banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
4040
11995479

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Vườn hoa Le Jardin D'Amour - chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt mĩ

07/06/2017 06:19:35      2595 lượt xem

Vườn hoa Le Jardin D’Amour – Nơi chứa đựng ngàn hương sắc của xứ sở thần tiên Bà Nà thơ mộng. Khám phá ngay 9 lối kiến trúc độc đáo trong khu vườn này nhé!

hoa Le Jardin D’amour bà nà hills

Vườn hoa Le Jardin D’amour Bà Nà Hills

Bà Nà Hills – Xứ sở thiên đường, hòn ngọc giữa biển mây của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nơi được hàng ngàn du khách phải trầm trồ bởi khí hậu mát lạnh giữa thế giới mây mù và vẻ đẹp lung linh tựa Paris thu nhỏ. Đến Bà Nà Hills và khám phá vườn hoa Le Jardin D’amour, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt mĩ!

VƯỜN HOA LE JARDIN D’AMOUR

1. Những khu vườn bí ẩn

Vườn hoa Le Jardin D’Amour từ lâu đã được người người tương truyền bởi vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng và không kém phần thần bí. Le jardin D’amour có 9 khu vườn với 9 lối kiến trúc độc đáo sẽ được bật mí ngay bên dưới:

Vườn Suối Mơ

Những sắc hoa Aparang tím lãng mạn xen kẽ với hoa Kim Châm tươi tắn tạo nên một vườn suối Mơ tuyệt đẹp. Vườn suối mơ có các tầng bậc giật cấp với địa hình dốc thoai thoải và tầm nhìn bao quát.

Vườn Địa Đàng

Một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh, vườn Địa đàng tọa lạc tại nơi giao nhau giữa đất trời Đà Thành. Một khu vườn rực rỡ và sống động được tạo nên bởi vẻ lung linh của những thảm hoa đào chuông đẹp độc lạ - một vẻ đẹp chỉ có ở Bà Nà Hills.

Vườn Bí Ẩn

Bạn sẽ bị quyến rũ và tò mò bởi khu vườn đầy mê hoặc này. Vườn Bí Ẩn như một mê cung khiêu khích “dân tình” chinh phục nó. Vườn bí Ẩn có diện tích tường cây lớn nhất thế giới.

vườn bí ẩn bà nà

Vườn bí ẩn Bà Nà Hills

Vườn Uyên Ương

Đến với vườn Uyên Ương, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc tinh tế với những loại hoa văn và họa tiết sống động, hấp dẫn mang đặc trưng của kiến trúc Pháp.

Vườn Suy Tưởng

Nằm trong cụm vườn của vườn hoa Le Jardin D’amour Bà Nà, vườn Suy Tưởng được tạo nên từ dòng chảy đồng hồ cát bất tận mang đậm chất suy tưởng phương Tây.

Vườn Thần Thoại

Dãy hàng cột tráng lệ của Vườn Thần Thoại được lấy cảm hứng từ đỉnh Olympia với những vị thần linh thiêng miền đồi dốc Athens.

Vườn Ký Ức

Dòng nước ở Vườn ký ức như những dòng chảy của ký ức theo miền thời gian, 4 vị thần nơi đây tượng trưng cho 4 mùa trôi chảy luân phiên.

Vườn Thiêng

Đến vườn hoa Le Jardin D’amour, đừng bỏ qua vườn Thiêng. Bởi nơi đây sẽ là điểm các vị thần tình yêu sẽ chứng giám cho lwoif nguyện thề của những cặp đôi đang yêu nhau. Vườn thiêng được tạo nên từ cái lãng mạn của nước Pháp vừa dữ dội, vừa dịu êm nhưng những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Vườn Nho

Gắn liền với hầm rượu cổ Debay hơn 100 năm tuổi, vườn Nho với các thiết kế cảnh quan và cây xanh được bài trí công phu tái hiện lại toàn cảnh trồng nhỏ của miền Nam nước Pháp thời bấy giờ.

hoa Le Jardin D’amour

Khám phá trọn vẹn vườn hoa Le Jardin D'Amour Bà Nà - Tuấn Nguyễn Travel

 

>>> Thử Trải nghiệm Bà Nà kết hợp với các điểm đến đẹp nhất Đà Thành: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với lịch trình hợp lý nhất!

 

2. Những sắc hoa tươi tắn

Đến vườn hoa Le Jardin D’Amour, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa tươi tắn đẹp khác biệt tạo nên một khu vườn phong phú đa sắc màu:

- Hoa cẩm tú cầu tinh khôi, trong trẻo như sương mai

- Hoa Lavender tím rịm tượng trưng cho sự may mắn và hòa thuận – Sắc hoa thảo mộc của miền Nam nước Pháp

- Hoa Xác pháo Nữ hoàng – Loài hoa của sự hạnh phúc, dễ trồng và có thể tươi tốt quanh năm.

- Hoa đào chuông – Một loài hoa hiếm có khó tìm những lại mọc khắp các triền đồi của Bà Nà và trở thành một loài hoa biểu tượng cho nơi đây

Đến vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức sắc hoa đào chuông tuyệt mĩ!

Đến vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức sắc hoa đào chuông tuyệt mĩ!

Xem thêm: >>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

HẦM RƯỢU DEBAY

Sau khi len lỏi khắp Vườn hoa Le Jardin D’Amour, bạn lại được tiếp thêm động lực khi nghĩ đến những ly rượu đặc trưng phí sau hầm rượu Debay đầy thú vị kia. Hầm rượu cổ Debay được đào xuyên qua lòng núi nên nhiệt độ luôn ở mức 16-20 độ C cực mát mẻ. Nơi đây cất giữ nhiều loại rượu vang cổ từ thời kỳ Pháp thuộc.

Hầm rượu Debay – Điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá

Hầm rượu Debay – Điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá

 

Bạn muốn có một lộ trình thích hợp nhất khám phá các điểm đến ở Bà Nà? Tham khảo ngay:

>>> Tour Bà Nà giá cực rẻ với nhiều lựa chọn chỉ từ 749K

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

LÀNG PHÁP BÀ NÀ

Bạn muốn được một lần đến Paris nhưng chưa có cơ hội? Bạn muốn đặt chân đến nước Pháp nhưng mọi thứ chỉ là giấc mơ viễn tưởng? Hãy đến Khu làng Pháp Bà Nà và tận tưởng một nước Pháp thu nhỏ giữa lòng Đà Thành.

Làng Pháp Bà Nà – Điểm tiếp nối Vườn hoa Le Jardin A’Amour

Làng Pháp Bà Nà – Điểm tiếp nối Vườn hoa Le Jardin A’Amour

Đến Làng Pháp Bà Nà, bạn sẽ được trải nghiệm nước Pháp cổ điển với những công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn…

 

Vườn hoa Le Jardin D’Amour Bà Nà với những loài hoa mang cảm xúc riêng biệt khiến lòng người nhẹ nhõm khi tìm đến chúng. Khám phá Vườn hoa Le Jardin D’Amour, khu làng Pháp, hầm rượu Debay và những địa điểm cực hấp dẫn khác trên thế giới mây mù Bà Nà Hills.

Hà Phương

 

Tham khảo: Bạn có thể kết hợp đi Bà Nà với các điểm đến khác: