banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
4217
12014814

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Hòn Nưa Phú yên - Hòn Ngọc của miền đất lạ

06/07/2017 01:52:04      1432 lượt xem

Du lịch hòn Nưa Phú Yên bạn sẽ thõa sức ngắm phong cảnh hữu tình. Đây là một điểm du lịch lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá.

Du lịch Hòn Nưa Phú Yên đến đây bạn sẽ tha hồ tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn ví dụ như là câu cá, cắm trại, thưởng thức các đặc sản tại nơi đây vô cùng thú vị.

du lịch hòn nưa phú yên

Khung cảnh hữu tình

DU LỊCH HÒN NƯA PHÚ YÊN

Khi bước chân lên du lịch Hòn Nưa Phú Yên bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi ghềnh đá giống như một con thuyền vươn ra biển khơi.

du lịch hòn nưa phú yên

Đặc biệt nơi đây còn có một điều thú vị bạn có thể nhìn thấy một dấu chân người khổng lồ. Khiến du khách cảm thấy rất lạ kỳ và thú vị bạn như lạc vào một miền đất mới lạ. Mang đến cảm giác huyền bí và kỳ dị.

du lịch hòn nưa phú yên

Dấu chân huyền thoại

Nếu cắm trại ở nơi đây vào mỗi buổi sáng bạn có thể thức dậy ngắm bình minh. Phía Nam đảo du lịch Hòn Nưa Phú Yên thì khung cảnh vô cùng khuyến rũ, còn phía bắc của đảo là những vách đá cao cheo leo. Chồng lên chất ngất rất đẹp.

du lịch hòn nưa phú yên

Đối với những bạn trẻ yêu thích hoạt động leo núi thì du lịch Hòn Nưa Phú Yên cũng là một địa điểm lý tưởng với những vách đá cao khoảng 80m so với mực nước biển.

du lịch hòn nưa phú yên

Biển xanh khuyến rũ

 

>>> Tham khảo ngay: Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm - Khám phá Hòn Nưa Phú Yên với giá cực rẻ 

 

Ngoài ra bạn cũng có thể dạo chơi ở bãi đá khổng lồ chia ranh giới giữa 2 đảo, bãi biển trạm gác, hải đăng hòn Nưa,... Đến với du lịch Hòn Nưa Phú Yên bạn nên đi theo nhóm đông và ở lại một đêm lửa trại, ăn hải sản nướng hưởng chút không khí biển trong lành.

du lịch hòn nưa phú yên

Du lịch Hòn Nưa Phú Yên giống như một khối kỳ vỹ khoác lên một màu xanh và bên cạnh đó là biển trong xanh với những con sóng trắng xóa xô vào chân núi. Đặc biệt bạn cũng có thể khám phá những rạn san hô khi du lịch Hòn Nưa Phú Yên nếu mang theo đồ lặn sẽ thấy những rạn san hô đầy màu sắc.

du lịch hòn nưa phú yên

San hô lung linh màu sắc

Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống cả vùng trời nhuốm màu đỏ rực lung linh huyền ảo. Nghe ấm áp hương vị của biển cả với không khí trong lành biển cả hoang sơ vô cùng thú vị của du lịch Hòn Nưa Phú Yên.

du lịch hòn nưa phú yên

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

 

HÒN CHÙA 

Giống với du lịch Hòn Nưa Phú Yên đến với Hòn Chùa bạn cũng có thể tham quan và chiêm ngưỡng những rạn san hô tuyệt đẹp. Nơi đây cũng là một hòn đảo hoang sơ rất thích hợp phát triển du lịch sinh thái. Chắc chắn trong tương lại sẽ thu hút rất nhiều du khách tới tham quan 

du lịch hòn nưa phú yên

Hoang sơ khuyến rũ

Được đánh giá là một trong những địa điểm hứa hẹn mang lại nhiều trãi nghiệm cực kỳ thú vị cho những du khách. Khám phá biển với nhiều hoạt động vui vẽ.

du lịch hòn nưa phú yên

Hy vọng với những thông tin về du lịch Hòn Nưa Phú Yên bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm tham quan thú vị hấp dẫn có nhiều trãi nghiệm.

 

>>>Xem thêm: Nên đi du lịch Phú Yên vòa tháng mấy - Lên kế hoạch "thống lĩnh" Hòn Nưa thôi