banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
3592
11785244

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Nóng sốt với Top 9 cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh

28/04/2017 03:39:41      3662 lượt xem

Bạn là người Đà Nẵng hay bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng. Dù bạn là ai thì bạn cũng nên biết ngay những cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh, check in sống ảo như mơ vậy. Nào bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá Đà Nẵng siêu ảo như thế nào nhé!

Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh là nơi nào?Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch. Bởi vẻ đẹp thiên nhiên, chùa chiền, nhiều bãi biển đẹp, và những công trình siêu hot thu hút rất nhiều bạn trẻ đến săn ảnh sống ảo.

CẢNH ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG ĐỂ CHỤP ẢNH

Thuận Phước Field Đà Nẵng

Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh xin chia sẽ đây cũng là nơi được mệnh danh là Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng với những hình ảnh như, đồng cỏ khô ấn tượng, những cối xay gió, nông trường bạt ngàn, thùng phi cũ kĩ, chiếc xe cổ, hay những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên…Quả là điểm sống ảo siêu chất tha hồ chụp choẹt.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Bà Nà Hills

Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills. Bà Nà Hills có những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời như khu làng Pháp, vườn hoa, hầm rượu, chùa Linh Ứng,...mây mù trôi lơ lững.Nơi đây thì được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh”.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Lung linh lãng mạn cho những khung hình

 

 

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng 

Đến đây bạn sẽ có được những tấm hình cực chất cảnh đẹp, ánh sáng chuẩn, nền ảnh ảo tung chảo xuất sắc. Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh chia sẽ là nó được thiết kế đặc biệt theo ý tưởng xếp hình Tangram, các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với nhiều màu nổi và ấn tượng.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Đèo Hải Vân - Thiên Hạ đệ nhất hùng quan

Nếu bạn ưa thích những khung cảnh mây núi cùng biển rộng  bao la thì hãy đến ngay đây. Với con đèo dốc quanh co, một bên là mặt nước biển xanh và lấp lánh như ngọc, một bên là núi non mây trời rất tuyệt đúng không nào.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh trong tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ 

Cầu tình yêu 

Nhắc đến cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh thì không thể không nhắc đây là một địa điểm mà rất phù hợp với những cặp đôi lãng mạn.Cây cầu xây theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới như ở Pháp, Đức,...

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

 

 

Đến Đà Nẵng và trải nghiệm tất cả các thắng cảnh đẹp nhất khi tham gia các tour đang có KM cực khủng mùa thu đông 2019:

 

Asia Park Đà Nẵng

Công viên có nhiều hạng mục vui chơi cùng những công trình sống ảo cực chất. Đây là một địa điểm check in lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều dáng chụp đứng ngắm nhìn mặt sông  thành cầu vàng hay giang tay đón làn gió mát rượi, ngồi trên lòng đường, tạo dáng bên chiếc xe,...địa điểm so deep cực chất.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Công viên Biển Đông

Đến đây bạn như lạc sang đất nước  Pháp xinh đẹp cùng  những cánh bồ câu giống  như đang đứng giữa thành phố Paris cổ kính thơ mộng. Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh nghĩ rằng đây sẽ là địa điểm bạn sẽ cảm thấy rất thú vị.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

 

RỪNG THÔNG ĐÀ NẴNG NẰM Ở ĐÂU ?

Một điểm đến mà cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh nghĩ là rất mới. Thường khi nghĩ đến thông người ta thường nghĩ ngay đến Đà Lạt, không cần đến Đà Lạt mà bạn cũng có thể tìm thấy cho mình một điểm có rừng thông xanh ngắt ngay tại Đà Nẵng.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

 Đối với những ai yêu thích sự yên tỉnh và hòa mình với thiên nhiên thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.có đồi thông xanh mát mẻ, ở ngay nơi ngoại ô của Đà Nẵng. Rời xa không khí náo nhiệt của thành phố.Rừng thông nằm ở vùng ngoại ô tĩnh lặng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá xa, chừng 30km về phía Bắc, gần chân đèo Hải Vân.

canh-dep-o-da-nang-de-chup-anh

Không gian xanh mướt một màu rộng lớn, cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh giới thiệu đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến picnic, cắm trại hay tổ chức buổi tiệc nhỏ vào dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ ngắn ngày bên gia đình, bạn bè hay người thương yêu.

rung-thong

Bạn như lạc vào thế giới của Đà Lạt mộng mơ

Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn điểm đến tuyệt vời và có những bức ảnh tuyệt đẹp.

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: