banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
3466
11877204

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại nha trang không thể bỏ qua

05/06/2018 04:23:53      2373 lượt xem

Thời gian gần đây Nha Trang được giới trẻ săn đón để có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp bởi khung cảnh và thiên nhiên nơi đây. Cùng Tuấn Nguyễn lưu lại những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Nha Trang này nhé!

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại nha trang

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang càng ngày càng được biết đến bởi khung cảnh đẹp lãng mạn, bờ biển dài,nước trong xanh như ngọc,rất phù hợp cho các cặp đôi có một bộ ảnh cưới.

Biển Nha Trang: Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Biển Nha Trang  là đia điểm được nhắt đến đầu tiên  bởi  sắc đẹp  tự nhiên với  bờ cát trắng nước biển xanh ngắt và  khí hậu của nó.

Biển Nha Trang điểm chụp hình cưới không thể bỏ qua

Hòn Chồng: Đó là hai khóm đá lớn: một nằm trên bờ, một dưới biển, nếu gọi tách là Hòn Chồng và Hòn Vợ. Các cặp đôi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới này không chỉ vì khung cảnh đẹp mà còn vì địa điểm mang một ý nghĩa về may mắn gắn kết tình nghĩa vợ chồng như chính tên gọi của nó.

Hồn chồng hồn vợ nơi chụp hình lý tưởng

Bãi Dài – Cam Ranh: có những bờ đá hoang sơ, hướng về Nam sẽ có đường cong của bải biển tuyệt đẹp tạo nên sức hút lạ kì trong từng khung ảnh.

Hãy đến đây để có một bức ảnh tuyệt đẹp

Ga Nha Trang: Nhờ nét kiến trúc độc đáo Ga Nha Trang là nơi lựa chọn lý tưởng để các nhiếp ảnh cho ra đời những bộ ảnh cưới độc đáo nhất.

Bạn đã thử chụp hình tại ga chưa?

Bãi Tiên:Là điểm cực bắc của biển Nha Trang,Bãi Tiên cong mình ôm lấy biển tạo nên những khung hình độc đáo để đời cho các cặp đôi.Đó là lý do Bãi Tiên trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp thu hút khách trong mùa cưới.

Một chút gió,một chút mây,một chút lãng mạn

Cầu Sắt: Được bắt ngang qua Sông Cái từ xóm Lưu Cấm sang xóm Bóng, cây cầu được người Pháp xây dựng từ khá lâu, nơi đây thu hút bạn trẻ đến chụp vì không gian hòai cổ và lãng mạn.

Cùng anh đi hết mọi cung đường

Nhà thờ Đá: nhà thờ thành phố với kiến trúc phương tây tạo nên một không gian cổ kính trầm bổng mà không một nhiếp ảnh gia nào có thể bỏ qua.

Nhà thờ-nơi chứng giám tình cảm hai ta

Nhà thờ Cổ Hà Dừa:  với những tòa thánh đường đồ sộ, nguy nga; tháp chuông cao ngất và tường xây chung quanh.

Cùng anh vào thánh đường mình cưới nhau nhé!
 

Đường phố: Nha Trang có rất nhiều con đường lãng mạng thích hợp để chụp hình couple, có thể kể tên ra như: Pasteur, Trần Phú, đoạn cuối đường Phạm Văn Đồng gần nhà hàng Biển Tiên, con đường Hoa Giấy.

Nắm tay anh đi mọi nẻo đường

>>> Xem thêm: Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Nghỉ khách sạn 3 sao sang chảnh tham quan những cảnh đẹp của Nha Trang Đà Lạt

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh ở Nha Trang

Hòn Tằm Hòn Tằm là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Với các bungalow được làm bằng mái tranh, vách đất… kiểu thiết kế bằng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên và kiến trúc độc đáo này sẽ giúp cho hai bạn có bộ ảnh cưới lãng mạn.

Hòn tằm nơi đánh dấu tình cảm hai ta

An Coffee Shop: Nằm ở một vị trí yên tĩnh giữa lòng thành phố Nha Trang, An Cafe mang trong mình một thiết kế theo phong cách cổ điễn của những thập niên 90, pha thêm sắc thái hiện đại. Đến đây bạn sẽ có được những pose hình ấn tượng.

Hãy để An Coffee Shop làm nên một soot ảnh đẹp

Ta Coffee Shop: Với phong cách rất “ta”, quán cafe Ta sẽ đem lại cho các bạn cảm giác đặc biệt.

Ta coffe shop tại sao không?

Vịnh Quán Nha Trang: Hội quán vịnh Nha Trang được xây dựng từ sự lắp ghép của 15 ngôi nhà cổ dân gian truyền thống của Huế, xếp thành hình chữ U mang đậm nét kiến trúc Việt Nam.

Nắm chặt tay anh đi hết mọi nơi

Nha Trang xưa: Mang vẻ đẹp bình yên,tĩnh lặng của những làng quê Việt Nam – Nha Trang xưa thu hút các cặp đôi bởi màu sắc hoài cổ, nhẹ nhàng trong từng shoot hình cưới.

Cùng em về quê nha anh

Nhà Ông Hai Thái: đây là một quần thể nhiều ngôi nhà xưa dựa trên cơ sở một ngôi nhà cổ mà người dân trong vùng vẫn gọi là nhà ông Hai Thái.

Bạn sẽ không hối tiếc khi chụp hình ở đây

Resort Ngọc Sương: Nếu bạn đã từng xem qua các bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế thì điều để lại cho bạn ấn tượng nhiều nhất có thể là phong cảnh thiên nhiên của bộ phim, và khi ấy mọi người trong ta đều có mơ ước  là được đến đó để du hưởng non nước nơi đây, thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Reort Ngọc Sương địa điểm chụp hình không thể bỏ qua

Resort Anna Mandara: là khu nghỉ mát trên bãi biển duy nhất ở Nha Trang. Tại đây có các biệt thự với tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn Khu nghỉ mát này có 1 spa, 2 hồ bơi ngoài trời và 1 bãi biển riêng.

Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lở điểm chụp hình tại Resort này

Resort Champa Island: Tọa lạc trên 2 hòn đảo được hình thành lâu đời tại cửa Sông Cái huyền thoại, nằm nép mình dưới chân quần thể di tích Tháp Bà – Ponagar, Khu du lịch Champa Island mang trong mình nét sang trọng, độc đáo và quyến rũ bậc nhất.

Tựa vai anh đi đến hết cuộc đời em nhé !

Trên đây, là danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang không thể bỏ qua.  mà các cặp đôi ưa thích nhất.Tuấn Nguyễn hi vọng bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều sự  lựa chọn để có một bộ ảnh cưới để đời đẹp nhất.

Diệu Ái.

Xem ngay các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel: