banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
3392
11922338

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Vũng Rô Phú Yên - Khung cảnh đi vào huyền thoại của xứ Nẫu

12/07/2017 01:40:01      1377 lượt xem

Du lịch Vũng Rô Phú Yên là một vịnh nhỏ ở Phú Yên nhưng nó khá đẹp. Sẽ say lòng biết bao du khách với vùng non nước biển cả hòa quyện vào nhau.

Du lịch Vũng Rô Phú Yên thu hút rất nhiều du khách đến đây bởi vẽ đẹp của sông nước hữu tình, những câu chuyện lịch sử vang danh một thời và đặc biệt là những đặc sản tươi ngon từ vùng biển cả.

du lịch vũng rô phú yên

Non xanh nước biếc

DU LỊCH VŨNG RÔ PHÚ YÊN 

Nơi này nằm ở phía Nam của Phú Yên thuộc mãnh đất Xuân Hòa Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên bạn sẽ cảm nhận được không gian bình yên, tĩnh lặng mê hoặc khuyến rũ lòng người.

du lịch vũng rô phú yên

Du lịch Vũng Rô Phú Yên vừa có nét thanh bình vừa hùng vỹ, bên cạnh đó là những bãi như Bãi Bàng, Bãi Chùa, Bãi Lau. Không những thế trong lòng vịnh còn có nhiều tôm cá trụ ngụ và nhiều hải sản hấp dẫn khác. Đặc biệt là những rạn san hô lung linh đầy màu sắc khiến du khách có những trãi nghiệm không thể nào quên.

du lịch vũng rô phú yên

Biển trời bao la

Khi xưa Vịnh Vũng Rô cũng chính là một địa điểm chiến lược quan trọng với di tích tàu không số gắn bó với nhiều câu chuyện lịch sử oai hùng của những người chiến sỹ yêu nước. Du lịch Vũng Rô Phú Yên nhìn từ trên cao là cả một vùng trời và biển như một chiếc gương khổng lồ lọt giữa núi rất đậm chất thơ với bóng dáng của những chiếc thuyền cập bến.

du lịch vũng rô phú yên

Thời gian lý tưởng và thích hợp nhất để bạn đi du lịch Vũng Rô Phú Yên là vào mùa hè vì lúc này thời tiết của Phú Yên cũng khá đẹp nắng lớn sẽ giúp bạn tận hưởng ẩm thực tôm cá và phong cảnh trời xanh nước biếc.

du lịch vũng rô phú yên

 

Tham khảo lịch trình tham quan các điểm đến một cách hợp lý nhất:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

BÈ NỔI VŨNG RÔ

Điều kiện tự nhiên ở du lịch Vũng Rô Phú Yên rất thích hợp cho các loại hải sản phát triển đã tạo nên nguồn thực phẩm cũng như việc làm cho người dân nơi đây. Đi du lịch Vũng Rô Phú Yên bạn không chỉ thưởng ngoạn thắng cảnh đẹp của Vũng Rô mà còn tham gia các hoạt động tắm biển, câu cá hay tham gia đánh bắt cá cùng với những người dân địa phương.

du lịch vũng rô phú yên

Còn có nhiều trò chơi thú vị như là leo núi, đứng trên vách đá nhảy xuống biển, lướt sóng rất thú vị và mạo hiểm. Vui chơi đã ròi chúng ta sẽ cùng tham gia và tận hưởng những món ăn đặc sản trên những nhà bè nổi.

du lịch vũng rô phú yên

Hải sản tươi ngon

Những con cá con tôm đang còn nhảy đành đạch, tận mắt thấy chúng đang bơi lội và muốn chế biến theo cách nào bạn có thể chọn và đề nghị với nhà hàng của du lịch Vũng Rô Phú Yên.

du lịch vũng rô phú yên

Hy vọng với những thông tin về du lịch Vũng Rô Phú Yên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình điểm đến tuyệt vời.

 

>>>Xem thêm: Bún bắp đặc sản Phú Yên - Thưởng thức món đặc sản ngon lạ ở Phú Yên.