banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
191
11904244

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

TOP 7 NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở NHA TRANG BẠN PHẢI TRẢI NGHIỆM

23/05/2018 03:01:56      1343 lượt xem

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những địa điểm thú vị này nhé.

nhung dia diem vui choi o nha trang

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang bạn đầy thú vị

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với những hòn đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển và con người thân thiện vì vậy Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương. Hãy cùng Tuấn Nguyễn khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở NHA TRANG

1. Vinpearl Land

 

Nhung dia diem tham quan o nha trang

Vinpearl  Land - Một trong những địa điểm tham quan ở Nha Trang không thể bỏ qua

Vinpearl Land Nha Trang là một thiên đường vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Cho dù bạn muốn hưởng tuần trăng mật, cùng gia đình tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay.

 

nhung dia diem du lich o Nha Trang 

Vinpeal Land - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với những trò chơi trượt nước xây dựng đảm bảo an toàn đem lại cảm giác chân thực cho người chơi, khu vực giải trí này thường phục vụ những du khách ưa thích cảm giác mạnh.

 

nhung dia diem tham quan o nha trang

Vinpearl Land - Địa điểm du lịch ưu thích du khách trong nước và quốc tế khi đến Nha Trang

Trong đó, Bạn có thể vào Hang Rùng Rợn cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Hơn nữa, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

2. Đảo Hòn Mun

 

dao hon mun

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang không thể bỏ qua Đảo Hòn Mun

Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Hòn đảo được du khách biết đến bãi cát trắng trải dài trắng xóa, bãi biển xanh hiền hòa cùng với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá. 

 

dao hon mun

Trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Đảo Hòn Mun

Ở đây bạn có thể thỏa mình vào làn nước xanh trông và ngắm những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Ở Đảo Hòn Mun có rất nhiều dịch vụ thú vị trên biển như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô hay đi khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính.  

3. Vịnh Ninh Vân

 

vinh ninh van

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang không thể bỏ sót Vịnh Ninh Vân

Vinh Ninh Vân là một trong những vinh đẹp ở Nha Trang, nằm ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, xung quanh chỉ thấy mây trời, biển xanh, bãi đá và cây cối um tùm hoang sơ, nên dù được khai thác du lịch nhưng không gian ở đây vẫn rất nên thơ, lãng mạn.

 

khi nghi duong vinh ninh van

Vịnh Ninh Vân về đêm lãng mạng và hiền hòa

Ngoài việc tắm biển thỏa thích thì bạn có thể tham gia một số hoạt động ngoài trời như: lặn ngắm san hô, kayaking, lướt sóng lướt ván hay đơn giản chỉ là tìm một góc yên tĩnh lặng ngắm cuộc sống, ngắm thuyền bè của ngư dân lênh đênh ngoài khơi

4. Viện Hải Dương Học

vien hai duong hoc

Tìm đến những địa điểm tham quan ở Nha Trang với Viện Hải Dương học

Nếu bạn tới Nha Trang thì đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học để tìm hiểu, ngắm nhìn các loài sinh vật biển tuyệt đẹp, quý hiếm đang được nuôi giữ tại đây.

 

vien hai duong hoc

Hệ thống quần thể sinh thái biển ở Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương Học Nha Trang được chia thành hai vực chính. Thứ nhất là khu vực trưng bày hình ảnh và mô hình sinh thái biển giúp cho bạn hiểu hơn về các vùng biển hiện nay hay các rạn san hô có trong Vịnh Nha Trang, tiếp tới là hệ thống quần thể sinh thái trong đó có các hồ nuôi sao biển, hải cẩu, cầu gai, hải sâm, cá mập…

5. Tháp Bà Ponagar

 

thap ba

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang - Công trình kiến trúc độc đáo Tháp bà Ponagar

Tháp Bà Poganar là môt trong những công trình kiến in lại dấu ấn của người Chăm xưa với tính nghệ thuật và thẩm mĩ cao. Tháp nằm trên một ngọn đồi nhỏ phía bắc thành phố Nha Trang. Do nằm ngay trong trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nên hầy hết du khách đều thăm quan và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo này…

 

thap ba ponagar

Tháp Bà Ponagar thu hút du khách trong nước và quốc tế

Hàng năm, từ 20 – 23/3 âm lịch là lễ vía Bà, khu di tích Tháp Bà Ponagar lại đón hàng vạn du khách tới hành hương và hòa chung không khí lễ hội ở đây.

6. Hòn Vợ - Hòn Chồng

 

hon vo hon chong

Hòn chồng, hòn vợ - địa điểm tham quan ở Nha Trang do thiên nhiên tạo ra

Nha Trang có rất nhiều phong cảnh đẹp , quyến rũ thu hút rất đông du khách thập phương kéo đến.Hòn chồng-hòn vợ là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có dịp tới Nha Trang.

 

hon vo hon chong

Có nhiều câu chuyện sự tích hấp dẫn xung quanh hòn đá này

Tại đây gắn liền sự tích Hòn Chồng - Hòn Vợ kể về bi kịch của đôi vợ chồng trẻ đang đi trên biển bất ngờ bị con sóng lớn đánh dạt vào bờ. Người vợ rơi xuống biển, người chồng cố bám vào đá để dìu vợ những do sóng lớn nên cả 2 bị chìm xuống biển.

7. Đảo Khỉ

 

dao khi

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang​ không thể không đến Đảo Khỉ

Đảo Khỉ được biết đến như là công viên du lịch sinh thái đặc biệt ở Nha Trang với hai loài khỉ được thuần hóa và sinh sống tự nhiên. Du khách có thể đến đây tham quan và trải nghiệm chơi đùa cùng những chú khỉ thân thiện và tinh nghịch này.

 

dao khi nha trang

Đảo khỉ đem lại cảm giác thú vị cho du khách

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng tại Đảo Khỉ này. Du khách còn thu hút bởi phong cảnh thiên nhiên, hoang sơ và cuộc sống của cư dân trên đảo. Ngoài những hoạt động cùng với những chú khỉ. Du khách có thể nghĩ dưỡng ở đây và tham gia nhiều hoạt động khác như đi xe ngựa, lặn biển ngắm san hô, chơi kéo dù, motor nước, lượn dù bay,...

ĐỊA ĐIỂM PHƯỢT KHÁNH HÒA

1. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo còn có các tên gọi khác là hòn Chút và hòn Tý. Khi đặt những bước chân đầu tiên lên đảo bạn sẽ không khỏi sững sờ trước cảnh đẹp nơi đây, biển xanh trong veo, bãi cát trắng mịn lấp lánh dưới ánh sáng ban mai.

 

binh hung nha trang

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang - Đảo Bình Hưng địa điểm lý tưởng cho bạn trẻ thích phượt

Đặc biệt, bãi biển ở Bình Hưng có rất nhiều các tảng đá nhô hẳn lên với đủ các hình thù khác nhau được phủ đầy bằng rêu xanh rì. Đây là một điểm rất được yêu thích bởi các bạn trẻ có ý định du lịch phượt ở Khánh Hòa.

2. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là một điểm du lịch phượt ở Khánh Hòa mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Điệp Sơn là hòn đảo vô cùng thú vị khi mà nếu muốn đi từ đảo này đến đảo khác bạn sẽ phải đi qua con đường cát nằm giữa biển.

 

dao diep son

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang - Đảo Điệp Sơn con đường xuyên biển thú vị tại Việt Nam

Đi lại giữa các hòn đảo bạn sẽ có cảm giác bản thân thật mạnh mẽ khi mà mình đang thoải mái bước chân giữa biển cả bao la. Còn một điểm đặc biệt khác nữa là khi thủy triều rút xuống, bãi tắm thứ ba chia thành hai bãi nhỏ,một bãi là dòng biển lạnh một bãi là dòng biển nóng đi qua.

3. Đảo Bình Lập

Đảo Bình Lập chính vì được rất ít người biết đến nên khi đến đây bạn có cảm giác như bạn đang đi vào vùng đất bình dị và hoang sơ vô cùng. Biển thì xanh ngắt như cùng một màu với bầu trời trên kia, những bãi đá đủ hình dáng lạ kì.

 

dao binh lap

Những địa điểm tham quan ở Nha Trang - Đảo Bình Lập địa điểm phim trường nổi tiếng

Trên đảo có đủ các hoạt động giải trí cho bạn trải nghiệm cũng như thưởng thức các món ăn thơm ngon hấp dẫn. Hoặc bạn có thể bỏ ra 50.000VNĐ/người để vào tham quan resort Ngọc Sương nơi có khung cảnh siêu đẹp và từng là phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: ‘Đẹp đến từng centimet’, ‘Mỹ nhân kế’…

4. Dốc Lết 

Điều thu hút rất nhiều khách du lịch đến với bãi biển Dốc Lết đó mà vì cảnh sắc ở đây vẫn còn giữ được nét mộc mạc và nguyên sơ của nó. Bãi biển Dốc Lết có độ dốc thoai thoải nên bạn có thể đi xa ra cả chục mét mà nước cũng chỉ đến ngang ngực vì vậy bạn có thể bơi lội thoải mái ở đây. Phía xa là các hòn đảo lớn nhỏ bao quanh.

 

doc let nha trang

Những địa điểm tham quan ở Nha TrangDốc Lết là địa điểm lý tưởng để bạn cắm trại qua đêm

Huy vọng bài viết Những địa điểm tham quan ở Nha Trang sẽ giúp bạn có được một lộ trình đày đủ những địa điểm mong muốn. Chúc bạn có một chuyến du lịch đến những địa điểm đẹp nhất ở Nha Trang.

Tuấn Nguyễn Travel cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang thật vui và ý nghĩa!

Quốc Việt