địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp

Cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, phun nước, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, cầu tình yêu, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước,… Những cây cầu làm nên huyền thoại cho mảnh đất Đà Thành, đi đến đâu, checkin đến đó, tự bao giờ đã trở thành niềm mơ ước cho bao khách du lịch đến mảnh đất này.

2. Dạo phố Bạch Đằng

Nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, Bạch Đằng được xem là con đường đẹp nhất Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là con đường hoa, nơi lưu giữ những kiến trúc đẹp nhất, mang đậm bản sắc Đà Thành.

Dạo phố Bạch Đằng tìm kiếm những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng

Dạo phố Bạch Đằng tìm kiếm những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng

Với một vị trí đắc địa, “chiếc ban công của thành phố” – Nơi không bao giờ vắng người qua lại, đường Bạch Đằng có những bờ sông Hàn tuyệt đẹp để tản bộ về đêm, ngắm tàu rồng qua lại, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng và tham quan Ddaff Nẵng về đêm.

 

BUỔI TỐI ĂN GÌ Ở ĐÀ NẴNG?

1. Phố bún mắm Trần Kế Xương

Kiệt 23 Trần Kế Xương – Địa chỉ quen thuộc cho những ai sành ăn bún mắm ở Đà Nẵng. Nơi này có đến hơn chục quán bún mắm nằm san sát nhau và phục vụ suốt từ 6h sáng đến 10h đêm, đặc biệt là đoạn chiều tối.

2. Bánh canh

Quẩy tưng bừng với những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng, sau đó quay về và thưởng thức một tô bánh canh thì thật tuyệt vời nhỉ? Cuối đường Trần Hưng Đạo nổi lên với món bánh canh “chờ” vừa ngon vừa rẻ chỉ 7K/1 tô khiến ai nấy háo hức thèm muốn được một lần thưởng thức.

Buổi tối ăn gì ở Đà Nẵng? Thưởng thức bánh canh giá siêu rẻ!

Buổi tối ăn gì ở Đà Nẵng? Thưởng thức bánh canh giá siêu rẻ!

3. Ốc Hút

Len lỏi khắp Đà Thành hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều địa điểm bán ốc hút thơm ngon, ốc hút, mít trộn như những món “ruột của người dân nơi đây. Bạn có thể ghé đến dãy phố ắn vặt dưới chân cầu Trần Thị Lý, đường Hoàng Hoa Thám, Ông Ích Khiêm, khu chợ Cồn… Đều là những quán bán về đêm rất nổi tiếng.

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng hẳn sẽ trở thành một đề tài hot cho những bạn trẻ đang mong muốn đến nơi đay. Nếu có dịp, hãy ghé thăm tất cả những địa điểm này nhé, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều tuyệt vời cho bạn!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui và ý nghĩa!

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

Hà Phương