banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

44
10017
11914070

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

19/06/2018 02:47:55      2084 lượt xem

Phú Yên được tạo hóa bạn tặng cho nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, tuyệt vời. Tại đây có nhiều bãi tắm, bãi biển, những hòn đảo nhỏ, gành bãi tuyệt đẹp.

 

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên                

 những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên Chẳng cần đi đâu xa hay mơ ước những điểm đến nào đó trên phim ảnh, hãy ghé du lịch Phú Yên hôm nay để trải nghiệm cảnh đẹp đầy lôi cuốn và tạo ra một kỳ nghỉ thật thỏa mái nhất. cùng Tuấn Nguyễn điểm qua nào.

Bãi xếp

Bãi có vẽ đẹp hoang dã với hai bãi đá đen bao bọc hai đầu bãi biển.Nơi đầy còn có nhiều xương rồng khiến du khách đến đây rất thích thú. Nơi đây còn làm nên thành công của phim “tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Những địa điểm du lịch ở phú yên - Bãi xếp

Bãi xếp - hình ảnh trong phim tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Hải đăng Đại Lãnh

Hải đăng Đại Lãnh được biết đến là cực Đông của Tổ quốc  và là địa điểm có thể ngắm những ánh nắng bình minh đầu tiên lóe lên trên bầu trời của đất nước. Muốn lên được ngọn hải đăng  này, bạn phải leo hết 110 bậc thang xoắn ốc để lên được đến đỉnh ngọn hải đăng. Từ đây, bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn bức tranh thiên nhiên đẹp vô ngần của Mũi Đại Lãnh. Ngắm nhìn khung cảnh đó, bạn thậm chí sẽ phải giật mình tự vấn bản thân tại sao lại không đến đây sớm hơn.

Hải Đăng Đại Lãnh - nơi ngắm bình minh đẹp nhất

Vũng Rô

Vũng Rô được che chắn bởi Đèo Cả, Đá Bia và Hòn Bà nên trông hình dáng tựa chiếc gương khổng lồ nằm lọt thỏm giữa bao la núi rừng. Quang cảnh Vũng Rô hiền hòa, làn nước trong xanh như ngọc và nơi neo đậu của rất nhiều thuyền bè. Ven bờ biển có nhiều bãi cát mịn và đẹp, trong lòng vịnh cũng là nơi cư ngụ của rất nhiều loại tôm, cá và thảm san hô dưới đáy biển cũng rất đẹp và độc đáo tạo nên một Vũng Rô mê hoặc lòng người.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên - Vũng Rô

Gành Đá Dĩa

 Ghềnh Đá Đĩa xuất phát từ hình dạng của các khối đá,khi nhìn từ xa, nơi đây tựa như một tổ ong khổng lồ với những trụ đá xếp ngay ngắn lên nhau và hướng ra biển khơi. Màu đen bí ẩn của đá nổi lên trên màu xanh trong veo của nước biển tạo nên khung cảnh quyến rũ khó cưỡng lại.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên -Gành Đá Đĩa

Bờ kè Xóm Rứa

Kè chắn sóng Xóm Rớ nổi lên như một địa điểm du lịch  mới của Phú Yên từ đầu năm nay, nơi những kè chắn sóng, triều cường bỗng nhiên ohur đầy rêu xanh tạo nên một cảnh quân tuyệt vời.Khi thủy triều xuống, những chiếc bờ kè nổi lên xanh mướt, óng ánh dưới ánh nắng mặt trời,một khung cảnh khiến người đam mê chập ảnh không thể làm ngơ.

Điểm du lịch mới ở Phú Yên -Bờ kè xóm rứa

Cầu Ông Cọp

Cầu Ông Cọp (hay được gọi là cầu Bình Thạch hay cầu Tuy An)hiện đang nắm giữ kỉ lục "cầu gỗ dài nhất Việt Nam". Với kết cấu đơn sơ ấy đã đưa đến một vẻ mộc mạc bình dị và trở thành nơi chụp hình tuyết đẹp cho du khách.

Cầu Ông Cọp - cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam

Đập Đồng Cam

Đập Đồng cam  mang lại nước tưới tiêu cho cả vùng lúa Tuy Hòa rộng lớn. Đập có giá trị không chỉ về mặt kinh tế mà còn là điểm du lịch thu hút khách đến tham quan. Hàng năm, vào ngày mùng 8 Tết, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội nhằm mục đích để tri ân những người đã xây nên đập, lễ hội này cũng thu hút rất đông khách đến du ngoạn xuân.

Đập Đồm Cam - điểm du lịch ở phú yên

Núi Đá Bia

Núi Đá Bia, tên chữ là Thạch Bi Sơn dân gian gọi là núi ông,là ngọn núi cao nhất khối núi Đại Lãnh thuộc dãy núi Đèo Cả. Núi nổi tiếng vì tảng đá bia khủng lồ cao khoảng 80 m trên đỉnh núi mà cách xa có thể nhìn thấy.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên - Núi đá bia

Nhà thờ Mằng Lăng

Mằng Lăng  là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Việt Nam. Khuôn viên của nhà thờ rộng 5.000m² được sơn màu trắng nhưng trải qua những biến đổi của thời gian mà nay đã ngả về màu đen trông vô cùng cổ kính. Mặt chính của nhà thờ có kiến trúc ấn tượng, hai lầu chuông ở phía hai bên. Nếu được may mắn chứng kiến cảnh kéo dây chuông thì bạn sẽ thấy cả không gian nhà thờ rộn rã hơn cả.

Nhà thờ Màng Lăng - nhà thờ cổ nhất Việt Nam

Cù lao Mái Nhà

Cù lao Mái Nhà được ví như hòn đảo RobinsonPhú Yên. Mặc dù nằm cách đất liền không xa, nhưng chắc chắn đây là điểm tham quan lý thú để khám phá cảnh đẹp hoang sơđầy quyến rũ của Phú Yên mà ít người biết đến.

Cù lao mái nhà hay còn gọi là hòn đảo Robinson Phú Yên

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài được ví như bức tranh thủy mặc với một dãy núi vươn dài ra biển. Phần đá do tiếp giáp với biển nên bị sóng bào mòn và tạo ra những hình thù lạ mắt vô cùng. Vịnh có sự kết hợp khá đa dạng trong địa hình khi mà ghềnh nối tiếp các vũng, rồi vũng lại nối tiếp các bãi, các bãi sau đó lại nối tiếp núi uốn lượn.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên - Vịnh Xuân Đài

Biển Bãi Môn

Bờ biển Bãi Môn không lớn,nó chỉ kéo dài 400m. Và điều đặc biệt nhất là bãi biễn này nằm giữa 2 ngọn núi lớn tạo nên hình vòng cung đặc biệt. Không những thế, nơi này còn rất phù hợp cho gia đình có trẻ em nữa đấy vì bãi biển này không giống và không có sóng lớn như ở những nơi khác.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên - biển bãi môn

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn là một tháp Chăm nằm trên núi Nhạn, được người Chăm sinh sống ở lưu vực châu thổ sông Ba xây dựng nên vào khoảng thế kỉ 12. Tháp có hình tứ giác 4 tầng, càng lên cao càng thu nhỏ lại so với tầng dưới, nhưng vẫn theo phong cách tầng dưới.

Tháp nhạn - điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

Cao nguyên Vân Hòa

Cao nguyên Vân Hòa có địa hình đồi núi với nắng, gió và cả sương mù, bạt ngàn cây xanh sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang lạc vào một Đà Lạt khác. Những đặc sản nối tiếng nơi đây có thể kể đến là mít, dứa, những quả này được mang từ cao nguyên Vân Hòa đến khắp các khu chợ ở Phú Yên và bán nhiều nhất ở chợ Đồn.

Cùng đón sương mù tại cao nguyên Hồng Vân

Đèo cả

Đây là một trong những con đèo khó đi và hiểm trở nhất ở nước ta. Thế nhưng chính điều đấy lại kích thích các phượt thủ với mong muốn có thể chinh phục được nó. Và chỉ khi ấy,các bạn mới có thể chiêm ngưỡng được cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vĩ nơi đây.

Đèo cả - con đường hiểm trở nhất Việt Nam

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên

Thời gian lý tưởng để du lịch Phú Yên

Khí hậu Phú Yên có hai mùa rõ rệt. Mùa mưa trong khoảng tháng 9 – 12. Do vậy, để thuận tiện nhất cho chuyến tham quan,bạn nên đến đây vào mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Ngoài ra bạn cũng có thể đến vào những dịp lễ hội, lắng nghe hát bài chòi – một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Cùng nhau đón mùa hè ở Phú yên 

Di chuyển tới Phú Yên

Bạn có thể tới tới đây bằng các phương tiện tàu hỏa, máy bay, xe khách.

Xe khách: Mua vé tại bến xe Miền Đông, Sài Gòn.Giá từ 180 đến 300 ngàn một vé. 

Tàu hỏa: Từ Hà Nội các bạn có thể di chuyển  bằng tàu hỏa tuyến ga Hà Nội – Phú Yên. Để tiết kiệm thời gian du lịch  Phú Yên các bạn nên đi tàu SE3 chạy vào 10h tối đến 8h30tối hôm sau thì đến ga Phú Yên.

Từ TP.Hồ Chí Minh các bạn có thể tới Phú Yên bằng tàu SE2 và SE4, nên đi tàu đêm đến Phú yên vào sáng hôm sau.

Máy bay: Có thể bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Tuy Hòa. Giá vé dao động 1-1,5 triệu đồng. Sân bay cách trung tâm thành phố 10 km nên bạn phải thuê xe ôm hoặc taxi để di chuyển tiếp.

 

Trên đây là tất cả những điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Yên. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá về vùng đất này nào.Hi vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn.

Diệu Ái

Xem ngay các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel: