banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
5324
11963264

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt – Nét đẹp đến xiêu lòng

14/09/2017 03:29:25      2368 lượt xem

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt đang là địa điểm check in mới toanh của các bạn trẻ trong thời gian gầy đây. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá ngay nào!

cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt đang là địa điểm check in “làm mưa làm gió” được các bạn trẻ săn lùng bạn không cần đến Hà Giang xa xôi mà bạn cũng có thể check in thoải mái.

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt phớt hồng phớt tím mơn man trong gió thu giữa Đà Lạt mơ mộng tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng. Cùng chúng tôi khám phá những cánh đồng hoa tam giác mạch nổi tiếng hiện nay nhé.

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt đẹp đến xiêu lòng

Chùa Vạn Đức Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại chùa Vạn Đức - Đà Lạt đang là địa chỉ hot rần rần trong thời gian gần đây. Một cánh đồng hoa trải dài nằm ngay trong khuôn viên chùa tại xã Tà Nung.

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch rộng lớn tại chùa Vạn Đức

Để đến được đây, bạn chỉ cần di chuyển qua con đèo Tà Nung chừng 20 phút. Những cánh đồng hoa ở đây được các sư thầy trồng nhằm tạo không khí trong lành và phong cảnh hữu tình chốn tôn nghiêm. Không ngờ điều này lại thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in, selfie.

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt ở chùa Vạn Phúc cũng từng góp mặt trong nhiều thước phim lãng mạn và những bộ ảnh cưới cực long lanh.

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt là địa điểm chụp ảnh đôi lứa lãng mạn đang được yêu thích gần đây

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Địa điểm lưu giữ khoảnh khắc lãng mạn không thể bỏ lỡ

Tam giác mạch Cầu Đất

Những cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt khoe sắc ở đồi chè Cầu Đất đang tạo nên một cơn sốt trong lòng giới trẻ. Với tông màu chủ đạo nhẹ nhàng, không khó để bạn và hội cạ cứng sáng tạo những góc ảnh cực chất hiếm có.

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Chụp ảnh, Selfie cùng bạn bè tại những cánh đồng hoa tam giác mạch

Đồi chè Cầu Đất nằm khá xa trung tâm thành phố, khoảng 30km, nhưng đường đi khá dễ. Dọc đường đi, bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mơ màng cứ ngỡ như đang ở Hà Giang vậy.

>>> Tham khảo: Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đang có KM cực khủng chỉ còn 1.990K - Khám phá thiên đường hoa Tam giác mạch lớn nhất!

Tam giác mạch Lâm Đồng

Khác với những cánh đồng hoa tam giác mạch nhỏ đã nở rộ vào dịp hè ở xã Tà Nùng, bạn có thể ghé thăm một cánh đồng hoa tam giác mạch khác rộng lớn vào mùa thu này.

  Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

 Hoa tam giác mạch - nét đặc trưng mới của Đơn Dương

Để đến được cách đồng hoa này, bạn có thể đi xe máy từ trung tâm Đà Lạt về hướng xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng. Những cánh đồng hoa tam giác mạch nơi đây nằm ngay vị trí thung lũng, một mặt giáp núi cao, một mặt là hồ nước trong xanh, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp khó cưỡng. Giờ đây, vườn rau Đơn Dương khoác lên mình một nét đẹp riêng mới lạ - mộc mạc đến xiêu lòng.

 Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt thu hút nhiều bạn trẻ check in tham quan

Không chỉ len lỏi ở vùng núi Tây Bắc, những cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trẻ yêu du lịch.

Hoa tam giác mạch Đà Lạt Milk

Đà Lạt Milk chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Các bạn chạy thẳng theo quốc lộ 20 đến Fi-nôm, để ý bên tay trái có cái cổng khá lớn đề dòng chữ Thôn Văn Hoá Bồng Lai. Chạy thẳng thêm 2km, nhìn bên tay phải sẽ thấy một cánh đồng hoa tam giác mạch rộng lớn.

  Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Ngất ngây với cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt Milk

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt này thuộc quản lý của Công ty Dalat Milk. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch bất tận cùng đàn bò sữa siêu đáng yêu.

Dalat Milk Farm cho phép các bạn tham quan không thu phí nên chúng ta nhớ ý thức, không giẫm đạp, ngắt hoa để bảo vệ cảnh quan chung nhé.

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

 Đà Lạt Milk đang là địa chỉ check in rần rần của giới trẻ hiện nay

Hoa tam giác mạch ở Đà Lạt tháng mấy

Thời gian

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt có lẽ là hình ảnh mới toanh bên cạnh những nét đẹp tam giác mạch Tây Bắc bấy lâu nay. Mỗi cánh hoa chỉ như một chấm đỏ ửng hồng ửng tím nhưng lại dệt nên một cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng.

Hoa tam giác mạch ở Đà Lạt được trồng chủ yếu để làm rượu và bánh. Loài hoa này đẹp nhất là khi sắp tàn bởi lúc đó màu trắng chuyển thành sắc đỏ thẫm, tạo nên một khung cảnh mộng mơ, trữ tình.

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Hoa tam giác mạch đẹp nhất là lúc sắp tàn

Thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa tam giác mạch là vào dịp hè (tầm tháng 5,6) và cuối thu (tầm tháng 9,10 khi thời tiết se lạnh cũng là lúc hoa đẹp nhất).

Đà Lạt mùa đông ngập sắc hoa!!!

>>> Tour Hà Nội Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ đang KM 25% trong tháng 11 - Bao trọn gói chỉ với 1.990K

Hoặc book tour Đà Lạt với cực nhiều lựa chọn hấp dẫn!

Nếu là bạn trẻ yêu xê dịch thì chẳng có lý do gì mà bạn không xách ba lô và khám phá ngay những cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt thơ mộng và xinh đẹp kia. Tuấn Nguyễn Travel chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Thanh Hương