banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
4638
11878376

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Sapa tháng 12 có gì mà nếu không đi là phí 1 đời?

13/12/2017 03:56:53      18941 lượt xem

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Thay vì ngồi một chỗ băn khoăn về điều đó thì tại sao bạn không cùng Tuấn Nguyễn Travel xách balo lên và trải nghiệm ngay.

1. Thời tiết Sapa tháng 12/2020

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Thời tiết có gây gián đoạn và ảnh hưởng chuyến đi Sapa của bạn hay không? Bạn có thể tham khảo một số thông tin chia sẻ nhỏ sau:

Tháng 12 ở Sapa cũng như nhiều tỉnh miền núi phía Bắc vào đông. Đây là khoảng thời gian nhiệt độ xuống rất thấp, trung bình dưới 10 độ C và kèm theo băng tuyết và sương mù. Ở Sapa những ngày này thời tiết bất ổn, gió lạnh, sương mù dày đặc và thường kèm theo mưa.

 

Dự báo nhiệt độ Sapa trong những ngày tới

 

Do đó, nếu đi Sapa vào khoảng thời gian này bạn nên lưu ý vấn đề là:

- Chuẩn bị hành lý kỹ lưỡng.

- Lựa chọn phương tiện di chuyển an toàn nhất.

- Nếu muốn chiêm ngưỡng tuyết rơi thì cần xem dự báo thời tiết trước.

2. Du lịch Sapa tháng 12 có gì

Sapa mùa tuyết rơi trắng trời

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Tháng 12 này hãy đến với Sapa để chiêm ngưỡng những bông tuyết rơi trắng trời. Tuyết là đặc sản và thương hiệu của Sapa. Bởi Sapa là một trong rất ít địa điểm ở nước ta có tuyết rơi.

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Sapa chìm ngập trong tuyết trắng

Ở độ cao trên 1.600m so với mực nước biển, vào mùa đông nhiệt độ ở Sapa xuống cực thấp (dưới 0 độ) và là điều kiện xuất hiện tuyết. Trong cái lạnh cắt da cắt thịt, còn gì thích thú hơn khi được chạm vào tuyết, chơi trò chơi ở trên tuyết dù chỉ 1 lần và ngồi bên bếp củi nhâm nhi tách trà nóng hay ăn bắp ngô, củ khoai nướng.  Một số địa điểm có tuyết rơi nhiều và khung cảnh tuyệt đẹp là: Quy Hồ và Bát Xát. Để săn được tuyết bạn nên theo dõi dự báo thời tiết.

Sapa là một trong rất ít địa điểm ở nước ta có tuyết rơi

Sapa tháng 12 sương giăng khắp lối

Du lịch Sapa tháng 12 có gì ngoài tuyết rơi? Sapa trong những ngày đông lạnh giá còn được bao phủ bởi những lớp sương mù giống như tấm voan mỏng. Sương mù bao quanh bạn, những ngôi nhà và rặng cây rừng hay trên ngọn núi… tạo nên một bức tranh đậm chất thơ.

Du lịch Sapa tháng 12 có gì nếu không phải là sương mù

Ghé thăm những địa danh ở Sapa như bản Cát Cát, núi Hàm Rồng hay đỉnh Fansipan trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy khung cảnh lãng mạn. Khi những tia nắng hiếm hoi của ngày đông bừng lên, sương mù tan nhưng vẫn còn vương vấn đọng lại trên chiếc lá, bông hoa sẽ là background lung linh để bạn check-in.

Sapa tháng 12 ngập tràn trong sắc mận, sắc đào

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Nếu đến Sapa vào những ngày cuối tháng 12 thì bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa mận, hoa đào khoe sắc. Sắc mận, sắc đào nhẹ nhàng tô điểm thêm bức tranh thiên nhiên ở Sapa thêm phần quyến rũ.

 

Những cây đào rừng hàng trăm năm tuổi đua nhau bung nở

Những cây mận, cây đào ở Sapa được trồng từ hàng trăm năm trước. Thân và cành cây phủ lớp rêu phong tạo nên vẻ đẹp phong trần. Trong khi cánh hoa mận nhẹ nhàng với sắc trắng tinh khôi thì hoa đào lại phớt hồng hoặc đỏ phai đằm thắm.

Du lịch Sapa tháng 12, hòa mình cuộc sống nhộn nhịp phố núi

Chợ phiên Sapa rực rỡ màu sắc của các loại thổ cẩm

Với ai chưa từng một lần đặt chân tới Sapa vào những ngày này sẽ thường nghĩ Sapa thật buồn, ảm đạm và du lịch Sapa tháng 12 có gì đâu? Thế nhưng, nếu đã đôi lần đến Sapa thì lại thấy khác.

Tiết trời lạnh cóng, sương mù bao phủ dày đặc và những trận gió tuyết cũng không ngăn nổi một cuộc sống náo nhiệt, nhộn nhịp đang diễn ra ở đây. Những quầy hàng, phiên chợ và chợ Tình Sapa vẫn tập người mua kẻ bán hòa cùng với câu hát, điệu kèn của chàng trai, cô gái.

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Khám phá cuộc sống sinh hoạt bình dị của người dân

Đặc biệt những bộ trang phục của chàng trai, cô gái người Mông hay đồng bào Dao đỏ, Giáy… rực rỡ nhiều màu sắc. Kia là cô gái người Dao đội chiếc khăn đỏ tua rua. Bên cạnh là người H’Mông trắng quần áo sặc sỡ. Trong khi người H’mông đen lại diện bộ trang phục với sắc đen đặc trưng. Tất cả tạo nên bức tranh sinh hoạt sống động.

Du lịch Sapa tháng 12 thưởng thức món ăn đặc sản phố núi

Đặc sản của Sapa không thể thiếu món đồ nướng

Du lịch Sapa tháng 12 có gì? Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống thì tới Sapa những ngày mùa đông bạn còn được thưởng thức món ăn đặc sản chỉ có ở phố núi. Những quán đồ nướng thơm lừng, nóng hổi nằm ngay trên con phố trung tâm nên bạn chỉ đi vài bước chân là tới.

Ngoài ra, ở Sapa còn nổi tiếng với món thắng cố, thịt trâu gác bếp, cơm lam, rượu táo mèo và thịt lợn cắp nách, cải mèo…. Đây đều là món ăn hương vị rất riêng.

Mùa xuân ra Bắc săn vô vàn cảnh đẹp:

 

3. Phượt Sapa tháng 12

Chuẩn bị cho chuyến đi phượt Sapa tháng 12

Chuẩn bị hành lý du lịch Sapa mùa đông

Để có một chuyến đi chơi, khám phá du lịch Sapa tháng 12 có gì bạn cần chuẩn bị hành lý đầy đủ. Cụ thể:

- Tiền và giấy tờ tùy thân.

- Để không bị rét nhớ mang theo quần áo bông dày, mũ len, găn tay và khăn….

- Bạn nên mang theo giày thể thao hoặc giày leo núi đế bệt vừa giữ ấm vừa không bị trơn trượt.

- Máy ảnh và điện thoại là vật dụng quan trọng tiếp theo.

Phương tiện di chuyển

Khám phá du lịch Sapa tháng 12 có gì bằng chuyến đi tàu hỏa

Tàu hỏa, xe máy và xe khách là những phương tiện chính để bạn du lịch Sapa. Nếu đi Sapa vào khoảng thời gian này bạn nên chọn tàu hỏa và xe khách để đảm bảo an toàn tốt nhất. Giá vé tàu dao động khoảng 150k- 650k trong khi xe khách giường nằm cao cấp sẽ từ 250k-300k.

Địa điểm lưu trú

Ở Sapa có rất nhiều địa điểm lưu trú để bạn chọn lựa

Bạn có thể tìm thấy một địa điểm lưu trú giá cả hợp lý và chất lượng tốt tại khu Cầu Mây- Vườn Hoa, khu gần hồ, khu trung tâm thị trấn. Bên cạnh những nhà nghỉ có giá cả bình dân từ 200k-300k thì ở đây cũng có phòng nghỉ cao cấp giá từ 500k-2tr.

Nếu bạn muốn biết du lịch Sapa tháng 12 có gì thì nên nghỉ tại homestay- ngủ trong bản. Bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hóa đặc sắc của đồng bào nơi đây.

Địa điểm tham quan

Đỉnh Fansipan, điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi Sapa

Ở Sapa cũng có rất nhiều địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng như: Hàm Rồng, Thác Bạc, bản Cát Cát, bãi Đá Cổ, cầu Mây, chợ Tình Sapa, chợ Bắc Hà và đặc biệt là đỉnh Fansipan….

 
 

Lên Sapa khám phá tuyệt cảnh vùng cao Tây Bắc - Giảm ngay 25% mùa thu đông:

>>> Tour Sapa 3 ngày 2 đêm chỉ 1.890K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

>>> Tour Sapa 2 ngày 1 đêm  - Siêu KM khám phá Fansipan - Cát Cát - Hàm Rồng chỉ 1.390k

Hi vọng với thông tin Tuấn Nguyễn Travel cung cấp ở trên phần nào giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu muốn biết rõ hơn du lịch Sapa tháng 12 có gì thì bạn nên đến và trải nghiệm thực tế.

Mai Hòa./

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: