banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
1037
11874775

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Pháo hoa Đà Nẵng 2018 và những bí quyết ăn chơi không thể bỏ qua

24/02/2017 03:59:51      1490 lượt xem

Pháo hoa Đà Nẵng 2017 – Một trong những điều gây háo hức cho hàng ngàn du khách trong nước lẫn nước ngoài. Những “cuộc thi” đến thời điểm này đã trở thành “lễ hội” – Một lễ hội hoành tráng kéo dài trong 2 tháng liên tiếp.

 

pháo hoa đà nẵng 2017

Ảnh 1: Pháo hoa Đà Nẵng 2017

Chắc hẳn, đây sẽ là một kỳ du lịch lý thú, được chiêm ngưỡng trọn vẹn đêm pháo hoa mà không phải lo cảnh người người chen chúc nhau. Để tuyệt vời hóa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 này hơn, chúng ta sẽ cùng khám phá những địa điểm ăn chơi ở đây như thế nào nhé!

1. Pháo hoa Đà Nẵng - Đi đâu, ăn gì?

a. Pháo hoa Đà Nẵng 2017 nên đi đâu?

Du khách đi du lịch Đà Nẵng nếu chỉ xem lễ hội pháo hoa thôi thì sẽ khá nhàm chán, vì vậy để giúp chuyến du lịch tuyệt vời hơn, chúng ta sẽ thử kết hợp chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm vừa tham quan thắng cảnh, đêm về lại thỏa thích ngắm lễ hội pháo hoa thì sao nhỉ?

- Bà Nà Hills

Nhiều người cho rằng, nếu bạn tham quan Đà Nẵng mà bỏ quên Bà Nà Hills thì chính là một điều sai lầm lớn. Và đó chính là sự thật. Bà Nà Hills của thành phố Đà Nẵng giống như một châu Âu thu nhỏ, nơi hội tụ cả 4 mùa xuân – hạ - thu – đông. Bà Nà được xây dựng tổng thể theo lối kiến trúc Pháp với tuyến cáp treo thuộc top 10 những tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

hu du lịch bà nà đà nẵng dịp pháo hoa 2017

Ảnh 2: Bà Nà Hills - Đừng bỏ lỡ khi du lịch dịp pháo hoa Đà Nẵng này nhé!

Bà Nà Hills hẳn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn. Chỉ cần dành 1 ngày là bạn sẽ được khám phá hết Bà Nà, tham gia các trò chơi thú vị và những địa điểm của khu du lịch này. Đêm về ăn uống no nê và đi xem buổi pháo hoa Đà Nẵng 2017 lung linh. Một quyết định sáng suốt đúng không nào?

- Phố cổ Hội An

Một trong những điểm đến “người anh em ruột thịt” của Đà Nẵng, nằm cách thành phố khoảng 30km, Phố cổ Hội An hiện lên nổi bật bên những ánh đèn lồng mờ ảo. Đến Hội An, bạn sẽ được tham quan những địa điểm xinh đẹp: chùa Cầu Nhật Bản, hội quán Phúc Kiến, Nhà cổ Tân Ký, dạo phố đèn lồng đa sắc màu…

phố cổ hội an dịp pháo hoa đà nẵng 2017

Ảnh 3: Phố cổ Hội An - Điểm đến không thể bỏ qua

Và thi thoảng, vào dịp đêm hội trăng rằm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ánh đèn hoa đăng lung linh sắc màu dưới dòng sông hoài thơ mộng. Hội An cũng xinh đẹp và lộng lẫy một cách huyền bí như những đêm hội pháo hoa Đà Nẵng vậy.

 

- Núi Ngũ Hành Sơn

Dạo quanh núi Ngũ Hành Sơn và tìm kiếm cho mình những “báu vật thần bí” từ những tác phẩm được điêu khắc từ đá. Chắc chắn đó sẽ là những món quà làm “ngọt lòng” bạn bè và người thân cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

Ngũ Hành Sơn như một kiệt tác thiên nhiên ban tặng cho thành phố với 5 ngọn núi được sắp xếp theo hệ núi Ngũ Hành. Nhìn từ trên cao Ngũ Hành Sơn y hệt một “bàn tay phật tổ”, đây được xem như một vùng đất thiêng. Đến Ngũ Hành Sơn bạn có thể được khám phá làng đá mỹ nghệ Non Nước, chùa Linh Ứng,

- Vòng quay mặt trời – Sunwheel

Sunwheel –Một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với độ cao 115m. Với 64 cabin và mỗi cabin của Sunwheel có sức chưa tối đa 6 hành khách và quay trong vòng 15 phút.

Sunwheel nằm ngay trung tâm thành phố và ở gần khu vực bắn pháo hoa Đà Nẵng 2017, ngồi từ trong khoang cabin, bạn có thể vừa khám phá thành phố biển hiện đại, ngắm những ánh đèn điện lung linh trải dài trên thành phố, vừa được chiêm ngưỡng màn pháo hoa đặc sắc. Từ một địa điểm, bạn lại được tận hưởng cả một bức tranh tuyệt mỹ đến từng chi tiết, một điểm đến làm nao lòng người.

vòng quay mặt trời du lịch đà nẵng

Ảnh 4: Vòng quay mặt trời – Địa điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng 2017 lý tưởng

 

b. Du lịch Đà Nẵng dịp pháo hoa quốc tế nên ăn gì?

Dạo quanh Đà Nẵng và tìm kiếm những món ngon chuẩn bị tinh thần cho buổi xem pháo hoa Đà nẵng 2017. Dước đây chính là top 3 đặc sản Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua dịp lễ hội pháo hoa này:

- Gỏi cá Nam Ô

Đừng dại dột ăn món này nếu bạn không muốn bị nghiện nhé! Đây là một món ăn được làm từ cá sống, được ăn kèm với rau các loại cuốn bánh tráng, gỏi ca Nam Ô có vị ngọt mát, bùi, cay, thơm khó tả. Chỉ cần ăn vào, hương vị món ăn sẽ thấm vào từng đầu lưỡi, khiến bạn không thể cưỡng lại sức hút tuyệt đỉnh của nó.

- Mì Quảng

Món ăn nổi tiếng nhất mảnh đất Quảng Nam – Đà Nẵng xưa kia cho đến bây giờ. Mỳ Quảng ngày nay đã được “mì quảng hóa” với nhiều hương vị khác nhau: Mỳ quảng gà, mỳ quảng cá lóc, mỳ quảng ếch, mỳ quảng chả cua… Nhưng phổ biến và truyền thống nhất vẫn là món mỳ quảng tôm thịt kèm với trứng. Nếu là người vùng miền khác, bạn hãy thử thưởng thức món ăn này nhé, vì nó là đặc sản truyền thống của người Đà Nẵng đấy.

- Bánh tráng cuốn thịt heo

Một trong những món ăn nổi tiếng và phổ biến không kém mỳ quảng trên mảnh đất Đà Thành này, món bánh tráng cuốn thịt heo trở thành món ngon nổi tiếng với cách làm vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Được tạo nên từ những hương vị lựa chọn kỹ lưỡng, những món nước chấm được chế biến bằng những bí quyết độc đáo, món bánh tráng cuốn thịt heo chính là đặc sản tuyệt vời dành cho bạn.

Ăn bánh tráng cuốn thịt heo khi du lịch đà nẵng

Ảnh 5: Bánh tráng cuốn thịt heo – Đặc sản mùa pháo hoa Đà Nẵng 2017

2. Lịch bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 sẽ được diễn ra trong vòng 2 tháng với lịch trình cụ thể như sau:

- Đêm khai mạc: Đêm khai hỏa đầu tiên với chủ đề “Hỏa”

Thời gian: 29/4/2017

Đội trình diễn: Áo và Việt Nam

- Đêm thứ 2: Chủ đề “Thổ”

Thời gian: 20/5/2017

Đội diễn: Thụy Sĩ và Nhật Bản

- Đêm thứ 3: Chủ đề “Kim”

Thời gian: 27/5/2017

Đội thi: Trung Quốc và Vương Quốc Anh

- Đêm thứ 4: chủ đề “thủy”

Thời gian: 3/6/2017

Đội trình diễn: Úc và Ý

- Đên chung kết: Chủ đề “Mộc”

Thời gian: 24/6/2017

Màn trình diễn của 3 quốc gia xuất sắc nhất.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017

Ảnh 6: Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017

Pháo hoa Đà Nẵng 2017 với những màn trình diễn độc đáo hy vọng sẽ trở thành những kỷ niệm để đời cho chuyến du lịch sắp tới của bạn trên mảnh đất Đà Thành xinh đẹp này. Hy vọng với những địa điểm và món ăn gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn bên những màn pháo hoa rực rỡ.