banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
673
11929499

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill cực ấn tượng nhất định phải ghé

12/05/2017 09:09:26      2026 lượt xem

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill được tổng hợp bên dưới chính là những địa điểm hot nhất được dân sành du lịch săn đón thời gian gần đây. Bạn cũng muốn thử tìm đến mộ lần?

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill

Bà Nà Hill, nơi được mệnh danh là “hòn ngọc băng giá” giữa miền biển xanh xinh đẹp Đà Nẵng. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, đặc biệt thích hợp cho việc tránh nóng cho người dân miền Trung trong những ngày hè nắng nắng nực. Để tìm hiểu sâu hơn về một Bà Nà Hill xinh đẹp, chúng ta sẽ cùng khám phá các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill lý tưởng nhất!

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở BÀ NÀ HILL

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam, có độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà luôn mát mẻ với nhiệt độ 20 độ C ổn định. Nơi đây như một Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Thành với các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill cực nổi tiếng và được du khách yêu thích:

1. Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Nếu là một fan ruột của phố hoa Đà Lạt, hẳn bạn sẽ rất thích nơi này đấy. Ở đây du khách ghé đến để chụp ảnh rất nhiều, vì vườn hoa Le Jardin D’Amour sẽ quyến rũ bạn mãi không rời với phong cách cực kỳ Tây Âu. Vườn hoa được chia thành 9 khu vườn nhỏ với 9 câu chuyện bí ẩn.

vườn hoa Le Jardin D’Amour

Bạn tìm kiếm các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill? Hãy ghé vườn hoa Le Jardin D’Amour

Vườn hoa Le Jardin D’Amour lãng mạn, cổ kích với vô vàn loài hoa đẹp rực rỡ chứa đựng cả một mê cung kỳ bí vô cùng râm mát và tĩnh lặng, bên trong mê cung kỳ bí chính là thiên đường để du khách dạo chơi và check in.

2. Chùa Linh Ứng

Đây chính là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng của Đà Nẵng, có tượng phật Thích Ca cao 27m màu trắng tinh được thiết kế 8 mặt thể hiện 8 giai đoạn trong cuộc đời đức phật.

chùa linh ứng bà nà

Chùa Linh Ứng – Một trong các địa điểm du lịch ở Bà nà Hill rất thanh bình

Đến chùa Linh Ứng Bà Nà Hill bạn sẽ được tham quan vườn Lộc Uyển, nơi đức Phật thuyết giáo lần đầu tiên và dạo chơi bên trong khuôn viên cực kỳ rộng lớn của chùa, một khuôn viên thanh tịnh, yên bình tách biệt với thế giới bên ngoài.

3. Hầm rượu Debay

Hầm rượu cổ Debay được xây dựng bởi người Pháp từ năm 1923, là nơi lưu trữ các loại rượu. Hầm rượu nằm xuyên trong lòng núi Bà Nà, có chiều dài 100m, có nhiệt độ bình quân từ 16 – 20 độ C. Đến hầm rượu du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị, đặc biệt là thưởng thức rượu ở nơi đây.

hầm rượu debay

Hầm rượu Debay – Một trong các địa điểm du lịch ở Bà nà Hill cực ấn tượng

4. Bảo tàng sáp

Bảo tang sáp Bà Nà – Khu trưng bày lớn nhất Việt Nam với rất nhiều tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng thế giới trong mọi lĩnh vực. Bạn sẽ cảm thấy thích thú tuyệt đỉnh khi được chụp hình cùng những bức tượng sáp y như người thật là các nhà khoa học, các diễn viên, ngôi sao hay thậm chí là… Tổng thống Obama.

Bảo Tàng tượng sáp Bà Nà Hills

Bảo Tàng tượng sáp Bà Nà Hills

5. Fantasy Park

Thiên đường ăn chơi là đây. Bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng khi một trong các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill – Fantasy Park chính là một thế giới giải trí sống động với vô vàn các loại trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi.

Fantasy Park – Thiên đường vui chơi ở khu du lịch ở Bà Nà Hill

Hầu hết các trò chơi ở đây đều được chơi miễn phí thỏa thích với tháp rơi tự do, leo núi, xem phim 3D, 4D, 5D và hàng tram trò chơi các cực thú vị.

6. Khu làng Pháp

Ghé thăm làng Pháp nga tại Đà Nẵng? Câu nói thật như đùa nhưng không hề sai. Khu làng Pháp tại Bà Nà Hill Đà Nẵng tái hiện lại khung cảnh một nước Pháp lãng mạn và cổ điển với những công trình kiến trúc độc đáo tuyệt đẹp.

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill – Đến Khu làng Pháp

Khu Làng Pháp là một công trình mới được đưa vào ở Bà nà Hill nhưng nó lại là điểm nhấn và rất thu hút cho mảnh đất này bởi những tòa lâu đài cổ kính, những con đường, hàng rào… rất đậm chất Tây Âu cổ kính.

 

BÀ NÀ HILL CÓ GÌ HAY?

1. Trải nghiệm cáp treo Bà Nà

Đến Bà Nà Hills ngay tức khắc và trải nghiệm cáp troe đạt 4 kỷ lục thế giới và là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất Thế giới (Cáp treo Bà nà đứng thứ 7). Cáp treo Bà Nà có 3 tuyến cáp treo: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine.

Trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hill đạt kỷ lục thế giới

Ngồi trên cáp treo Bà Nà, bạn có thể dễ dàng ngắm được toàn bộ không gian rộng lớn của núi rừng Bà Nà Hill hùng vĩ, điểm xuyết lên những thác nước, mây ngàn tựa như đang lạc vào chốn tiên cảnh.

2. Tắm suối

Đến suối Mơ – Đắm mình trên những dòng suối trong mát vào những ngày hè, xua tan nóng bức và dũ sạch nhữ stress của bộn bề công việc. Tắm suối ở một trong các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill cực kỳ nổi tiếng này, tận hưởng nguồn nước mát lạnh từ dòng thác Tóc Tiên cao 9m bồng bềnh xinh đẹp trong nhiều chương trình tour du lịch đà nẵng giá rẻ

bà nà thác tóc tiên

Bà Nà Hill có gì hay? Đến ngay suối mơ và thưởng ngoạn tắm suối dưới dòng thác Tóc Tiên

3. Ăn uống ở Bà Nà Hill

Đến Bà Nà và thưởng thức ẩm thực, thật tuyệt vời đúng không nào? Ăn uống ở Bà Nà Hill với những món ẩm thực dân tộc như bánh cuốn, bánh xèo, bánh bèo… hay thậm chí là các món ăn Tây Âu do chính các đầu bếp nước ngoài nấu.

Ăn uống ở Bà Nà Hill và suy ngẫm liệu Bà Nà Hill có gì hay.

 

Khám phá trọn vẹn Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế giá cực rẻ:

 >>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá rẻ chỉ 1.990K: trọn gói, nghỉ KS 3sao biển Mỹ Khê, bao vé máy bay khứ hồi

 >>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ chỉ 2.990K: trọn gói, nghỉ KS 3sao biển Mỹ Khê, bao vé máy bay khứ hồi

 >>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm trọn gói giá cực rẻ với nhiều lựa chọn hấp dẫn!

 

GIÁ VÉ KHU DU LỊCH BÀ NÀ HILL

Giá vé vào cổng khu du lịch Bà Nà:

* Giá vé khu du lịch Bà Nà Hill áp dụng cho người Đà Nẵng:

- Người lớn: 400.000 VNĐ

- Trẻ em 1m – 1m3: 300.000 VNĐ

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

* Giá vé khu du lịch bà nà Hill dành cho khách ngoại tỉnh:

- Người lớn: 650.000 VNĐ

- Trẻ em: 1m-1m3: 550.000 VNĐ

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill trên đây kèm với giá vé cụ thể hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ du lịch Bà Nà Hill sắp tới. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ đến các điểm du lịch hấp dẫn.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội đón Noel 2017 với người thân và bạn bè, hãy tham gia ngay: