banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
110
12015864

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Cập nhật các địa điểm du lịch Quảng Bình nên đến nhất 2020!

15/03/2017 04:00:45      2570 lượt xem

Quảng Bình vốn nỗi tiếng là nơi sơn thủy hữu tình, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đẹp say lòng người, di tích lịch sử, di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Để biết thêm nhiều thông tin hãy cùng Tuất Nguyễn Travel khám phá các địa điểm du lịch Quảng Bình nhé!

1. Các địa điểm du lịch Quảng Bình

a. Phong Nha – Kẻ Bàng

Đến với di sản thiên nhiên thế giới của Quảng Bình, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh hoang sơ với những cao nguyên đá vôi, rừng nhiệt đới, hang động đá... Phong Nha- Kẻ Bàng là một trong các địa điểm du lịch Quảng Bình nỗi tiếng và đến tham quan, Nơi có dòng sông ngầm dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất, bãi cát và đá rộng  đẹp nhất… 

Từ thành phố Đồng Hới, theo quốc lộ 1A ra ngã ba Hoàn Lão (huyện Bố Trạch), rẽ theo tỉnh lộ 2 và tiếp quốc lộ 15 chừng 30 km, khi gặp một vùng đồi núi nhấp nhô xen lẫn những vạt ruộng nhỏ là bạn đã đặt chân đến Di sản thiên nhiên thế giới. Phong Nha - Kẻ Bàng hiện ra như một bức tranh với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 

 

phong nha

Phong Nha- Kẻ Bàng và sự hùng vĩ từ một trong các địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng

 

Giấu mình trong núi đá vôi được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới, hệ thống hang động trong vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng và ngỡ ngàng trước  những thạch nhũ đá vôi với tạo hình lạ mắt. 

 

b. Suối nước Mọoc - Sông chày

Bạn đã từng nghe qua những cái tên như hang Chuột, hồ Yên Phú, hay thung lũng Chà Nòi - nơi đã quay hình bộ phim King Kong - thì xin hãy ghi vào sổ tay thêm địa danh sau đây - một nơi vô cùng mới, rất hoang sơ với cảnh đẹp nghẹt thở, nước xanh trong vắt chẳng kém Cửu Trại Câu hay bất cứ một địa danh du lịch lừng danh thế giới nào đó. Đó chính là sông Chày, suối nước Moọc và hang Tối - Các địa điểm du lịch Quảng Bình.

Từ Phong Nha thuê xe ra suối Nước Mọc (khoảng 20 km). Suối Nước Moọc có phong cảnh thiên nhiên rực rỡ, hệ sinh thái đa dạng cùng với làn nước xanh ngọc bích và cảnh sắc hoang sơ, sông Chày, suối Nước Moọc là cái tên rất mới nhưng vô cùng đáng để bạn trải nghiệm mới lạ trong mùa hè nắng nóng.

 

Suối nước moojooc

Các địa điểm du lịch Quảng Bình tham quan Suối nước Mọoc

 

Đừng ngại đến đây, tham gia những trò chơi mạo hiểm, ngồi trên những mái chòi, ngắm cảnh yên bình xung quanh, hít thở không khí trong lành, cũng đủ biến chuyến đi của bạn trở nên tuyệt diệu.

 

suoi nuoc mooc

Các địa điểm du lịch Quảng Bình mới dành cho các bạn yêu du lịch

 

Du khách có thể thư giản và tận hưởng những giây phút thoải mái khi đắm mình trong dòng nước mát tuyệt vời, nơi hợp lưu giữa Suối nước Moọc và dòng Sông Chày rồi nghĩ ngơi nơi góc nhà hàng ở suối Nước Mọc. 

Có 2 giá vé. 80k là chỉ tham quan, ngắm nhìn đủ thứ, 180k là thuê áo phao, được chèo kayak, zipline, chơi trò cảm giác mạnh... Nếu đã đi nên kết hợp tour nước Moọc - sông Chày - hang Tối (chưa đến 1triệu)

 

>>> Tham khảo: Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình để khám phá những điểm đến đẹp nhất miền Trung với lộ trình hợp lý và chi phí cực tiết kiệm!

 

Cách Suối Nước Moọc khoảng 3 km là động Thiên Đường, cũng là một danh thắng không nên bỏ qua.

 

Suối nước Mọoc- Suối Bang

Các địa điểm du lịch Quảng Bình

 

c. Bãi Đá Nhảy

Đá Nhảy, bãi biển có nước ngọt ngay bờ tọa lạc dưới chân đèo Lý Hoà, mang nét kỳ thú của bãi biển có rất nhiều đá to, nhỏ, thấp, cao. Mỗi khi có sóng, trông xa những tảng đá như nhảy trên sóng tạo nên hàng loạt âm thanh rì rào khác nhau.

 

Bãi Đá Nhảy

Bãi Đá Nhảy - Một trong các địa điểm du lịch Quảng Bình được yêu thích

Hàng loạt loại hình như bơi thuyền, leo núi, săn bắn, dạo chơi trong rừng dương, lặn biển bắt sò, thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, đến Đá Nhảy, bạn còn có dịp thu vào tầm mắt bức tranh sơn thủy hữu tình của khu danh thắng Lý Hòa gần đó.

 

d. Vũng Chùa – Đảo yến

Khu vực Vũng Chùa – Đảo Yến cách đèo Ngang 10 km về phía Nam và cách quốc lộ 1 chỉ hơn 2 km về phía biển Đông. Nơi đây là khu du lịch nổi tiếng nằm ở phía Bắc tỉnh Quảng Bình.

Vũng Chùa – Đảo yến nơi an nghỉ của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đến đây du khách có thể thắp hương cho đại tướng, đồng thời chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nơi đây.

Đứng trên đỉnh Thọ Sơn nhìn ra bốn bề trời biển, một không gian bình yên và khoáng đạt, có thể cảm nhận được phần nào lý do Đại tướng chọn nơi đây để yên giấc ngàn thu.

 

Vũng Chúa

Đỉnh Thọ Sơn - Vũng Chùa

 

Cách Vũng Chùa không xa là Đảo Yến thơ mộng, thường được người dân địa phương gọi là Đảo Nồm gọi theo hướng gió. Sau này người dân gọi là đảo Yến bởi trên đảo có nhiều chim yến về đây làm tổ.

 

Vũng Chúa- Đảo yến

Vũng Chùa – Đảo yến - Các địa điểm du lịch Quảng Bình

e. Hang Sơn Đòong

Sau khi đài truyền hình Mỹ lên sóng, khán giả khắp thế giới như nín thở trước vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và tráng lệ ở hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) - nơi được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất động”.

Hang Sơn Đoòng kỳ bí nằm trong quần thể hang động ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) và là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 hang động khác ở Việt Nam.

 

Hang Sơn Dong

Hang Sơn Đòong - Một trong các địa điểm du lịch Quảng Bình mới hiện nay.

 

Hang Sơn Đoòng rộng 200 m, cao hơn 150 m với chiều dài ít nhất 8,5 km là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới hiện nay. Nhiều du khách nước ngoài rất thích khám phá nơi đây.

 

Hang Sơn Đòong

Bên trong hang động Son Đòong

Đặt chân tới nơi đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ, sâu thẳm trong hang như lạc vào một thế giới khác bên ngoài trái đất.được ví như “vườn địa đàng” trên mặt đất.

 

Hang Sơn Đòong

Một thế giới rừng và núi hùng vĩ

 

f. Chùa Non

Chùa Non trên núi Thần Đinh ở đây có giếng Tiên ở ngay cổng chùa với dòng nước trong du khách đến đây ngoài thắp hương có thể uống nước để cầu những thứ tốt đẹp nhất đến với mình.

Núi Chùa Non, tên chữ là núi Thần Đinh nằm về phía nam thị xã Đồng Hới. Ngôi chùa có hình tựa như một đụn rơm lớn, nhưng chỏm núi lại bằng phẳng chứ không nhọn như nhiều chỏm núi khác.

 

CHùa Non

Chùa Non

Thăm núi chùa Non Quảng Bình có thể đi bằng hai con đường, hoặc là đi thuyền theo sông Long Đại, lên đến bến Chùa Non rồi đi bộ vào núi, hoặc là đi xe lửa tới ga Long Đại rồi đi thuyền vô bến Chùa.

g.Thành Phố Đồng Hới – Biển Nhật Lệ

Thành phố Đồng Hới là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch dài, bạn sẽ được tận hưởng hương vị gió trong lành vùng biển Quảng Bình, con người thân thiện và cảnh đẹp bình dị nơi đây.

 

tp đồng hới

Ánh đèn lung linh trên thành phố Hoa Hồng 

 

Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm TP Đồng Hới. Bãi biển là bức tranh nàng tiên nữ với vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển chạy dài ở tỉnh Quảng Bình. Nước biển trong xanh, mát mẻ và mọi thứ đều tuyệt khi bạn ghé chân Nhật Lệ, đặc biệt vào những ngày hè. 

 

biển nhật lệ

 Khám phá các địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng: Biển Nhật Lệ

 

>>> Tham khảo: Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình có đẹp nên thơ, hùng vĩ? 

 

2. Du lịch quảng bình có gì?

Du lịch Quảng Bình có gì? Đừng bao giờ bỏ qua những nét ẩm thực đặc sắc nơi đây. Tuấn Nguyễn travel xin điểm danh những món ăn ở Quảng Bình níu chân biết bao du khách nơi đây!

Các loại hải sản rất phong phú và giá cả vừa phải, có cách chế biến riêng biệt như lẩu cá khoai, gỏi cá mú, cua hấp, ram đẻn, mắm lẹp...

 

Hải sản tươi sống

Hải sản đất hoa Hồng - Hải sản tươi sống

Hải sản

Du lịch Quảng Bình có gì hay

 

Đặc sản khoai Gieo

Món khoai deo Quảng Bình tuy mộc mạc, dân dã nhưng nhiều du khách vẫn lựa chọn món đặc sản này thành món quà trong tour Quảng Bình giá rẻ của mình dành cho người thân và bạn bè của mình để họ cũng có thể cảm nhận được hương vị độc đáo của vùng quê Quảng Bình thân thương mà gần gũi.

 

khoai deo

Đặc sản Khoai Gieo

 

Du lịch Quảng Bình có gì? Du khách hãy thử thưởng thức các món đặc sản như bánh bột lọc, bánh cháo canh, bánh nậm… Các món ăn mang đậm hương vị của Quảng Bình và có giá thành khá rẻ.

Cháo Canh:

Có lẽ cũng như phở với người Hà Nội, cháo canh gắn bó với người Quảng Bình như thức ăn không thể thiếu vào buổi sáng. Cháo canh có vị nước lèo ngọt đậm, sợi bánh canh mềm, và thêm chút rau cải xanh thái nhỏ bùi bùi cay cay, quán ngon nổi tiếng ở đường Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng.

 

chao-canh-qb

Cháo canh - Quảng Bình

Bánh Lộc tôm lá:  món ngon nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi ghé Đồng Hới, vẫn giữ bản chất bánh bột lọc Huế nhưng nhân bánh tôm thịt đậm đà hơn, mang hương vị riêng biệt khó quên. Các địa chỉ bánh bột lọc ngon ở đường Lê Thành Đồng, Đồng Hải...

 

Bánh lộc tôm

Các địa điểm du lịch Quảng Bình cũng có rất nhiều ẩm thực tươi ngon

3. Du lịch bụi Quảng Bình

Du lịch bụi Quảng Bình bạn đã thử đi chưa? Tại sao không viết lên tuổi trẻ của mình những chuyến đi mang dấu ấn vậy? Để chuyến du lịch bui Quảng Bình của bạn được trọn vẹn, Tuannguyentravel xin chia sẽ kinh nghiệm đi du lịch Quảng Bình tự túc cần mang theo những gì nhé!

Thời Gian nên đi:

Về thời điểm thích hợp để khams phá các địa điểm du lịch Quảng Bình, các bạn nên tham khảo từ những anh chị đi trước để có thêm kinh nghiệm du lịch bụi Quảng Bình nhé.

Bởi Quảng Bình có 3 tháng cực nắng là 6,7,8 và 3 tháng mưa dai dẳng là tháng 9,10,11.

 

Kinh

Thành phố đồng hới

Thành phố Đồng Hới những ngày nắng đẹp

 

Những vật dụng cần thiết: Giày bata, áo phông áo khoác phượt, mũ, kính râm, kem chống nắng, đồ điện tử,.... 

 

du lịch bụi quảng bình

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch bụi Quảng Bình

>>> Tham khảo: Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm để có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và khám phá trọn vẹn!

 

Ngủ nghỉ:

Đi du lịch Bụi Quảng Bình bạn có thể lựa chọn các loại hình lưu trú đa dạng, cũng như giá tiền khác nhau cho du khách lựa chọn. Từ khách sạn 5 sao như: Mường Thanh Nhật Lệ, 4 sao như Sài Gòn Quảng Bình đến 2 – 3 sao như: Osaka hotel, Nam Long Plus, Bảo Ninh resort….Giá phòng từ 350.000 đến một triệu đồng một đêm cho 2 người.

Riêng kinh nghiệm du lịch bụi Quảng Bình của những người đi trước là bạn nên đặt trước khách sạn để có giá thuê mềm hơn và cũng tránh được việc hết phòng khi đến.

Nếu du khách muốn ở homestay thì có Buffalo Pub & Hostel giá 100.000 đồng một người, ngủ giường tập thể. Từ các khách sạn này du khách đi ra bãi tắm Nhật Lệ, Bảo Ninh chỉ mất 5 – 10 phút chạy xe máy.

 

Buffalo Pub & Hostel

Buffalo Pub & Hostel 

Buffalo Pub & Hostel

Du lịch bụi Quảng Bình ghé Buffalo Pub & Hostel là một địa điểm lý tưởng - Một trong các địa điểm du lịch Quảng Bình được yêu thích

Giải trí

Dịch vụ giải trí của TP Đồng Hới khá phong phú. Du khách thích thưởng thức cà phê có thể đến quán Coco’s Coffee được thiết kế hoàn toàn bằng tre. Một số bar hay pub khác như: Buffalo, Angel Club mở cửa tới 23h hoặc đầu giờ sáng hôm sau. Karaoke HD, Thanh Hoa cũng là những địa điểm giải trí thú vị dành cho du khách.

 

 Coco’s Coffee

Coco’s Coffee

4. Bản đồ du lịch Quảng Bình

Vì các địa điểm du lịch Quảng Bình nằm ở các vị trí khác nhau và cách xa trung tâm thành phố, với những con đường khó biết. Mang theo bản đồ du lịch Quảng Bình để tự túc di chuyển là điều rất cần thiết cho chueyens du lịch của bạn.

bản đồ du lịch quảng bình

Bản đồ hướng dẫn các địa điểm du lịch Quảng Bình

 

Hành trình thăm thú các địa điểm du lịch Quảng Bình thật đơn giản phải không nào? Vậy thì ngại gì không đến du lịch Quảng Bình chứ? Hãy Sắp xếp thời gian và khám phám các địa điểm du lịch Quảnh Bình hết sức tuyệt vời ngay nhé! 

Những ngày hè nóng, hãy cùng gia đình, bạn bè đi du lịch Quảng Bình để tận hưởng và khám phá những điều tuyệt vời tại vùng đất Hoa Hồng này nhé!

 

By: Lê Phương

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: