banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
105
11925851

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Nha Trang có những gì? 3 điều bí mật bạn nhất định phải thử

03/04/2017 04:14:56      2348 lượt xem

Du lịch Nha Trang có những gì? Cùng Tuấn Nguyễn Travel phiêu du khắp xứ trầm hương và tìm đến những địa điểm nổi tiếng nhất, những món ăn ngon nhất Nha Trang nhé!

Du lịch Nha Trang có những gì

Du lịch Nha Trang có những gì?

Nha Trang – Thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất Việt Nam với những bờ biển trải dài dọc thành phố, với các hòn đảo nổi tiếng và những thắng cảnh tuyệt đẹp. Đến Nha Trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khu vui chơi ngoạn mục, thưởng thức những món hải sản thơm lừng, ở những khu resort cao cấp 5 sao…

Và dưới đây, Tuấn Nguyễn Travel sẽ đưa bạn phiêu du khắp thành phố trầm hương để xem du lịch Nha Trang có những gì nhé!

DU LỊCH NHA TRANG CÓ NHỮNG GÌ?

1. Địa điểm du lịch Nha Trang

Vinpearl Land

Du lịch Nha Trang có những gì? Vinpearl Land – Đảo thiên đường của miền nhiệt đới – Điểm vui chơi lý tưởng cho du khách trong nước và ngoài nước khi đến với thành phố biển Nha Trang. Nơi đây nổi tiếng với những trò hcơi cảm giác mạnh, những rạp chiếu phim 4D sống động, những khu vườn tuyệt đẹp như cổ tích, những hồ bơi lsy tưởng và những khách sạn siêu chảnh…

du lịch vinpearl land nha trang

Du lịch Nha Trang có những gì? Hãy đến Vinpearl Land Nha Trang

Vé vào cáp treo để tham quan và vui chơi có giá 600.000đ/1 người lớn và 350.000đ/1 trẻ em dưới 1,4m. Đến Vinpearl Land, bạn có thể dành ra cả 1 ngày và dạo khắp chốn, khám phá tất tần tậ các trò chơi, một cơ hội trở về miền cổ tích thuở nhỏ đấy!

Vịnh Ninh Vân

Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Vịnh Ninh Vân như một chốn yên bình, một địa điểm thư giãn lý tưởng cho những ai thích không gian trầm lắng, trong lành và dịu êm bên bãi biển tĩnh lặng. Du lịch Nha Trang có những gì? Bạn không cần lăn tăn vì hãy đến ngay vịnh Ninh Vân thưởng thức cảnh đẹp nhé!

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Du lịch Nha Trang có những gì? Vịnh Ninh Vân Nha Trang thì sao nhỉ?

Đến Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ có cơ hội lặn biển ngắm san hô, lướt sóng, ván trượt và đi thuyền Kayla.

Tháp bà Ponaga

Bất kỳ ai khi đến Nha Trang sẽ không nỡ long nào bỏ qua, tháp Bà Ponaga là một công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm. Bạn sẽ không phải đau đầu vì du lịch Nha Trang có những gì vì công trình cổ này thực sự thu hút bạn đấy. Đến tháp bà Ponaga, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ cổ xưa này mà còn được thưởng thức dịch vụ tắm bùn thoải mái sau những ngày phiêu du mệt mỏi.

tháp bà ponaga nha trang

Du lịch Nha Trang có những gì? Tháp bà Ponaga với dịch vụ tắm bùn tuyệt vời

Hòn Tằm

Một hòn đảo vô cùng đẹp và thơ mộng. Hòn Tằm có diện tích rất rộng và khi đứng trên đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Nha Trang ở phía Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Bên cạnh đó, Hòn Tằm cũng nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính và lặn biển ngắm san hô.

du lịch nha trang có những gì

>>> Xem ngay: Du lịch Nha Trang đi những đâu để khám phá trọn vẹn những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Nha Trang

 

2. Đặc sản Nha Trang

Hải Sản

Du lịch Trang Trang có những gì? Hải sản, tất nhiên rồi. Đến Nha Trang, đến thành phố biển, hẳn hải sản sẽ là một món đặc trưng nơi đây. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hải sản trong nhiều món ăn ở NhaTrang. Bạn có thể tha hồ thưởng thức các món cá, mực, bạch tuộc, ốc, nhum biển… ở các quán hải sản ven biển hoặc ngay trong thành phố.

du lịch nha trang có những gì

Bánh tráng xoài

Đây là loại đặc sản nổi tiếng của Nha Trang, có thể mua ăn vặt khi đi đường hoặc mua về làm quà đều được. Bánh xoài có vị chua thanh, ngọt vừa, phảng phất mùi thơm tự nhiên của vị xoài. Du lịch Nha Trang có những gì? bạn không thể bỏ qua món bánh tráng xoài nổi tiếng này nhé

du lịch nha trang có những gì

Nem Ninh Hòa 

Nói đến đặc sản Nha Trang, sao có thể bỏ quên nem Ninh Hòa được chứ. Đừng hỏi du lịch Nha Trang có những gì mà hãy thưởng thức ngay món nem này nhé. Nem Ninh Hòa cũng được làm từ da heo và thịt như nem nơi khác nhưng được gói bằng lá chuối, lá chum ruột hoặc lá khế với cách nêm nếm rất đặc trưng của người làm nem Ninh Hòa, tạo nên những hương vị đặc sắc và rất khác biệt.

nem ninh hòa nha trang

Du lịch Nha Trang có những gì? Hãy nếm tất cả đặc sản Nha Trang

Chả cá

Khỏi phải nói, chả cá Nha Trang rất ngon, mềm min và hơi dai mà không chả cá nơi nào sánh được với thành phố biển này. Chả cá Nha Trang được làm từ các loại cá tươi, không xương hoặc ít xương và kèm theo những gia vị bí truyền đặc sắc. Chả cá Nha Trang chính là câu trả lời quan trọng nhất cho câu hỏi du lịch Nha Trang có những gì!

du lịch nha trang có những gì

>>> Xem ngay: Tour Đà Nẵng Nha Trang giá rẻ - thưởng thức trọn đặc sản xứ biển!

3. Khách sạn đẳng cấp nhất Nha Trang

Intercontinental Nha Trang

Khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế mới nhất của Nha Trang. Intercontinental nằm trên bờ biển xinh đẹp và ngay trung tâm đường Trần Phú. Khách sạn được thiết kế theo phong cách đương đại được điểm tô những nét đẹp tinh tế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore. Đến Nha Trang ngoài ẩm thực thì nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao cũng luôn là đề tài hót trong du lịch Nha Trang có những gì đấy.

INTERCONTINENTAL NHA TRANG

Du lịch Nha Trang có những gì? Hãy tìm đến khách sạn đẳng cấp nhất thành phố

Evason Ana Manadara

Một trong những khu resort 5 sao đắt đỏ được tạp chí Forbes bình chọn và xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. Đến Evason, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp rang chiều thơ mộng từ phía đường chân trời của biển Nha Trang. Resort được thế kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa…

Evason Ana Mandara Resort – Resort đẳng cấp xứ trầm hương

Evason Ana Mandara Resort – Resort đẳng cấp xứ trầm hương

Vinpearl Resort Nha Trang

Được mệnh danh là khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Resort Nha Trang mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và nên thơ. Resort có hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng với tiện nghi đẳng cấp nhất thế giới nằm tọa lạc ngay cạnh khu vui chơi nổi tiếng và đẳng cấp Vinpearl Land. Đừng quên not lại địa điểm này trong danh mục du lịch Nha Trang có những gì nhé!

Vinpearl Resort Nha Trang đẳng cấp

Du lịch Nha Trang có những gì? Vinpearl Resort Nha Trang đẳng cấp

>>> Xem ngay: Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào để khám phá những khách sạn giá rẻ tốt nhất Nha Trang

DU LỊCH NHA TRANG NÊN ĐI ĐÂU?

1. Cầu Trần Phú

Du lịch Nha Trang có những gì? đừng nên băn khoăn nữa mà hãy đến ngay cầu Trần Phú ngắm cảnh. Nằm ngay trên con đường sầm uất nhất phố biển Nha Trang, cầu Trần Phú được xem là một trong những cây cầu có khung cảnh đẹp nhất Việt Nam. Cầu Trần Phú bắt ngang qua con song Cái, dài 460m, rộng 22m. Cầu Trần Phú như một địa điểm checkin được rất nhiều bạn trẻ săn đón và chụp choẹt sống ảo.

Du lịch Nha Trang có gì? Đến cầu Trần Phú checkin ngay nhé!

Du lịch Nha Trang có những gì? Đến cầu Trần Phú checkin ngay nhé!

Nhà thờ đá Nha Trang

Nằm trên độ cao 12m giữa trung tâm thành phố, nhà thờ núi Đá Nha Trang thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch bởi phong cách mang đậm thời kỳ Pháp thuộc. Nhà thờ có một không gian tuyệt đẹp thu hút ánh nhìn của những nhà quay phim, chụp ảnh và những cặp đôi tình nhân muốn tìm kiếm một bức ảnh đẹp cho ngày kỷ niệm.

Nhà thờ núi đá Nha Trang

Nhà thờ núi đá Nha Trang có vẻ đẹp cổ điển cuốn hút

Chợ Đầm Nha Trang

Du lịch Nha Trang có những gì? Với một lỗi kiến trúc độc đáo, chợ Đầm Nha Trang không chỉ thu hút du khách bởi trung tâm mua sắm hàng đầu Nha Trang mà còn được chú ý đặc biệt bởi vẻ đẹp của một địa điểm du lịch nổi tiếng này. Nhìn từ trên cao, chợ Đầm như một bông hoa rực rỡ trong đêm mê hoặc long người. Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn đừng bỏ lỡ chợ Đầm nhé, sẽ có rất nhiều đặc sản cho bạn tha hồ lựa chọn đấy.

Chợ Đầm Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Hãy đến Chợ Đầm Nha Trang

KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG TỰ TÚC

Sau khi tìm hiểu kĩ du lịch Nha Trang có những gì và du lịch Nha Trang nên đi đâu, chắc hẳn bạn cũng đã háo hức lắm rồi đúng không nào? Vậy thì Tuấn Nguyễn Travel sẽ tiết lộ những điểm mấu chốt cho chuyến du lịch hoàn hảo của bạn: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc "xương máu" nhất:

- Thời gian đẹp nhất để du lịch Nha Trang tự túc: Mùa hè - Mùa của du lịch biển từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm. Đây là khổng thời gian biển Nha Trang xanh mát và đông khách nhất năm.

- Phương tiện di chuyển đến Nha Trang: tại Nha Trang có rất nhiều chuyến bay từ các thành phố lớn trên cả nước với giá rẻ, hoặc bạn có thể lựa chọn tàu hỏa, xe giường nằm... đều có rất nhiều chuyến đi về.

- Phương tiện đi lại ở  Nha Trang: Taxi ở Nha Trang rất nhiều nhưng giá thành khá cao, nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể lựa chọn thuê xe máy tại khách sạn hoặc hỏi người dân địa phương. Giá xe máy từ 80-150K/ 1 ngày

- Khách sạn giá rẻ ở Nha Trang: Nha Trang có rất nhiều khách sạn rẻ và giá tốt chỉ từ 250K đến 500k/ 1 đêm. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều từ trung tâm thành phố.

Du lịch Nha Trang có những gì? Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho bản thân. Hãy thử một lần ghé đến Nha Trang và khám phá hết tất tần tật những địa điểm, món ăn và những điều lý thú nhất từ xứ trầm hương này nhé! 

Sau khi tham quan Nha Trang chắc hẳn bạn cũng nóng lòng muốn khám phá các địa điểm nổi tiếng của miền Trung phải không nào? Cùng xem ngay các tour siêu KM sau đây nhé:

Ngọc Linh