banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
308
11923278

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 10 địa điểm du lịch ở Sapa - đi một lần "say" cả đời

28/12/2018 09:22:40      2594 lượt xem

Sapa là đề tài chưa bao giờ hết hot đối với những ai mê xê dịch, yêu thích du lịch và khám phá những cái mới. 10 địa điểm du ở Sapa đã trở nên điểm cuốn hút của rất nhiều người tới đây. Đặc biệt là các bạn trẻ thích sống ảo với những kiểu hình thật trất.

 10 ĐIỂM DU LỊCH Ở SAPA

Top 10 địa điểm du lịch ở Sapa có lẽ bạn chưa biết? Sapa không chỉ có 10 điểm du lịch hấp dẫn đâu mà còn hơn thế nữa. Nhưng chỉ với 10 điểm du lịch này thôi cũng khiến nhiều người điên đảo với Sapa và chỉ ao ước được lên đây dù chỉ một lần để khám bá cho bằng hết những cảnh đẹp nơi đây.

1. Bản Cát Cát - 10 địa điểm du lịch ở Sapa: Bản Cát Cát thuộc địa phận xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai là nơi tập trung đông đúc đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Đây là một trong những cái tên đứng đầu danh sách địa điểm đáng đi nhất khi du lịch Sapa. Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát ẩn mình, e ấp dưới sự bao bọc của mẹ thiên nhiên. Cả một màu xanh của đồng ruộng, núi đồi bao trùm lên khắp bản, xen lẫn vào đó là những ngôi nhà nhỏ bé của những người dân sinh sống. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tràn đầy màu sắc mà cũng không kém phần thơ mộng.

bản cát cát

                                                                        Hình ảnh giới trẻ check - in ở bả Cát Cát 

Nằm trong danh sách 10 địa điểm du lịch ở Sapa, bản Cát Cát có vẻ đẹp khiến người đến như phải say đắm ở đây, bởi không chỉ cảnh non nước đẹp lạ kì mà bởi chính con người nơi đây cũng thân thiện và đáng yêu khiến nhiều người cứ muốn ở mãi nơi đây.

2. Thung lũng Mường Hoa - 10 địa điểm du lịch ở Sapa: Thung lũng Mường Hoa thuộc xã Hầu Thào, cách thị trấn Sa Pa khoảng 8km về phía Đông Nam. Từ thị trấn Sa Pa, vượt qua một con đèo men theo dãy núi, bạn sẽ đến thung lũng Mường Hoa. Với người mê Sa Pa, thung lũng Mường Hoa giống như một đặc sản. Nhưng để thưởng thức thứ đặc sản độc đáo này cũng lắm công phu: phải bay lên cao, chọn một điểm tựa lưng chừng núi mới tận hưởng đủ mê cung xanh diệu kỳ ấy.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh thung lũng mường hoa

                                                        Hình ảnh Thung lũng Mường Hoa từ trên cáp tren nhìn xuống

Các bạn đến đây vào mùa lúa chín sẽ thấy được vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa như một bức tranh đẹp diệu kì. Chẳng khác nào Mù Cang Chải, với những ai đến với Sapa cũng đều tìm đến thung lũng Mường Hoa. Đây là một trong những nơi đứng đầu trong danh sách 10 địa điểm du lịch ở Sapa được nhiều người tìm đến mỗi khi đến với Sapa.

3. Cổng trời - 10 địa điểm du lịch ở Sapa: Ra khỏi thị trấn Sapa, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp với những bóng nắng chạy dài thoắt ẩn thoắt hiện. Chỉ có gió thổi làm cho thảm thực vật phải dán mình vào đá. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời của Sapa chính là đỉnh của con đèo này.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in với cổng trời sapa

                                                                 Hình ảnh sống ảo của giới trẻ ở Cổng trời Sapa

Trong danh sách 10 địa điểm du lịch ở Sapa thì cổng trời cũng là nơi được giới trẻ tìm đến đông đảo để check – in sống ảo không kém so với những cổng trời như ở Đà Lạt, Hà Giang hay Vũng tàu.

4. Fanxipan– Nóc nhà Đông Dương - 10 địa điểm du lịch ở Sapa: Không chỉ là điểm nhiều người muốn chinh phục mà còn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Sapa thu hút rất nhiều du khách đến đây hàng năm.

Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Tuy chỉ cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam, nhưng nếu đi bộ, leo núi bạn phải mất 6 đến 7 ngày mới chinh phục được đỉnh núi này. 

Hình ảnh có liên quan

                                                                 Trên đỉnh Fansipan hạnh phúc ngập tràn 

Bạn hãy đến với Sa Pa và trải nghiệm và chinh phục Fansipan một trong 10 địa điểm du lịch ở Sapa. Khi lên đến đỉnh núi du khách thỏa sức chiêm ngưỡng những cảnh đẹp từ những độ cao khác nhau. Du khách được chiêm ngưỡng. Đến với Fansipan, bạn sẽ được trải ngiệm cảm giác lý tưởng được cố gắng, cảnh vật xung quanh và ở nên đỉnh núi giống như là động lực cũng là phần thưởng cho những ai chinh phục được. Cảm giác vô cùng tuyệt vời và vui vẻ quên đi biết bao buồn phiền và ồn ào của cuộc sống và hòa mình vào núi non, cảnh vật. Chính những cuộc chinh phục núi này sẽ giúp cho bạn giảm stress và thấy khỏe hơn.

>>> Xem thêm :  Những địa điểm vui chơi ở Sapa để vừa ăn no lại vừa có hình sống ảo cực "chất" nhé!

>>> Xem thêm: Cảnh đẹp Sapa mùa xuân để lạc lối ở thành phố trong sương nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO Ở SAPA

1.Fansipan Terrace Café

Được xem là một trong 10 điểm du lịch ở Sapa, Fansipan Terrace là một homestay có cả quán cafe ở trên cao, quán có không gian ngoài trời cực kì thoáng đãng và view nhìn ra xa rất đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in Fansipan Terrace Café

                                                     Hình ảnh sống ảo tại Fansipan Terrace Cafe cực trất

Ở đây, bàn ghê được bày biện đơn giản, các chậu hoa được sắp xếp liền kế trang trí tạo nên cảm giác thoáng đãng và thơ mộng, rất lý tưởng cho một nơi hẹn hò của các cặp đôi. Đây cũng là nơi được xem là điểm thu hút nhiều du khách tới check - in, cũng được liệt kê vào danh sách 10 địa điểm du lịch ở Sapa. Thực ra đây chỉ là một góc của quán, phần còn lại chính là homestay xinh đẹp rất tiện nghi, thường xuyên thu hút khách du lịch.

2.Thác Bạc

Nằm trong danh sách 10 địa điểm du lịch ở Sapa. Thác Bạc là một thắng cảnh thu hút nhiều du khách thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa của tỉnh Lào Cai. Thác nằm ngay cạnh quốc lộ 4D, tuyến đường huyết mạch để đến tỉnh Lai Châu và chỉ cách khu vực trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 12 km về hướng tây nên khá thuận lợi để thăm quan.

thác bạc

                                                                             Hình ảnh Thác Bạc tuyệt đẹp

Là một nơi được nhiểu bạn trẻ tìm đến đây để sống ảo, để thỏa sức bung lụa với nhiều bức hình cực trất hiện nay.

3. Haven Sapa Hostel & Campsite

Không hổ danh là một trong 10 địa điểm du lịch ở Sapa. Haven Sapa Hostel & Campsite chính là thánh địa sống ảo nhất của giới trẻ hiện nay khi đến với Sapa.

Haven Sapa

                                                   Hình ảnh sống ảo ở Haven Sapa Hostel & Campsite

Được ưu ái với địa hình cao, khá đẹp và không gian thoáng đãng. Haven Sapa Hostel & Campsite là một nơi sống ảo lý tưởng nhất cho dân mê xê dịch và sống ảo.

4.Nhà thờ đá cổ Sapa

Nằm ngay trung tâm thị trấn, được xây dựng từ những năm 1895. Đây là công trình cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp còn nguyên vẹn tại Sapa. Nhà thờ có tên gọi khác là nhà thờ “Đức Mẹ Mân Côi”, được xây theo kiến trúc Gothic, mái vòm, với những ô cửa kính vẽ cuộc đời của chúa Jesus.

Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, chế độ nhưng vẫn đứng đấy hiên ngang như một biểu tượng của Sapa.

Tham khảo thêm các Tour nước ngoài giá rẻ:

>>>> Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc đi từ Đà Nẵng giá chỉ 11.990K

>>>> Xem thêm:  Tour Đài Loan từ Đà Nẵng siêu hot tại Tuấn Nguyễn

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VIEW ĐẸP Ở SAPA

Với địa điểm du lịch hot nhất trong nước, Sapa luôn là điểm đến của rất nhiều du khách trong bất cứ mùa nào. Mùa nào Sapa cũng đẹp, cũng cuốn hút người khác bằng những vẻ đẹp thật diệu kì của mình. Top 10 địa điểm du lịch ở Sapa mà chúng tôi nêu ra vẫn chưa bộc lộ hết những vẻ đẹp mà Sapa mang trong nó. Nhưng cũng đủ để rất rất nhiều người xao xuyến muốn tìm đến đây rồi.

1.Cổng trời

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in cổng trời sapa

                                          View tại cổng trời Sapa bao trất - 10 địa điểm du lịch ở Sapa

2.Bản Cát Cát

Kết quả hình ảnh cho hình bản Cát cát

                                                                                     View xích đu tại bản Cát Cát 

3.Lao Chải – Tả Van

Lao Chải Tả Van

                                   View dòng nước suối ở bản Tả Van - 10 địa điểm du lịch ở Sapa

4.Bản Tả Phìn

Kết quả hình ảnh cho hình bản tả phìn sapa

                                                                             View tại bản Tả Phìn sông ảo bao trất

Đến với Sapa bạn được trải nghiệm với một cảm giác hoàn toàn mới lạ, lên với Sapa chỉ cần đi một lần bạn sẽ nhớ suốt đời, bạn khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp nơi đây. Với 10 địa điểm du lịch ở Sapa các bạn thảo sức để bung lụa nơi núi rừng Tây Bắc của Tổ Quốc. Cảnh sắc mây trời nơi đây hiếm có nơi nào có được. Bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh thấu xương khi lên đây vào mùa đông và nếu may mắn bạn sẽ được ngắm tuyết rơi và check - in quên lối về đấy.

Tham khảo tour miền Bắc đi nhiều nhất mùa này - review 5 sao từ khách hàng:

Tú Linh