banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
2542
11788322

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 06/2019

05/07/2019 08:22:25      1018 lượt xem

Hoạt động tuyên dương khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp của Tuấn Nguyễn Travel. Những thành viên có đóng góp tích cực được tuyên dương và khen thưởng hàng tháng, nhằm khích lệ tinh thần làm việc của mỗi cá nhân, và tinh thần đoàn kết hợp tác của toàn thể nhân viên.

Sự thành công của một doanh nghiệp đến từ nổ lực của tất cả nhân viên trong công ty. Thấu hiểu được điều đó, Tuấn Nguyễn Travel luôn ghi nhận những sự đóng góp nổ lực của các thành viên và có những buổi tuyên dương khen thưởng dành cho những nhân viên chăm chỉ, phấn đấu nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc công việc mỗi tháng. 

Mọi người cùng nhau phấn đấu mục tiêu tháng tới

Như thường lệ, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức bình chọn nhân viên xuất sắc của tháng trên cơ sở hoàn thành mục tiêu công việc, doanh số đề ra, nghiêm túc thực hiện các nội quy công ty, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, tiêu chí đánh giá còn chú trọng vào sự sáng tạo, năng động và có những ý kiến đóng góp tiêu cực vào chất lượng hiệu quả công việc.

Chúc mừng bạn Thọ - Nhân viên xuất sắc tháng 06/2019

Dựa vào các chỉ tiêu đó, các phòng ban đã bình chọn ra gương mặt xuất sắc nhất là Huỳnh Thị Thọ - nhân viên kinh doanh. Tháng vừa qua bạn Thọ đã rất nổ lực để hoàn thành xuất sắc các công việc vượt 106.6% doanh số đề ra, luôn luôn năng nổ trong các hoạt động cũng như nghiêm túc thực hiện các nội quy, vui vẽ hòa đồng với mọi người trong công ty.

Ban lãnh đạo trao thưởng cho nhân viên xuất sắc

05/07/2019, Ban lãnh đạo Công ty Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức buổi tuyên dương và khen thưởng đối với nhân viên có thành tích xuất sắc trong tháng 06/2019. Buổi lễ khen thưởng nhằm động viên, khích lệ các cá nhân, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới nhân viên.

Mọi người chúc mừng thành công của đồng nghiệp

Xin gửi lời chúc mừng bạn Huỳnh Thị Thọ nhân viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt nhất trong tháng 06 này. Đây sẽ là sự động viên tinh thần rất lớn đến toàn thể nhân viên trong công ty, để cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc.

 Chúc mừng thành công của bạn Huỳnh Thị Thọ

Thay mặt ban lãnh đạo công ty Tuấn Nguyễn Travel, xin gửi lời chúc mừng đến bạn Thọ đã đạt thành tích xuất sắc vừa qua, đồng thời chân thành cảm ơn tới toàn thể nhân viên công ty đã không ngại khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành công việc được giao góp phần vào sự phát triển của công ty. Chúc bạn và toàn thể nhân viên công ty có thật nhiều sức khỏe và nổ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong tháng tới.

Đồng nghiệp chung vui cùng bạn Thọ