banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
4052
12014649

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố- view đẹp sang chảnh.

03/07/2017 03:19:58      1620 lượt xem

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố đầy đủ tiện nghi an toàn, sạch sẽ, view đẹp, giao thông thuận tiện được đánh giá cao và hút khách nhất Đà Nẵng

Bạn đã chọn cho mình được địa điểm nghỉ ngơi có giá cả hợp lý nhưng chất lượng phục vụ tốt nào chưa khi đẽn với thành phố đáng sống nhất Việt Nam ? Nếu chưa, du khách hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố có chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!!!!!!!!

I. Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố 

1. Khách sạn stay Đà Nẵng 

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố là một trong những lựa chọn tốt nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng hay đi công tác  tại thành phố biển xinh đẹp với chất lượng vượt trội cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên của khách sạn.Địa chỉ : 119 Đường 3/2, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố sông Hàn, trên tuyến đường 3/2 nhộn nhịp, tấp nập xe cộ, Stay Hotel Đà Nẵng với vị trí thuận lợi là nơi bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các trung tâm mua sắm, khu ăn uống, vui chơi, giải trí hay các địa điểm du lịch nổi tiếng với một khoảng cách khá gần.

Là một khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Stay Hotel Đà Nẵng với 17 tầng bao gồm 103 phòng ngủ phong cách, độc đáo, hiện đại là nơi bạn có thể có những phút giây tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè mình.

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố  

Khách sạn có 5 loại phòng phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách gồm phòng Superior City View (1.350.000 VNĐ/phòng / đêm ), Deluxe Bay View (1.600.000 VNĐ/ phòng/ đêm) Premier Deluxe (1.800.000 VNĐ/ phòng / đêm ), Studio Suite (2.250.000 VNĐ/ phòng / đêm)  và Stay Suite (2.900.000 VNĐ/ phòng / đêm) mỗi phòng mang một màu sắc riêng biệt đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng như đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau của du khách, dù bạn đi một mình hay đi theo nhóm, gia đình, đi công tác hay đi du lịch, một khi đã đã nghỉ dưỡng tại đây đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Ngoài ra còn các dịch vụ khác như : 

  •  Bể bơi
  •  spa/massage
  •  Trang thiết bị phục vụ hội nghị
  •  Internet tốc độ cao
  •  Điện thoại quốc tế

2. Khách sạn Brilliant 

- Địa chỉ: 162 Bạch Đằng.

- Giá phòng từ: 1,455,652 VND.

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố là sự kết hợp sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc châu Âu và châu Á đương đại.
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố
Khách Sạn Brilliant có 102 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi - nội thất hiện đại - tất cả các phòng đều có máy lạnh – minibar - két sắt - TV màn hình phẳng - bàn trang điểm - điện thoại bàn liên lạc,… đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất cho du khách nhé! 

Khám phá kỳ nghỉ trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Đà Nẵng trung tâm
3 . Khách sạn Sanouva 
- Địa chỉ: Số 68, đường Phan Châu Trinh.
- Giá phòng từ: 
1,003,130 VND.
Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện cho du khách dễ dàng đi lại – mua sắm. Vì thế hãy lựa chọn địa điểm này là chỗ nghỉ dưỡng dành cho bạn và gia đình.
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Sanouva Đà Nẵng  là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao ca 17 tầng và gồm 80 phòng được xây dựng và thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Nhờ thế tất cả các phòng đều được lát gỗ tạo cảm giác ấm cúng – sang trọng, ngoài ra mỗi phòng đêu có các cửa sổ lớn giúp bạn có một tầm nhìn thoáng đãng hướng ra không gian thanh bình của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp – quyến rũ với mục đích mang đến cho bạn 1 kỳ nghỉ thoải mái nhất. 

Khám phá kỳ nghỉ trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Đà Nẵng trung tâm

Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khi đến với khách sạn Sanouva Đà Nẵng – du khách còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon mang đậm nét Á – Âu cùng nhiều món đặc sản danh tiếng của Đà Nẵng là mì Quảng – thịt heo cuốn bánh tráng. Ngoài ra dịch vụ spa của khách sạn cũng được phục vụ nhiệt tình, gồm sauna, massage sẽ giúp cơ thể du khách được thả lỏng – thư giãn cũng như lấy lại tinh thần để sẵn sàng khám phá vô số những cảnh đẹp của Đà Nẵng.
 

 

Khám phá Đà Nẵng ở KS 3 sao biển giá rẻ:

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - Giá cực rẻ chỉ 2.990K

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm - Giá cực rẻ chỉ 1.990K

 

4. Khách sạn Orange Hotel 
- Địa chỉ: 29 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu.
- Giá phòng từ:
 1,000,000 VND.
Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố tọa lạc ở vị trí đẹp của trung tâm thành phố, khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh trung tâm, mua sắm, nhà hàng,…
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố
 
Orange Hotel được thiết kế hiện đại theo phong cách của Pháp gồm 11 tầng và  44 phòng mang không gian thoải mái. Nơi này được chia thành 5 kiểu phòng bao gồm: Standard – Superior – Deluxe – Suite – phòng family với cửa thông nhau nội bộ cùng nội thất phục vụ nhu cầu của bạn.
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

5.Khách sạn Van da
- Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh.
- Giá phòng từ:
 1,387,826 VND.
Khách sạn
 Đà Nẵng gần trung tâm thành phố, bên cạnh cầu Rồng với tiêu chuẩn 4 sao. Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng. Tất cả được thiết kế tinh tế với tiện nghi hiện đại.
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố
Nếu bạn doanh nhân đến Đà Nẵng trong chuyến công tác – một cặp đôi mới cưới tận hưởng tuần trăng mật – một đại gia đình – một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau thì Vanda vẫn là lựa chọn phù hợp cho du khách. Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn 01 năm nhưng khách sạn luôn nhận được những đánh giá cao từ phía du khách.

6. Khách sạn Vĩnh Trung Plaza Apartment 

Khách Sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, tinh tế và sang trọng, nằm giữa trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 1 km, cách bãi biển Mỹ Khê 3km . Quý khách có thể ngắm TP.Đà Nẵng, sông Hàn và Biển. Nơi đây rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, du lịch, mua sắm và là địa điểm lý tưởng cho khách dừng chân tại Đà Nẵng

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Khách sạn đặc biệt có 104 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm tivi LCD/Plasma, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), truyền hình cáp, máy lạnh.  Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, bể bơi ngoài trời để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Khách Sạn Vĩnh Trung Plaza Apartments đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Đến Đà Nẵng là một ý tưởng hay cho chuyến du lịch sắp tới của bạn để khám phá nhiều thắng cảnh thiên nhiên và di sản văn hóa ở Miền Trung. Chuyến du lịch ấy sẽ trọn vẹn, ý nghĩa và ấn tượng hơn nếu bạn chọn Khách Sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố 

- Địa chỉ: 255-257 Hùng Vương.
- Giá phòng từ: 
700,000 VND.

7. Khách sạn Gopatel Hotel &Spa

- Địa chỉ: 202 Nguyễn Chí Thanh.

- Giá phòng từ: 765.217 VND.

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố mang một phong cách hoàn toàn khác biệt của lối kiến trúc Châu Âu, Gopatel tạo nên một sắc màu đẹp và lạ giữa lòng thành phố Đà Nẵng. 

Khám phá kỳ nghỉ trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Đà Nẵng trung tâm

Với chất lượng dịch vụ vượt trội, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp -thân thiện, Gopatel cam kết luôn mang đến dịch vụ với chất lượng và chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ những nhu cầu hiện đại và đầy đủ nhất dành cho khách hàng. Các phòng của khách sạn được bố trí theo kiểu đơn lập và song lập nhưng tất cả luôn tạo cảm giác yên tĩnh, riêng tư.
8. Khách sạn Nhật Linh Hotel
- Địa chỉ: 194 Nguyễn Chí Thanh.
- Giá phòng từ: 
500,000 VND.
Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố,  Nhật Linh là một địa điểm lý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng sông Hàn và khám phá các nét đặc trưng của nền văn hóa địa phương.Nhật Linh sẽ là điểm đến hoàn hảo phục vụ cho những chuyến công vụ và nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế.
khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố
Khách sạn gồm 12 tầng và 49 phòng nghỉ, nội thất trang trí hài hòa, hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt khách lưu trú có thể truy cập Internet miễn phí ngay trong phòng ngủ hay ở các khu vực công cộng của khách sạn.
Khám phá kỳ nghỉ trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Đà Nẵng trung tâm
II. Khách sạn giá rẻ ở trung tâm Đà Nẵng 

1. Like Backpacker Hostel

  • Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 4.99 USD.

  • Địa chỉ khách sạn: 22 Nguyễn Tri Phương, Trung Tâm Đà Nẵng, TP.Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố tập thể đầu tiên tại Đà Nẵng. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và độc đáo, cùng với chất lượng lưu trú và mức giá hợp lý, khách sạn giá rẻ gần trung tâm Đà Nẵng đẹp, độc đáo, hiện đại, sang trọng, dịch vụ tốt, giao thông thuận tiện, được yêu thích, đánh giá cao, nổi tiếng và hút khách nhất này là điểm dừng chân của rất nhiều du khách du lịch Đà Nẵng tự túc, tiết kiệm và giá rẻ.

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

 

Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ đẹp, sạch sẽ, tiện nghi, chất lượng nổi tiếng và hút khách du lịch Đà Nẵng nhất này cung cấp 5 phòng ngủ dạng tập thể và cá nhân, tùy theo nhu cầu mà du khách có thể chọn loại phòng ưa thích. Tất cả các phòng đều được thiết kế và bài trí đơn giản, gọn gàng, nội thất gỗ cao cấp, sạch đẹp, và đầy đủ tiện nghi hiện đại.

2. Khách sạn Funtastic Danang Hostel 
  • Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 5 USD.
  • Địa chỉ khách sạn: 115 Hải Phòng, Trung Tâm Đà Nẵng, TP.Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố là một trong những khách sạn bình dân, giá rẻ gần trung tâm Đà Nẵng hiện đại, tiện nghi, sạch đẹp được đánh giá cao, ưa thích và nhiều khách du lịch Đà Nẵng đặt phòng nhất.

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Khách sạn đẹp, tốt, giá rẻ gần trung tâm Đà Nẵng chất lượng, dịch vụ tốt và hút khách này cung cấp cả phòng nghỉ tập thể và phòng cá nhân cho những du khách thích yên tĩnh, riêng tư. Bên cạch đó, Funtastic Danang Hostel còn giúp du khách có những giây phút thư giãn, giải trí và ăn uống ngon với dịch vụ massage tại phòng, đặt tour, phòng trò chơi Playstation, bếp nấu ăn, ăn sáng 

3. Khách sạn Quốc Cường II hotel Đà Nẵng

  • Giá phòng một đêm thấp nhất: 16 USD.
  • Địa chỉ khách sạn: 324-326 Hoàng Diệu, Trung Tâm Đà Nẵng, TP.Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố chất lượng, hiện đại, tiện nghi và sạch đẹp này, du khách có thể dễ dàng đi bộ hoặc lái xe đến cầu Sông Hàn, Phố Cổ Hội An, biển Mỹ Khê, bảo tàng Chăm, Thánh địa Mỹ Sơn….Xung quanh khách sạn lại có rất nhiều lựa chọn mua sắm – ăn uống độc đáo và hấp dẫn, giúp du khách có một chuyến du lịch Đà Nẵng thuận lợi, an toàn và vui vẻ.

khách sạn đà nẵng gần trung tâm thành phố

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú với 52 phòng nghỉ máy lạnh rộng rãi, sạch đẹp, có cửa sổ, khu vực tiếp khách và đầy đủ tiện nghi,…