banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3580
11899536

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Homestay phố cổ Hội An - View đẹp sống ảo siêu chất

04/01/2018 07:36:05      2123 lượt xem

Homestay phố cổ Hội An view đẹp, sống ảo tuyệt vời hút hồn các bạn trẻ chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý. Cùng Tuấn Nguyễn tìm hiểu những homestay phố cổ Hội An ngay bây giờ nhé!

Homestay phố cổ Hội An là điều mà bạn đang tìm kiếm cho chuyến du lịch sắp tới của mình, những homestay nào có chât lượng tốt mà giá cả lại hợp lý cùng Tuấn Nguyễn Travel tìm hiểu nha.

Homestay phố cổ Hội An

Jordi's house

Jordi's house là nhà nghỉ mát tọa lạc tại thị xã Điện Bàn, cách Hội An 2,2 km. Do vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ để thưởng thức ẩm thực nơi đây hoặc đi thăm làng dừa Bảy Mẫu vô cùng độc đáo ở Hội An.

Homestay phố cổ Hội An

Bên trong một căn phòng jordi's house​ - homestay phố cổ Hội An​​

Đến với Homestay phố cổ Hội An này du khách có thể thư giãn trên sân hiên, sân hiên tắm nắng, hồ bơi ngoài trời,...

Homestay phố cổ Hội An

Hồ bơi ngoài trời tại Jordi's house​ - Homestay phố cổ Hội An

Le Bleu – Hội An

Nhà nghỉ Le Bleu là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong cả nước. Homestay Le Bleu Hội An là một trong ba chi nhánh của Homestay Le Annam được trải dài suốt từ thủ đô Hà Nội vào trong đến Sài Gòn.

Homestay phố cổ Hội An

Khung cảnh căn phòng ở Le Bleu

 

Le Bleu có lối kiến trúc mang phong cách dân dã rất đỗi quen thuộc của làng quê Việt Nam xưa, tạo cho du khách cảm giác bình an như ở trong ngôi nhà của chính mình.  Dù có kiến trúc rất mộc có thế những Le Bleu vẫn đầy đủ tiện nghi, du khách có thể tùy ý nấu nướng hay lang thang chụp ảnh những góc bé xinh trong Homestay phố cổ Hội An này cả ngày không thấy chán.

 

Homestay phố cổ Hội An

Một góc phòng tại Le Bleu - Homestay phố cổ Hội An

An's Bed & Breakfast

An’s Bed & Breakfast được xem là một homestay chất lượng cực tốt tại Hội An. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lạc bước vào một căn phòng siêu “sang chảnh” với view hướng thẳng ra cửa biển An Bàng.

Homestay phố cổ Hội An

Căn phòng tại An's bed and breakfast

Thiết ké và nội thất của Homestay phố cổ Hội An mang phong cách hơi hướng của Tây Âu, là sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh đại dương và màu trắng tinh khiết tạo du khách cảm giác thư giãn vô cùng.

Homestay phố cổ Hội An

Nội thất An’s Bed & Breakfast - Homestay phố cổ Hội An

Homestay Hội An gần phố cổ

Maison De Tau Hội An

Maison De Tau theo tiếng Pháp có nghĩa là Nhà của Tau, là một căn nhà xinh xắn hút hồn du khách với không gian yên tĩnh, trong lành trong khoảng sân rủ cây rợp bóng. Maison De Tau mang cái hồn của Hội An với không gian yên tĩnh, trong lành, đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến đây cũng đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Homestay phố cổ Hội An

Maison De Tau màn màu xanh ngắt - Homestay phố cổ Hội An

Nội thất ở Maison De Tau được thiết kế và bài trí mang phong cách hoài cổ. Đến đây du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc và ấm cúng, có thể ẩn mình lặng yên trong những khu vườn hay nghỉ ngơi trong những góc phòng xinh xắn.

Homestay phố cổ Hội An

Maison De Tau nhìn từ bên ngoài - Homestay phố cổ Hội An

Kay’s Cottage Homestay

Tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, với mặt hướng biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư, Kay’s Cottage là một homestay được trang trí với những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Homestay phố cổ Hội An

Cổng vào Kay's Cottage Homestay - Homestay phố cổ Hội An

Chủ nhân homestay rất tinh tế và khéo léo khi sắp đặt những bộ bàn ghế trước mỗi phòng ngủ để du khách có thể thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là nhìn ngắm biển cả và hít hà bầu không khí trong lành dễ chịu.

Homestay phố cổ Hội An

Kay's Cottage Homestay - Homestay phố cổ Hội An

Đến với homestay này bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi, còn bầu không khí của ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành và dễ chịu vô cùng.

Hidden Beach Bungalow Sea View

Hidden Beach Bungalow Sea View cách Hội quán Triều Châu Trung Quốc Hội 3,8 km. Homestay này ghi điểm với du khách nhờ không gian tươi mát ngay cạnh biển. Đến đây bạn có thể tân hưởng những phút giây thư giãn với những bãi các vàng và những cơn sóng biển dịu dàng.

Homestay phố cổ Hội An

Không gian thoáng đãng của Hidden Beach Bungalow Sea View 

Homestay Hidden Beach Bungalow Sea View còn có điểm cộng khác là đến đây bạn có thể chơi tennis và sử dụng xe đạp của homestay miễn phí. Các nhà dân có tin cơ sở khu vực bãi biển và thể thao dưới nước, và khách có thể thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng. Bãi đậu xe riêng miễn phí trên trang web.

Homestay phố cổ Hội An

View nhìn ra biển tuyệt đẹp Hidden Beach Bungalow Sea View - Homestay phố cổ Hội An

Tham khảo ngay: tour Hội An 1 ngày - Khám phá phố cổ Hội An, check in siêu đẹp chỉ từ 299K

Homestay ở Hội An giá rẻ

The Hội An Hippie House

Homestay phố cổ Hội An này có thể là cái tên còn rất mới mẻ đối với bạn trẻ Việt Nam nhưng lại là chốn lưu trú yêu thích của rất nhiều du khách nước ngoài khi đến đây, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách Hippie – một hostel đầy màu sắc, chất chơi theo đúng phong cách phóng khoáng, tự do.

Homestay phố cổ Hội An

 The Hội An Hippie House - Homestay phố cổ Hội An

Đến với The Hội An Hippoe House bạn có thể có thư giãn những phút giây bình yên và chụp những tấm hình “sống ảo” cực đẹp.

Homestay phố cổ Hội An

 The Hội An Hippie House - Homestay phố cổ Hội An

Heron House Hội An

Heron House nằm giữa vùng quê bình yên của thị trấn Hội An, nằm tách biệt với phố cổ sầm uất. Homestay này hứa hẹn đem đến cho du khách cảm giác bình yên và thư giãn, rất thích hợp cho những bạn trẻ đang có ý đinh “đưa nhau đi trốn”.

Homestay phố cổ Hội An

Heron - Một homestay phố cổ Hội An được yêu thích

Heron House được thiết kế theo lối  kiến trúc truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng rộng khoảng 65m vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nơi đây được trang trí và thiết kế rất tinh tế, được phối các màu sắc nhẹ nhàng và đẹp mắt vì vậy rất thích hợp để các bạn tha hồ check - in ở mọi ngóc ngách.

Homestay phố cổ Hội An

Homestay Heron mang phong cách vintage - homestay phố cổ Hội An​

Điểm cộng của Homestay phố cổ Hội An này chính là bể bơi ngoài trời, nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn khi đi du lịch.

Homestay phố cổ Hội An

Bể bơi ngoài trời ở Heron - homestay phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An đã đẹp, homestay phố cổ Hội An càng đẹp hơn. Tuấn Nguyễn Travel hi vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất khi chọn nơi lưu trú tại Hội An. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hội An, Đà Nẵng còn có nhiều điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, tham khảo ngay chùm tour siêu hot KM 55% của Tuấn Nguyễn Travel, giá chỉ từ 650K- Rẻ hơn nhiều so với bạn tự Book vé và tự đi tour: