banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

1
5565
12001868

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế thỏa sức vi vu

11/09/2017 04:33:26      2476 lượt xem

Kinh nghiệm Du lịch Lăng Cô Huế bạn sẽ thỏa sức vi vu với bãi cát dài, làn nước trong xanh. Lăng Cô hiện ra như bức tranh thủy mặc say đắm lòng người.

Huế đẹp mộng mơ, mang nét cổ kính, trầm mặc, là nơi ghi dấu vàng son một thời của lịch sử dân tộc hào hùng. Thế nhưng, bạn sẽ cảm nhận một Huế khác khi hướng mình ra biển lớn với vịnh biển Lăng Cô, mang một vẻ đẹp tươi mới và quyến rũ lạ thường. Hôm nay Tuấn Nguyễn Travel chia sẻ cho bạn kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế để thoải thích vui chơi và khám phá vịnh này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế 
 
 
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế

1. Nên nên du lịch Lăng Cô khi nào?

Thời điểm nên đi du lịch Lăng Cô là khi nào? Du lịch Lăng Cô Huế lý tưởng nhất là vào tháng 4 đến tháng 7 là thích hợp nhất. Lúc này thời tiết nắng ấm, biển êm để bạn thỏa sức tắm biển, nghỉ dưỡng.
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế nên đi vào mùa nào để ngắm cảnh?
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế nên đi vào mùa nào để ngắm cảnh?
 
Theo kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế tự túc, bạn không nên đi vào tháng 8 đến tháng 11 vì lúc này thời tiết xấu, mưa nhiều, biển động nước biển đục. Còn tháng 12 đến tháng 3 năm sau, thời điểm này Lăng Cô đón đợt không khí lạnh nên thường có ít khách du lịch.

2. Phương tiên du lịch Lăng Cô Huế

-  Du lịch Lăng Cô bằng tàu hỏa

+ Từ ga Hà Nội – Huế có nhiều tàu Thống Nhất, với giá vé 354.000 VND. Từ Hồ Chí Minh – Huế với giá vé 388.00 VND. Từ ga Huế, bạn có thể bắt xe taxi để đến Lăng Cô. 
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế bằng tàu hỏa
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế bằng tàu hỏa

- Du lịch Lăng Cô bằng máy bay

- Bạn có thể đặt chuyến bay đến sân bay quốc tế Phú Bài (Huế) của hãng Vietnamairlnes công bố: Chiều từ Hà Nội – Huế với giá 1.694.000VND/vé, từ Hồ Chí Minh – Huế với giá 1.859.000 VDN/vé. Sau đó, thuê xe ô tô từ sân bay Phú Bài đến vịnh Lăng Cô ngược lại mất khoảng 1 tiếng. 
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế bằng máy bay
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế bằng máy bay
 
- Bay vào Đà Nẵng rồi ra Lăng Cô. Các hãng hang không có chuyến bay từ Đà Nẵng gồm Vietnamairlines (chiều TP.HCM giá từ 1.309.000VND/vé, chiều Hà Nội giá từ 924.000VND/vé), Vietjet (chiều TP.HCM giá từ 590.000VND/vé, chiều Hà Nội giá từ: 700.000VND/vé), Jestar (chiều TP.HCM giá từ 490.000VND). 
 
- Phượt bằng xe máy 
 
Nếu bạn là người có cá tính mạnh, yêu thích tự do, muốn chinh phục Lăng Cô qua những con đèo thì hãy lựa chọn phương tiện xe máy. Vịnh Lăng Cô nằm trên trục quốc lộ 1A, nếu xuất phát từ phía Bắc thì qua Huế là đến Lăng Cô, còn nếu xuất phát từ phía Nam thì đến đèo Hải Vân (Đà Nẵng) sẽ đến Lăng Cô.

3. Địa điểm tham quan du lịch Lăng Cô

Bãi Chân Mây 
 
Bãi Chân Mây là một trong những địa điểm nổi tiếng ở vịnh Lăng Cô mà du khách không nên bỏ qua. Với bãi biển đẹp hình vòng cung kéo dài cách quốc lộ 1A 3km, có không khí thật yên tĩnh. Làn nước yên ả cùng một không gian tắm vô cùng thoáng mát. Chân Mây hiện ra hiền hòa kéo chân du khách dừng lại để ngắm cảnh.
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế
Khám phá phong cảnh Bãi Chân Mây

Đầm Lập An

Đầm Lập An nép mình trên đèo Phú Gia, du khách sẽ ngỡ ngàng khi có thể nhìn xuống tận đáy của đầm. Đầm bao quanh bởi một con đường chạy ven chân núi hiện ra như một bức tranh thủy mặc có chút chấm phá của con thuyền, của hồ nước như đưa người ta vào cảm giác lắng đọng. Đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ ở chỉ có ở vùng này.
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buôn xuống ở Đầm Lập An

Biển Lăng Cô

Lăng cô được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với bờ cát trắng trải dài miên man. Ngắm nhìn biển Lăng Cô vào buổi chiều hoàng hôn, du khách sẽ thấy chút gì đó của người con gái xứ Huế nơi đây, tĩnh mặc, ẩm chứa nhiều cảm xúc. 
 

 

Vườn quốc gia Bạch Mã

Cách Lăng Cô khoảng 30km về phía Tây, vườn quốc gia Bạch Mã có nổi tiếng có khí hậu khá mát mẻ. Nhiệt độ cao nhất cũng chỉ khoảng 26 độ C. Đến đây, bạn có thể tham quan cụm thác Ngũ Hổ, thác Đổ Quyên, vọng Hải Đài và chinh phục đỉnh Bạch Mã.
Tham quan cụm thác Ngũ Hổ ở vườn Bạch Mã
Tham quan vườn Bạch Mã 

Ngắm đèo Hải Vân

Thật tiếc cho bất kỳ ai đến Lăng Cô mà không ngắm con đèo huyền thoại của mảnh đất miền Trung đó là đèo Hải Vân.
Từ Lăng Cô ghé Đèo Hải Vân ngắm cảnh
 
Từ Lăng Cô ghé Đèo Hải Vân ngắm cảnh
Được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân là ranh giới giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Hải Vân đúng như tên gọi của nó, với phong cảnh vô cùng đẹp, khiến cho ai cũng muốn chinh phục. Dừng chân ở đỉnh đèo, bạn sẽ thấy một vùng nước trong xanh đến lạ thường.

4. Ăn gì khi đến Lăng Cô?

Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế, bạn sẽ ăn gì?  Đến với Lăng Cô, bạn sẽ thấy đặc sản ở đây khá rẻ và ngon. Những món ăn nổi tiếng ở đây như: bún riêu, bánh canh chả cá, hải sản tôm, sò,… 
Thưởng thức đặc sản ở Lăng Cô
Thưởng thức đặc sản ở Lăng Cô​
 
Bạn có thể ghé quán Bé Đen ở dốc đèo Hải Vân, đây là quán ăn nổi tiếng và khá rẻ nhất ở Lăng Cô. Với cơm chỉ có giá 29.000VND/suất, hải sản 60.000VND/suất. Ngoài ra, du khách có thể ăn ở các quán ven đường dưới dốc Lăng Cô, chuyên phục vụ khách đi đường xe. Hãy nhớ hỏi giá trước để tránh tình trạng chèm ép giá nhé.

Làng chài Lăng Cô

Làng chài Lăng Cô đã có từ 250 năm, đến đây du khách sẽ tìm được sự bình yên trong tâm hồn và hòa mình vào cuộc sống của ngư dân nơi đây.
Làng chài Lăng Cô được ôm gọn bởi một bên là trời nước, một bên là núi xanh. Xóm chài bình yên với những ngư dân chài chân chất, mộc mạc. Thật ra, tên gọi làng chài Lăng Cô chỉ mới có từ thời Pháp thuộc. Theo những người dân trong làng, Lăng Cô là làng chài An Cư, nơi đây có nhiều cò đến đậu. Sau này, người Pháp đến đây, chọn nơi này là khu nghỉ dưỡng và đổi thành làng Lăng Cô. 
Tham quan làng chài Lăng Cô
Tham quan làng chài Lăng Cô
 
Đến với làng Lăng Cô, du khách không chỉ đắm mình vào phong cảnh hữu tình mà còn thưởng thức các món hải sản nổi tiếng ở đây như vem xanh, cá chình, sò huyết,…

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Đà Nẵng Quảng Bình giá cực rẻ chỉ 2.350K

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

Khách sạn ở Lăng Cô

Lăng Cô có nhiều khách sạn, rersot từ bình dân đến cao cấp, bạn có thể tha hồ lựa chọn để phù hợp với túi tiền của mình:
 
- Làng Cò Resort giá 600.000VND: Nằm ở trung tâm huyện Phú Lộc, Làng Cò Restort có vị trí khá thuận lợi với những địa điểm tham quan hấp dẫn. Trang thiết bị tiện ngi và có giá thành phải chăng. 
 
- Thanh Tam Seaside Resort với giá 1.000.000VND: Khu nghỉ dưỡng cao cấp với các loại phòng sân vườn giúp du khách nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn vịnh Lăng Cô về đêm,
 
- Angsana Lang Co với giá 2.500.000VND/phòng: Nằm ở làng Cù Dù, Lộc Vinh, Angsana Lang Co là 1 trong những resort cao cấp tại vịnh Lăng Cô. Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ ở resort như dịch vụ làm đẹp, khu vi chơi giải trí,…
 
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế - Khu nghỉ dưỡng Angsana Lang Co
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế - Khu nghỉ dưỡng Angsana Lang Co
Kinh nghiệm du lịch Lăng Cô Huế sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khi được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với bãi biển cát trắng trải dài, nước biển xanh màu ngọc bích. Bạn sẽ có khoảng nghỉ ngơi ý nghĩa bên bạn bè và gia đình của mình.
Thu Dung

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: