banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
4224
12014821

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Phú Yên tự túc - Cẩm nang du lịch từ A - Z

04/07/2017 06:28:38      1479 lượt xem

Du lịch Phú Yên tự túc bạn muốn tìm một câu trả lời cho chuyến du lịch của mình như là đi chơi ở đâu, ăn những đặc sản gì, ngủ ở đâu? Ngay bây giờ Tuấn Nguyễn Travel sẽ trả lời câu hỏi này đây cho bạn.

Du lịch Phú Yên tự túc mang đến cho du khách những trãi nghiệm thú vị cùng người thân và bạn bè với những thông tin cập nhật chi tiết bổ ích cho chuyến đi của bạn thuận lợi và có nhiều kỹ niệm nhất. 

du lịch phú yên tự túc

DU LỊCH PHÚ YÊN TỰ TÚC

Thời gian 

Phú Yên luôn chào đón những du khách quanh năm suốt tháng bởi khí hậu ôn hòa dễ chịu. Tuy nhiên đây lại là vùng biển nên khó tránh khỏi những cơn bão xảy ra. Du lịch Phú Yên tự túc nghĩ vì vậy bạn cũng phải chọn cho mình được mốc thời gian thích hợp nhất để tránh được thời tiết xấu xảy ra. 

du lịch phú yên tự túc

Thời gian để tránh khỏi những cơn mưa rào đó chính là từ tháng 4 đến tháng 9 lúc này du lịch Phú Yên tự túc chủ yếu là nắng vàng nên rất thuận lợi cho quá trình tham quan cũng như tham gia các hoạt động vui chơi ở biển.

du lịch phú yên tự túc

>>>Xem thêm: Nên đi du lịch Phú Yên vào tháng mấy - Cẩm nang giúp bạn lên kế hoạch để đến Phú Yên. 

 

Phương tiện

Để du lịch Phú Yên tự túc bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như là xe khách giường nằm, tàu hõa, máy bay.  Đến Phú Yên thì theo bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như là xe ô tô giường nằm của nhà xe Hoàng Long,  Thuận Thảo, Phương Trang,... giá vé từ 190k đến 230k.

du lịch phú yên tự túc

 

 Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm - Khám phá Phú yên cực đã 

 

máy bay hãng Vietjet hay Vietnamairline giá vé máy bay thì khoảng từ 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Hay tàu thống nhất SE2, SE4 từ Sài Gòn hay tàu SE3 từ Hà Nội. Ngoài ra khi đến du lịch Phú Yên tự túc bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn giá khoảng từ 120k/ ngày. Là bạn có thể tự do thõa sức vi vu rồi.

du lịch phú yên tự túc

Chơi gì ở Phú Yên

Bãi Xép Phú Yên: khung cảnh ảo diệu trong bộ phim hoa vàng cỏ xanh cùng với bãi biển khuyến rũ đầy màu sắc. Là điểm đến tuyệt vời trong du lịch Phú Yên tự túc.

du lịch phú yên tự túc

Mũi Điện - Hải Đăng: Nơi đón mặt trời ánh bình minh đầu tiên của tổ quốc, đến đây để cảm nhận được vẽ bình yên và thư thái.

du lịch phú yên tự túc

Ghềnh Đá Đĩa: Cảm nhận vẽ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho Phú Yên từ ngọn núi lữa phun trào lại trở nên đẹp và tinh xảo như chính bàn tay của ai đó làm ra.

du lịch phú yên tự túc

Nhà Thờ Mằng Lăng: Không gian cổ kính của kiến trúc châu Âu trong du lịch Phú Yên tự túc

du lịch phú yên tự túc

Tháp Nhạn: Di tích mà người Chăm đã để lại cho Phú Yên. Và còn nhiều địa điểm hấp dẫn khác như Vũng Rô, tàu Không Số, Bãi Môn,... hãy cùng đi du lịch Phú Yên tự túc để khám phá nha.

du lịch phú yên tự túc

Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Khách sạn Khánh Hòa 

Tọa lạc trên một vị trí con đường đẹp nhất của Tuy Hòa, chỉ mất vài phút đi bộ sẽ ra tới biển không gian sang trọng hiện đại và thân thiện với môi trường giá chỉ từ 210k. Nằm ở 625,627 Đại lộ Hùng Vương, Tuy Hòa , Phú Yên. Sẽ là điểm nghỉ ngơi thích hợp cho bạn trong du lịch Phú Yên tự túc.

du lịch phú yên tự túc

Khách sạn Hương Sen 

Du lịch Phú Yên tự túc xin chia sẽ là khách sạn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tận tình, phòng ốc đầy đủ tận nghi. Trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Nằm ở 22B Quốc lộ 1A, Tuy Hòa , Phú Yên

du lịch phú yên tự túc

 

Khách sạn Vĩnh Thuận 

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố Tuy Hòa, thiết kế tiện nghi thoải mái giá chỉ từ 236k. Nằm ở 227 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tuy Hòa , Phú Yên. Nơi nghỉ ngơi tốt cho bạn trong du lịch Phú Yên tự túc.

du lịch phú yên tự túc

>>>Xem ngay: Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên - Điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của Phú Yên.

 

BẢN ĐỒ DU LỊCH PHÚ YÊN

Phú Yên có trung tâm thành phố là Tuy Hòa, cách Đà Nẵng khoảng 410 km, cách thành phố HCM khoảng 570km và cách Hà Nội là 1130km 

du lịch Phú Yên tự túc

Mong rằng với những thông tin về du lịch Phú Yên tự túc sẽ giúp cho bạn chuẩn bị cho mình một chuyến đi hật hoàn hảo cho mình.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: