banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
3755
11877493

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng có gì hấp dẫn và thú vị?

26/01/2018 03:41:50      10521 lượt xem

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng- một cái tên vẫn còn mới lạ nhưng lại là điểm đến hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách gần xa và người dân địa phương.

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng có gì đặc biệt? Theo chân hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel khám phá ngay điều đó.

KHU DU LỊCH TIÊN SA ĐÀ NẴNG

 

1. Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng sở hữu cảnh đẹp quyến rũ

 

Cả một vùng trời bình yên

Cả một vùng trời bình yên

 

Sở dĩ có tên là Tiên Sa bởi dân gian tương truyền rằng nơi đây chính là  bãi cát được các vị tiên giáng trần để đánh cờ, ca múa cùng với nhau. Khu du lịch Tiên Sa sở hữu cảnh đẹp không thua kém gì bãi biển Mỹ Khê, biển Nhật Lệ (Quảng Bình) hay biển Nha Trang nổi tiếng.

Tiên Sa ở giữa một khung cảnh non nước, sơn thủy hữu tình về phía Bắc của bán đảo Sơn Trà với bãi tắm Thùy Dương thơ mộng và hòn Mồ Côi gắn liên với câu chuyện truyền thuyết. Phong cảnh nơi đây đặc biệt yên tĩnh và vẫn còn gần như nguyên vẹn vẻ đẹp nguyên sơ.

 

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng- non nước hữu tình

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng- non nước hữu tình

 

Bãi tắm sạch, đẹp nhất nhì Đà Nẵng được bao bọc bởi những vách núi ở hai bên. Chính vì vậy, nơi đây thường sóng im và biển lặng, sóng nhỏ lăn tăn. Mặc dù không đẹp bằng biển Phú Quốc hay Nha Trang nhưng bãi biển Tiên Sa là một lựa chọn không tồi.

 

Tiên Sa nằm biệt lập với phố thị

Tiên Sa nằm biệt lập với phố thị

 

Ở độ cao gần 700m so với mực nước biển, nhìn từ xa bạn sẽ thấy Tiên Sa giống cây nấm. Phần thân là những bãi cát trắng chạy dài trong khi đầu nấm là ngọn núi Sơn Trà. Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng còn là khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng với hệ động thực vật phong phú và đa dạng.

 

2. Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng- nghỉ ngơi và vui chơi cực đã

 

Khu nhà nghỉ và bungalow tại khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng giữa thiên nhiên trong lành

Khu nhà nghỉ và bungalow tại khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng giữa thiên nhiên trong lành

 

Bên cạnh những bãi biển đẹp, nước non hữu tình thì điểm đến này cũng được thiết kế, xây dựng các bungalow- nhà nghỉ kiểu chòi đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn đây sẽ là điểm lưu trú mang tới cho bạn giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Giá phòng bungalow khoảng 400.000 đồng/phòng/đêm. Nếu bạn ở phòng nhà nghỉ thì sẽ có giá vé rẻ hơn khoảng 200.000 đồng/phòng/đêm.

 

Những hoạt động vui chơi ngoài trời cực đã

Những hoạt động vui chơi ngoài trời cực đã

 

Đây là điểm đến thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng và vui chơi, giã ngoại. Hãy một lần trải nghiệm với các trò chơi dù bay, mô tô nước, tàu lửa, phao điện, xe điện…. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ hoạt động câu cá ở ghềnh đá, lặn biển, đánh bắt cá và bơi thuyền cùng với các ngư dân….

 

3. Thưởng thức món ăn ngon ở khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng

 

Thưởng thức bữa ăn ngay trên bãi biển

Thưởng thức bữa ăn ngay trên bãi biển

 

Ngay tại những bè cá trên biển bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon trong khi giá thành cực rẻ. Bên cạnh đó, ở khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng cũng có nhà hàng nằm ngay bên bờ biển với những hàng dừa xanh mát và rất nhiều món ăn ngon để phục vụ du khách. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tạo những kỉ niệm khó quên thì hoàn toàn có thể mang theo đồ ăn thưởng thức ngay trên bãi biển cùng với người thân cũng sẽ rất tuyệt.

 

CẮM TRẠI CẢNG TIÊN SA ĐÀ NẴNG

 

Cắm trại ở khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng

Cắm trại ở khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng

 

Cắm trại cảng Tiên Sa Đà Nẵng, tại sao không? Sẽ là khoảnh thời gian đáng nhớ khi bạn cắm trại trên bãi biển Tiên Sa vào một đêm trăng. Bạn sẽ có cơ hội phiêu bồng cùng ánh trăng và ngắm nhìn cảnh đẹp lãng mạn.

 

Nướng tôm ngay trên bãi biển, tại sao không?

Nướng tôm ngay trên bãi biển, tại sao không?

 

Trong không gian tĩnh lặng và bình yên thưởng thức một chút nhạc, nhâm nhi món ăn ngon và chút rượu bên bếp lửa hồng còn gì tuyệt hơn. Bạn có thể tận dụng, tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần cắm trại cảng Tiên Sa Đà Nẵng để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc, học tập vất vả.

 

Lắng nghe giai điệu trong khung cảnh lãng mạn

Lắng nghe giai điệu trong khung cảnh lãng mạn

 

Ở đây cũng có dịch vụ cho thuê lều, trại và đốt lửa hoặc bạn tự chuẩn bị mang theo đồ riêng của mình. Giá vé vào cổng (gửi xe, tắm biển và tắm nước ngọt) chỉ khoảng 10k/người.

 

ĐƯỜNG ĐI CẢNG TIÊN SA ĐÀ NẴNG

 

Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng nằm ở bán đảo Sơn Trà và cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe máy. Bạn có thể đi theo cung đường sau:

Đường Hoàng Sa- Lê Đức Thọ- Yết Kiêu- số 1 Yết Kiêu là khu du lịch Tiên Sa

Bản đồ đường đi khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng

 

Đường đi không quá khó tìm. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý với bạn là: trên đoạn đường đi có khá nhiều container vì nơi đây gần khu vực cảng. Để đảm bảo an toàn thì bạn cần phải cẩn trọng, chú ý quan sát.

 

Du lịch Đà Nẵng với lịch trình chi tiết và an toàn - giảm đến 25%:

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

 

Giữa những hối hả, lo toan của cuộc sống thường nhật khi đến khu du lịch Tiên Sa chắc chắn bạn sẽ tìm lại được giây phút nhẹ nhàng, bình yên.

Thanh Hiếu