banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

22
3505
11922451

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khu làng Pháp Bà Nà - Nét lãng mạn của phong cách Tây Âu

03/06/2017 03:01:04      2285 lượt xem

Khu làng Pháp Bà Nà – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ bởi vẻ đẹp "không trộn lẫn" vào đâu được. Hãy đến và cảm nhận ngay nào!

1. KHU LÀNG PHÁP BÀ NÀ

Làng Pháp tại khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn,…

 

lang-phap-2a

 

Khu làng Pháp Bà Nà huyền bí 'hút hồn' lữ khách

 

Đến với Khu làng Pháp Bà Nà, du khách như ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.

 

lang-phap-3a

 

1 ngày tản bộ khó quên tại Khu làng Pháp Bà Nà

 

Du khách sẽ được chạm tay vào những bức tường đá xù xì, ngắm nhìn công trình cổ kính của châu Âu trong không gian thanh lịch, sâu lắng.

 

lang-phap-4a

 

Du khách đắm chìm trong khu Pháp cổ đại

 

Trong không gian sương khói bảng lảng của Bà Nà, những thiết kế như kể lại câu chuyện về một nước Pháp xa xôi nhưng thật gần gũi, như có thể dễ dàng chạm vào và sờ thấy. Nơi này khiến bạn không chỉ ngạc nhiên và thích thú mà còn như một sợi dây liên hệ vô hình từ trong tiềm thức. Những kiến trúc sư say đắm với văn hóa và kiến trúc Pháp đã rất thành công khi truyền tải được cảm hứng đó đến với nhiều người.

 

lang-phap-6a

 

Tha hồ check-in tại Khu làng Pháp Bà Nà

 

Với 20 phút trên cáp treo lên Bà Nà, bạn vừa có thể ngắm rừng nguyên sinh, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của làng Pháp. Ngoài ra, nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như ngắm vườn hoa tình yêu rộng lớn với đủ loài hoa cận ôn đới sặc sỡ, vui chơi trong nhà Fantasy, bể bơi nước ấm, nhà hàng đủ các món Âu Á…

 

buffet -1

 

Ăn đã đời tiệc buffet ngay tại Làng Pháp Bà Nà

 

2. LÀNG PHÁP ĐÀ LẠT

Ai bảo Làng Pháp chỉ có ở Bà Nà? Khác với Khu Làng Pháp Bà Nà, Resort Ana Mandara với thiết kế tinh tế hiện đại mang nét cổ kính Paris khá ấn tượng đã tạo nên cái tên " Làng Pháp Đà Lạt "

 

lang-phap-da-lat-1

 

Paris cổ kính ngay tại Đà Lạt

 

Resort Ana Mandara Đà Lạt với những buồi trời chiều hoàng hôn ấm áp mang đến cho du khách cảm giác dịu nhẹ, một chút gì đó thư thái, và một chút gì đó bình yên. Không chỉ vậy, làng Pháp Đà Lạt không những là một Resort để cho du khách nghỉ ngơi mà còn là một Resort để bạn có thể thả hồn mình vào một giấc mơ yên bình, là một thiên đường để bạn nghỉ dưỡng.

 

lang-phap-da-lat-2

 

Tận hưởng dịch vụ tốt nhất tại Resort cao cấp

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

 

3. KHÁCH SẠN BÀ NÀ HILL GIÁ RẺ

Gợi ý 3 khách sạn giá tốt bình dân tại Bà Nà:

- Morin Hotel

Khách sạn Morin nằm gần Ga Morin trên Bà Nà Hills. Nếu muốn có thời gian thong thả tham quan các địa điểm và tận hưởng không khí mát mẻ tại Bà Nà Hills, du khách có thể chọn nghỉ qua đêm tại khách sạn Morin.

 

khach-san-ba-na-1

 

RẺ - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG - Ảnh: Khu làng Pháp Bà Nà

 

Morin có tổng số 59 phòng với nội thất được trang trí thanh lịch tạo cảm giác tinh tế, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Đặc biệt, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như két sắt an toàn; truyền hình cáp; tủ lạnh; trà, café và nước miễn phí…

 

lang-phap-8a

 

Tuần trăng mật lãng mạn tại Morin Hotel

 

- Làng Việt Homestay

Nằm ngay gần dưới chân núi Bà Nà, Làng Việt Homestay sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp tiết kiệm không ít chi phí cho việc nghỉ ngơi qua đêm của du khách. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, Làng Việt Homestay còn cung cấp miễn phí đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, wifi, chỗ đỗ xe, xe đưa đón du khách đến sân bay hay khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng…

 

homestay -1

 

Phong cách truyền thống người Việt 

 

Trong khuôn viên nhà hàng là một khu sân vườn rộng phù hợp để tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Khi đến Làng Việt Homestay, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như câu cá, đạp xe đạp… Nếu du khách muốn trải nghiệm cuộc sống thôn quê, dân dã thì Làng Việt Homestay sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

 

bbq-1

 

Tiệc ngoài trời cực vui - Ảnh 1: Khu làng Pháp Bà Nà

 

- Lucky Bee Homstay

Đây là một khu nhà nghỉ được thiết kế và xây dựng theo phong cách nhà ở truyền thống Việt Nam, nằm ở số 453, đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu.

Các phòng của Lucky Bee Homstay có góc nhìn đẹp hướng ra núi. Mỗi phòng đều được thiết kế, trang trí rất đặc biệt và ấn tượng. Ngoài ra, tại Lucky Bee Homstay còn có nhiều dịch vụ độc đáo phục vụ khách như tổ chức lớp dạy nấu rượu, dạy nuôi gà… Lucky Bee Homstay không chỉ là một nơi ở lý tưởng với giá cực kỳ bình dân, mà còn là nơi giúp du khách tìm hiểu thêm về nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt.

 

ruou-1

 

Chúc quý khách có chuyến Tham quan Khu làng Pháp Bà Nà vui vẻ!

 

Khu làng Pháp Bà Nà có làm mãn nhãn du khách không ạ? Đừng do dự gì nữa - Nhanh tay đặt vé cáp treo khám phá ngay Khu làng Pháp thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà để chiêm ngưỡng hết thảy nét đẹp yêu kiều của nó nào!

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội đón Noel 2020- Khám phá mùa đông Nước Pháp trên đỉnh Bà Nà, hãy tham gia ngay:

>>> Tour Bà Nà giá cực rẻ chỉ 550K cho người Đà Nẵng

>>> Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm KM khủng Noel này chỉ 1.990K: nghỉ biệt thự 5sao French Village, khám phá Bà Nà by night.