banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
3260
11939882

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bí quyết đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa đầy đủ, chi tiết nhất

03/03/2017 03:45:00      7088 lượt xem

Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa, bạn đã thử bao giờ chưa? Bạn đang lo lắng không biết nên du lịch bằng phương tiện gì tốt nhất? Tàu hỏa chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn! Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá chuyến du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa tốt nhất nào!

đi du lịch nha trang bằng tàu hỏa

Ảnh 1 – Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa như thế nào cho tốt?

Nha Trang – Hòn ngọc của biển Đông, “viên ngọc xanh” của đất nước. Thành phố Nha Trang với những bờ biển và những bãi cát trắng mịn trải dài luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài.

Để đến được Nha Trang, du khách có thể đi bằng rất nhiều phương tiện bằng nhiều cách. Nhưng để đảm bảo an toàn, tiện lợi và lý thú cho chuyến du lịch của mình, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa như thế nào nhé!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

1. Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa

Bạn đang cảm thấy chán ngắt với những ngày ngồi ù lì trên chiếc xe giường nằm đầy uể oải? Bạn thấy mệt mỏi với những chuyến đi xe máy dài lê thê? Bạn chưa đủ tiền để xuyên không bằng máy bay?

Và chính lúc này đây, tàu hỏa giống như một vị cứu tinh dành cho bạn. Một chuyến du lịch mới mẻ với một trải nghiệm hoàn toàn khác trên đường đi bằng tàu hỏa. Bạn có thể đi lại trên tàu nếu cảm thấy mệt mỏi, tha hồ tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, lại có thể ngắm nhìn phong cảnh một cách ung dung tự tại trên suốt chặng đường của mình.

Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa liệu có an toàn

Ảnh 2 – Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa liệu có an toàn?

 

Nha Trang nằm trên tuyến đường sắt Bắc – Nam với tổng chiều dài đường sắt ngang thành phố là 25km rất thuận lợi cho việc liên kết các tỉnh thành trên cả nước. Ga Nha Trang cũng thuộc một trong những ga lớn ở Việt Nam. Vì vậy bạn sẽ an tâm nếu quyết định lựa chọn sử dụng tàu hỏa từ bất cứ tỉnh thành nào.

Dưới đây, Tuấn Nguyễn Travel sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa tốt nhất dành cho bạn:

- Đặt vé sớm:

Tất nhiển rồi, bạn cần đặt mua vé tàu hỏa trước vài ngày hoặc thậm chí trước 1 tháng nếu trúng vào dịp lễ, tết. Và lưu ý khi đặt vé, bạn cũng cần lựa những vị trí giữa toa tàu để đảm bảo thoải mái, sạch sẽ.

- Mang theo thức ăn nhẹ:

Có một số loại tàu nhanh hoặc tàu chất lượng cao có phụ vụ ăn uống ngay trên tàu, tuy nhiên có thể sẽ tốt phí. Vì vậy để tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh, bạn vẫn nên “thủ” sẵn cho mình một ít thức ăn nhẹ.

- Mang theo một chiếc chăn mỏng:

Nếu bạn lựa chọn những khoang tàu có máy lạnh, sẽ có sẵn chăn gối cho bạn, nhưng nếu bạn cảm thấy không an toàn về độ vệ sinh thì có thể đem theo một chiếc chăn mỏng và gối nếu cần để an tâm hơn.

- Hành lý gọn nhẹ:

Hẳn là phải như vậy rồi, bất kỳ chuyến du lịch nào đi xa bạn cũng cần mang theo những món hành lý càng gọn nhẹ càng tốt. Hạn chế mang quá nhiều đồ lên tàu, bởi nếu qua những chuyến tàu trung chuyển hoặc đến ga, bạn sẽ phải tự tay xách chúng nếu không có xe đẩy đấy.

Hành lý gọn nhẹ khi đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa

Ảnh 3 – Hành lý gọn nhẹ khi đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa

- Tiền mặt:

Bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một ít tiền mặt trong người để phòng thân, không nên bỏ tất cả vào thẻ nhé. Bởi bạn có thể cần dùng chúng để trả tiền taxi, hoặc thi thoảng sẽ cần dùng khi mua một ít đồ trên đường đi.

- Cẩn thận khi mua đồ trên đường đi:

Tàu hỏa sẽ thi thoảng dừng ở các ga trên dọc đường đi. Sẽ có rất nhiều hàng rong bán đồ lưu niệm, đồ ăn thức uống. Bạn nhớ lưu ý mua những mặt hàng có nguồn gốc, tên tuổi rõ ràng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

- Nhờ nhân viên/ bác sĩ tàu giúp đỡ:

Nếu ghế ngồi của bạn có vấn đề, khay đồ ăn của bạn bị hỏng hoặc bạn cảm thấy khó chịu, không khỏe trong người, hãy mau chóng nhờ nhân viên trên tàu hoặc các bác sĩ giúp đỡ, họ sẽ tìm ra giải pháp nhanh nhất giúp bạn.

nhờ nhân viên giúp đỡ khi du lịch nha trang bằng tàu hỏa

Ảnh 4 – Yêu cầu nhân viên giúp đỡ khi đi tàu hỏa

 

.

2. Giá tàu hỏa đi Nha Trang

Bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều loại vé khác nhau: Nằm cứng, nằm mềm, ngồi cứng, ngồi mềm... Giá vé thì chỉ bằng phân nửa giá vé máy bay, khá hợp lý cho túi tiền của nhiều người.

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa từ Đà Nẵng, có thể lựa chọn các hãng tàu SE1, SE21, SE3, SE5, SE7, TN1 với tần suất 6 chuyến/ ngày. Khoảng các từ Đà Nẵng đến Nha Trang khoảng 524km. Giá vé đi khoảng từ 165.000đ – 717.000đ tùy từng loại ghế và loại tàu bạn chọn. Thông thường tàu hỏa đi từ Đà Nẵng đến Nha Trang sẽ mất khoảng 9 đến 11 giờ đồng hồ tùy từng loại tàu khác nhau. Một số giá vé tham khảo từ Tuấn Nguyễn Travel:

- Ghế ngồi cứng: Khoảng 200.000đ – 280.000đ

- Ghế cứng điều hòa: khoảng 300.000đ – 380.000đ

- Ghế mềm điều hòa: Khoảng 310.000đ – 430.000đ

- Nằm điều hòa: Khoảng 450.000đ – 680.000đ tùy từng loại tàu.

giá tàu hỏa đi nha trang

Ảnh 5 – Giá tàu hỏa đi Nha Trang tốt nhất cho bạn

.

Xem ngay: Du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền để tìm hiểu tất tần tật những chi phí cần chuẩn bị khi đến Nha Trang

 

Đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa vừa an toàn, tiện lợi, lại thoải mái ngắm cảnh sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thư thái và tuyệt vời hơn. Hy vọng với những chia sẻ bí quyết trên đây, bạn sẽ có được những kinh nghiệm quý báu và đầy đủ hơn cho chuyến đi bằng tàu hỏa đến Nha Trang sắp đến.

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang thật vui và ý nghĩa!

 

Nếu đã đi Nha Trang, bạn có thể lựa chọn thêm tour du lịch Đà Nẵng đang có giá Siêu KM dịp thu đông 2019 chỉ có tại Tuấn Nguyễn Travel:

Phương Panda