banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3835
11918324

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì - Túi Du Lịch!

15/02/2017 04:37:04      13548 lượt xem

Nếu bạn có ý định đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp thì những điều dưới đây của Tuấn Nguyễn Travel sẽ rất bổ ích cho chuyến du lịch của bạn, cần chuẩn bị những gì trước khi đi du lịch Nha Trang nhé!

1. Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Nha Trang được tốt đẹp, sẽ cần định hướng được những địa điểm vui chơi ở Nha Trang  trước để sẽ khi không biết đi đâu chơi, hay không bị tẻ nhạt chuyến du lịch.

 Bạn hãy chuẩn bị cho mình, nhắm những địa điểm vui chơi ở Nha trang trước khi đến nơi nhé! 

1. Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang – Thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế – tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới.

Vinpearl Land là một trong những địa điểm vui chơi ở Nha Trang được nhiều yêu thích. Du khách tận hưởng tuần trăng mật, cùng gia đình tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay.

 

VinpearlLand

Vinpearl Land - Một trong những địa điểm vui chơi ở Nha Trang được yêu thích nhất!

 

2. Đảo Hòn Mun

Hòn Mun được mệnh danh là Hòn thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, hấp dẫn với bãi biển cát trắng mịn, biển xanh. 

Đặc biệt nơi đây là nổi tiếng với động thực vật dưới biển như một thủy cung đẹp nhất Đông Nam Á, các bạn có thể thưởng thức các dịch vụ lặn biển nơi đây để ngắm lòng biển nơi đây thật lý thú và kỳ vĩ hoặc khám phá biển bằng tàu đáy kính.

 

dao-hon-mun

Dịch vụ lặn biển ngắm san hô - Đảo Hòn Mun

 

Du khách có thể sử dụng các dịch vụ trên đảo có sẳn cho : Lặn biển ngắm san hô, Bar trên biển bằng phao nổi lềnh bềnh thưởng các thức uống rất thú vị.

Tàu đáy kính : sẽ đưa các bạn ngắm toàn bộ vùng xung quanh của biển tại Hòn Mun là phương tiện thuận lợi nhất.

3. Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm cũng là tên gọi của khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tọa lạc trên đảo - đó là Hòn Tằm Resort.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

 

dao-hon-tam

Thưởng thức các dịch vụ đặc biệt tại Sunset Villas

 

Hiện nay, đảo Hòn Tằm được quy hoạch và khai thác thành đảo du lịch với các hạng mục: Hòn Tằm Resort, khu vui chơi giải trí Sparkling Waves và Sunset Villas nhưng vẫn giữ được màu xanh tự nhiên theo tiêu chí eco-green.

Đảo Hòn Tằm xinh đẹp và lãng mạn, có bờ biển dài hơn 1 km với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Vì sóng êm, biển lặng nên thích hợp để nuôi ngọc trai. Nơi đây còn có rừng cây nhiệt đới.

4. Vịnh Vân Phong

Vân Phong không chỉ đẹp mà còn là một khu du lịch tuyệt vời cho những ai ưa khám phá. Đặc điểm là có cảnh quan bắt mắt nên thơ, cs nhiều đẻo đẹp, có vịnh sâu gió kín, các bờ và bãi biển rất lý tưởng để làm bãi tắm, cồn cát hữu ình… bên trên lại có cả rừng nhiệt đới.

 

vinh-van-phong

Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì để đến thăm Vịnh Vân Phong?

Đường đi: Vịnh cách Nha Trang về phía Bắc hơn 30 km theo đường chim bay, 60 km đường bộ và 40 hải lý theo đường biển. Nếu từ xã Tuy Hòa đi xuống chỉ có 35km. 

 

>>> Xem ngay: Du lịch Nha Trang có những gì để khám phá tất tần tật những địa điểm ăn chơi và đặc sản ngon nhất Nha Trang

 

5. Du lịch Nha Trang thăm Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Ponagar là một quần thể tháp được xây dựng bở người dân tộc Chăm thuộc nền văn hóa Chăm Pa với kiến trúc độc đáo. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá các kiến trúc văn hóa Chăm Pa và check-in những bức hình đẹp,lạ mà ít nơi nào có được. 

 

Tháp-ba

Tháp Bà Ponagar

Tắm bùn khoáng là ngâm mình trong một bồn tắm chứa bùn khoáng.

tắm khoáng bùn

Bịch vụ tắm bùn Tháp Bà Ponagar

Bùn khoáng là một loại bùn thiên nhiên được hình thành từ biến đổi của địa chất, bùn khoáng có nguồn gốc từ thực vật như cây, hoa, cỏ bị chôn vùi hoặc từ đất đai tạo nên bùn khoáng.

6. Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là viện nghiên cứu đời sống động thực vật. 

Đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học để tìm hiểu, ngắm nhìn các loài sinh vật biển tuyệt đẹp, quý hiếm đang được nuôi giữ tại đây.

 

Vien-hai-duong-hoc-nha-trang

Viện Hải Dương Học

Địa chỉ: Viện Hải dương học ở địa chỉ số 1, Cầu Đá, TP Nha Trang (Khánh Hoà).

*** Lưu ý: Khi Đi du lịch Nha Trang cần mang thêm cho mình 1 bản đồ nhé, sẽ chỉ dẫn cụ thể và tiện lợi cho chuyến du lịch.

 

ban-do-du-lic

Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì? Hãy mang bản đồ khi đi du lịch Nha Trang

 

>>> Tham khảo: Tour Đà Nẵng Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ để có lịch trình tham quan các điểm đến chi tiết và hợp lý nhất!

 

2. Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì?

Đã xong việc xác định sẽ đi chơi ở đâu tại Nha Trang, tiếp đến Tuấn Nguyyeenx Travel sẽ cùng bạn tìm hiểu: Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì?

 

1. Vật dụng cá nhân:

- Điện thoại, máy ảnh , đồ sạc.

- Bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm ( dù nhà nghỉ có nhưng cho những bạn bị di ứng), lược chải tóc.

- Sổ tay ghi chép nhỏ và đặc biệt là kem chống nắng rất cần thiết  khi Đi du lịch Nha Trang để tung tăng vui chơi với biển. 

 

vat-dung

Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì? Hãy đem thật đầy đủ vật dụng cá nhân của mình

 

*Lưu ý: Bạn nên mang theo túi bảo vệ chống nước cho điện thoại. Hạn chế mang theo những đồ dùng điện tử. 

2.Các loại giấy tờ quan trọng:

Đi du lịch nha Trang cần chuẩn bị những gì? Bạn chắc chắn không thể thiếu CMND hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé tàu xe hoặc máy bay. Đây là những giấy tờ quan trọng khi bạn thuê xe/ phòng khách sạn hay mua vé máy bay đấy!

 

giay-to-tuy-than

Các loại giấy tờ tùy thân quan trọng

3. Dụng cụ Y tế

Đừng quên mang theo bên mình thuốc chống cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc đau bụng, dầu gió, thuốc say tàu xe,…

 

dung-cu-y-te

 Dụng cụ Y tế 

4. Tiền và thẻ ATM

Tất nhiên đi du lịch phải mang tiền, bạn sẽ chẳng thể quên mang theo tiền và cả thẻ atm phòng những trường hợp, sự cố cần đến tài chính.

 

the-atm

Tiền và thẻ ATM

Bạn đã biết đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì rồi chứ? Vật bây giờ hãy xem tiếp phần trang phục khi đi du lịch nha Trang nào!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

3. Trang phục khi đi du lịch Nha Trang

Tất nhiên đi du lịch thì phải mặc đồ đẹp rồi. Và trang phục khi đi du lịch Nha Trang bạn nên mang theo những áo quần như thế nào cho phù hợp, gọn nhẹ và đặc biệt xinh đẹp? 

 Để phòng cơn mưa bất chợt hay nắng nóng. Bạn có thể tham khảo những gợi ý trang phục khi đi du lịch Nha Trang của Tuấn Nguyễn Travel dưới đây nhé! 

 

trang-phuc-du-lich

Trang phục khi đi Du lịch Nha Trang 

 

Quần jeans, Quần Short là lựa chọn hợp lý cho việc đi du lịch và chúng cũng không quá đắt tiền và hầu như ai cũng có , tránh mặc quần nhiều túi. Quần Jeans sẽ rất phù hợp cho cả nam giới, nữ giới khi ngồi xe, đi lại. 

Áo Phông sẽ là sự lựa chọn khiến bạn thỏa mái hơn khi đi du lịch.

Giày bata: Bạn sẽ đi bộ tham quan các thắng cảnh, đôi giày bata sẽ nâng giúp đôi chân bạn được êm hơn, đi nhanh hơn và tránh được nắng, bụi hơn. 

Dép lê, Dép có quai hậu: Để tiện đi lại, ngoài đôi giày bạn mang đi chơi cũng nên có một đôi dép để tiện di chuyển, nhớ là chọn giày dép mềm mại một chút để đỡ đau chân.

Đồ lót: Tất nhiên bạn sẽ không quên những bộ đồ lót trong hành lý, nhưng bạn để phòng, bạn cứ đme dư ra 1-2 bộ , vì nghĩ có bikini rồi và lỡ đi tắm biển mang bikini rồi lên khách sạn lỡ muốn đi đâu đó mà bị thiếu thì thật bất tiện. 

 

trang-phuc-du-lich

Trang phục khi đi Du lịch Nha Trang 

 

*** Lưu ý, nên chọn và đem theo loại có vải dễ hấm mồ hôi, gọn nhẹ và đủ dùng trong thời gian du lịch nhé! 

Một vấn đề mà nhiều du khách bận tâm, là khi đi du lịch biển như vậy mang bikini ở Nha Trang có bất tiện ko? hay nên mang gì là phù hợp và tiện? 

Đi du lịch biển nên mặc gì?

Bikini, đồ bơi, áo thun hoặc đầm maxi sẽ là gợi ý cho bạn khi ngày đi cập kề mà câu hỏi Đi du lịch biển nên mặc gì? vẫn chưa trả lời được,  bạn đều có thể mang theo khi đi du lịch biển Nha Trang

 

trang-phuc-di-bien

Đi du lịch biển nên mặc gì?

 

.

>>> Xem thêm: Du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì để khám phá những bí quyết siêu hay cho du lịch Nha Trang

 

Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì? Bên cạnh trang phục thì bạn đừng quên mang theo những thứ này nhé:

Phụ kiện Mũ nón & kính mát

 

mu-kinh-mat

Mũ nón & kính mát 

Kem Chống Nắng

kem-chong-nang

Kem Chống Nắng

 

Kem dưỡng ẩm

kem-duong-am

Kem dưỡng ẩm

 

Khăn giấy ướt

khen-giay-uot

Khăn giấy ướt

Những thông tin trên đã giúp cho câu hỏi Đi du lịch Nha Trang cần chuẩn bị những gì? không còn là khó khăn, bất tật suy nghĩ như thế nào cho hoàn hảo. 

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang thật vui và ý nghĩa!

 

Nếu không đi Nha Trang, bạn có thể lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình với chùm tour Siêu KM chỉ có tại Tuấn Nguyễn Travel: 

By: Lê Phương