banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

22
247
11873985

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

11 + danh lam thắng cảnh miền Trung Bắc Nam đẹp "điên đảo"

19/12/2017 06:36:01      15911 lượt xem

Những danh lam thắng cảnh miền Trung như một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng dành cho mảnh đất khô cằn sỏi đá và đầy nắng gió này.

Danh lam thắng cảnh miền Trung luôn là điểm đến hấp dẫn với rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Theo dõi những thông tin chia sẻ của Tuấn Nguyễn Travel dưới đây để biết những điều đặc biệt ở danh thắng này!

1. Những danh lam thắng cảnh ở miền Bắc

Sapa, Lào Cai- quanh năm sương mù bao phủ

Săn mây đỉnh Fansipan- điều không thể thấy ở danh lam thắng cảnh miền Trung

Săn mây đỉnh Fansipan- điều không thể thấy ở danh lam thắng cảnh miền Trung

Sapa, Lào Cao- một trong những danh lam thắng cảnh ở miền Bắc mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Nằm ở phía Tây Bắc của nước ta, Sapa được biết đến với sương mù bao phủ quanh năm, khí hậu trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những thửa ruộng bậc thang hay thiên nhiên núi rừng. Đặc biệt, Sapa còn là một trong rất ít điểm đến có tuyết rơi vào mùa đông.

Tham khảo: Tour Sapa 2 ngày 1 đêm, Tour Sapa 2 ngày 3 đêm

Mộc Châu, Sơn La- thiên đường của các loài hoa​

Mộc Châu mùa hoa mận tinh khôi

Mộc Châu mùa hoa mận tinh khôi

Ở nước ta đâu chỉ có danh lam thắng cảnh miền Trung mà còn có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác ở miền Bắc. Chắc chắn trong đó không thể thiếu Mộc Châu- Sơn La.

Nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đến 200km, Mộc Châu là thiên đường của các loài hoa. Du khách sẽ mê mẩn với những ngôi làng nhỏ xinh xắn cùng với đồi chè xanh mướt trải dài bất tận. Nơi đây còn có khí hậu mát mẻ trong lành cùng với những món ăn ngon lành được chế biến theo công thức riêng của đồng bào dân tộc.

Tràng An, Ninh Bình- cảnh đẹp hoang sơ

Ninh Bình, cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ

Ninh Bình, cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

Nếu bạn là người thích sự ồn ào và náo nhiệt thì Tràng An, Ninh Bình không phải là điểm đến hoàn hảo để bạn lựa chọn mà nó lại là mảnh đất dành riêng cho những ai thích sự tĩnh lặng, bình yên. Tràng An không phải là danh lam thắng cảnh miền Trung mà nó là một điểm đến hiếm có vẫn còn gần như nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ đặc trưng của miền Bắc.

Bạn chỉ cảm nhận hết được vẻ đẹp đó khi đặt chân tới địa danh như: đầm Vân Long, Tam Cốc- Bích Động hay vườn Chim Thung Nham…. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm văn hóa, lịch sử của mảnh đất cố đô thì nhất định phải đến khu đền Trần, đền Trình, chùa Bái Đính hay đơn giản thưởng thức một vài món ăn đặc sản ở đây.

>>> Xem thêm: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm - Khám phá check in Đà Nẵng cực đã chỉ 2290K

2. Danh lam thắng cảnh miền Trung

Thành Nhà Hồ, Thanh Hóa- cội nguồn trống đồng Đông Sơn

Thành nhà Hồ- một trong những danh lam thắng cảnh miền Trung nổi tiếng

Thành nhà Hồ- một trong những danh lam thắng cảnh miền Trung nổi tiếng 

Thành Nhà Hồ thuộc huyện Vĩnh Lộc và cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 50km. Đây là điểm đến đầu tiên trên bản đồ du lịch miền Trung mà bạn không thể bỏ lỡ. UNESCO cho rằng: đây là công trình thành lỹ quy mô lớn bởi nghệ thuật sử dụng đá kết hợp nhuần nhuyễn với nhiều kỹ thuật xây dựng truyền thống độc đáo.

Nếu ghé thăm danh lam thắng cảnh miền Trung  thành Nhà Hồ thì bạn nhớ thưởng thức hương vị giòn thơm của món chè lam Phủ Quảng- 1 trong 50 món ăn quà vặt đặc sản nổi tiếng ở Việt Nam. Miếng chè có màu nâu nhạt và phủ lốm đốm hoa trắng. Đặc biệt, bạn sẽ không thể quên được vị cay gừng, ngọt mật mía và dẻo thơm, bùi bùi của gạo nếp quyện với đỗ lạc.

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bảng- thiên nhiên ngoạn mục

Khám phá Quảng Bình với rất nhiều hang động kỳ thú

Khám phá Quảng Bình với rất nhiều hang động kỳ thú

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bảng phân bố ở 4 huyện của tỉnh Quảng Bình và cách trung tâm Đồng Hới khoảng 40km. Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bảng là danh lam thắng cảnh miền Trung nổi tiếng với hệ thống hang động kỳ thú hình thành từ hàng nghìn năm và những cánh rừng già bạt ngàn.

Đó là động Phong Nha- hang động nước dài nhất Đông Nam Á, động Thiên Đường- 1 trong hang động khô dài nhất Châu Á, hang Tối- sông Chày, suối Mọc với cảnh đẹp nên thơ. Chính vì vậy, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn bởi cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vỹ và bí ẩn đậm chất hoang sơ.

Mùa xuân này, hãy đến Quảng Bình để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của miền Trung:

>>> Tour Quảng Bình trọn gói giá cực rẻ chỉ từ 650K

Huế- danh lam thắng cảnh miền Trung với vẻ đẹp mộng mơ

Vẻ đẹp lung linh của Đại nội kinh thành Huế- danh lam thắng cảnh miền Trung

Vẻ đẹp lung linh của Đại nội kinh thành Huế- danh lam thắng cảnh miền Trung

Huế, mảnh đất cố đô với còn lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa lịch sử. Do đó, hành trình tham quan cảnh đẹp ở đây sẽ không trọn vẹn nếu như bạn bỏ qua điểm đến như lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng, đại nội kinh thành Huế và chùa Thiên Mụ.  Xuôi dòng sông Hương, lắng nghe khúc ca Huế bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn chỉ có ở mảnh đất này.

Ngoài ra, nếu đến Huế mà không thưởng thức món ăn từ dân giã cho đến trong cung đình thì sẽ là một thiếu sót lớn. Trong đó, nổi tiếng nhất là: cơm hến, bún bò Huế, các loại bánh và chè Huế….

Đà Nẵng- một thành phố đáng sống

Hải sản tươi ngon ở Đà Nẵng

Hải sản tươi ngon ở Đà Nẵng

Nhắc tới danh lam thắng cảnh miền Trung chắc chắn không thể thiếu Đà Nẵng- thành phố đáng sống với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh những bãi cát mịn màng, trải dài là sự cổ kính của ngôi chùa linh thiên như tam chùa Linh Ứng hay cảnh đẹp thiên đường trên đỉnh Bà Nà, vẻ đẹp lung linh của những cây cầu về đêm….

Ẩm thực ở Đà Nẵng đa dạng với rất nhiều món ngon luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Đó là món ăn hải sản tươi ngon hay đồ ăn vặt cực rẻ….

Lên Bà Nà Hills khám phá thế giới trò chơi trên mây miễn phí cực đã:

>>> Tour Bà Nà giá cực rẻ trọn gói chỉ từ 699K

Phố cổ Hội An- nét cổ kính của danh lam thắng cảnh miền Trung​

Phố cổ Hội An, danh lam thắng cảnh miền Trung nổi tiếng

Phố cổ Hội An, danh lam thắng cảnh miền Trung nổi tiếng

Vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ kính cùng với món ăn hương vị đặc trưng riêng chính là yếu tố lôi cuốn khách du lịch. Hội An đẹp nhất về đêm khi những ánh sáng đèn lồng đủ màu sắc khác nhau chiếu rọi tạo nên những con phố lung linh và vô cùng yên bình. Nếu có cơ hội đến đây thì bạn nhất định phải ghé thăm địa danh như chùa Cầu, ngôi nhà cổ hàng trăm năm hay thưởng thức món cao lầu, cơm gà bà Ký hay chỉ đơn giản là thả đèn hoa đăng….

Đà Lạt - Xứ sở ngàn hoa

Nổi tiếng với nhiều tiên gọi: cao nguyên ngàn hoa, xứ sở mù sương, châu Âu giữa lòng đất Việt, thiên đường chốn trần gian... Đà Lạt hiện hữu như một "tiên nữ" với 4 mùa đều có những loài hoa lung linh tuyệt đẹp:

- Mùa xuân với mai anh đào nở rộ khắp các cung đường

- Mùa hè với phượng tím, cẩm tú cầu, oải hương thơm ngát

- Mùa thu với cải trắng, dã quỳ, hướng dương, tam giác mạch, hoa mimosa

- Mùa đông với đồi cỏ hồng, hoa ban, hoa cỏ lau, hoa bồ công anh...

đà lạt hoa cẩm tú cầu

Đà Lạt và những cánh đồng hoa tuyệt đẹp

Mùa nào, tháng nào cũng có những loài hoa phủ khắp cao nguyên. Đến Đà Lạt ngay và luôn để tậm hưởng khí trời dễ chịu, những món đặc sản hấp dẫn, mua sắm thả ga và check in những đồi hoa tuyệt đẹp!

3. Các danh lam thắng cảnh ở miền Nam

Nha Trang- thiên đường nghỉ dưỡng

Vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang

Vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang

Vịnh Nha Trang là món quà thiên nhiên vô giá và nằm trong top vịnh biển đẹp nhất thế giới.  Bạn cũng đừng quên ghé thăm địa danh như: Vinpear Nha Trang, tháp Ponagar, viện Hải Dương học, nhà thờ đá, hòn chồng hay vịnh Ninh Vân…

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh miền Trung nhưng Nha Trang lại một trong những địa danh nổi tiếng miền Nam. Nơi đây luôn giúp bạn có kỳ nghỉ dưỡng với trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch Miền Trung đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu- chứng tích lịch sử hào hùng

Nhà tù Côn Đảo- Địa ngục trần gian

Nhà tù Côn Đảo- Địa ngục trần gian

Côn Đảo được nhiều người biết đến với câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc mà ngày nay vẫn còn dấu tích tại khu nhà tù trên đảo. Bên cạnh đó, Côn Đảo còn sở hữu những bãi tắm hoang sơ, không khí trong lành và hệ động thực vật đa dạng, phong phú.

Phú Quốc- đảo ngọc

Cũng như một số danh lam thắng cảnh miền Trung, đến Phú Quốc sẽ được lặn ngắm san hô

Chính bởi vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển trải dài nên Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc ở nước ta. Bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh như màu ngọc bích, vui đùa ngay trên bãi biển và tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác.

Bạn thích danh lam thắng cảnh miền Trung Bắc Nam nào nhất trên dải đất hình chữ S? Hy vọng thông tin Tuấn Nguyễn Travel cung cấp ở trên bạn sẽ có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch đầu xuân năm mới.

XEM THÊM CHÙM TOUR "SIÊU KM"  HÈ 2020:

 
 
 
 

Mai Hòa./