banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
2703
11898659

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm chơi đêm Đà Nẵng khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

28/01/2019 15:27:51      10672 lượt xem

Đến với Đà Nẵng ngoài khám phá vẻ đẹp hiện đại khi nắng sớm, du khách sẽ còn phải bất ngờ trước vẻ đẹp rực rỡ khi đêm xuống. Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng hoàn hảo nhất, nhớ lưu lại những địa điểm chơi đêm Đà Nẵng để cùng bạn bè vui chơi thả ga luôn nhé.

Được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Ngoài các danh thắng nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills,..thì những địa điểm chơi đêm Đà Nẵng luôn là điều níu kéo du khách khi đến nơi đây. Hãy cùng Tuấn Nguyễn khám phá chúng là gì nhé.

Địa điểm chơi đêm Đà Nẵng

1.Sky 36

Đây được xem là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng nổi tiếng nhất Đà thành. Dành cho những ai thích sự náo nhiệt và sôi động của những bản nhạc siêu hit và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm, Sky 36 hội tụ những yếu tố khiến bạn mê tít chẳng muốn về.

Sky 36 là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng không thể chối từ

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Sky 36 là Sky Bar cao nhất Việt nam với độ cao 163m bạn sẽ thu hết vào tầm mắt một thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh, huyền ảo. Đây là nơi hội tụ của giới trẻ với không gian hoành tráng và sang trọng. Tại đây, hệ thống thang máy lồng kính hiện đại sẽ đưa du khách vừa di chuyển vừa có thể ngắm nhìn thành phố lên đến tầng cao nhất. Đến nơi, bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP bên trong. Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng sang trọng và thu hút khách du lịch vào mỗi dịp lễ, Tết.

Đứng trên sky 36 bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố lung linh

Đồ uống ở đây khá mắc, nhưng bù lại chất lượng và không gian có 1-0-2 ở đây thì du khách cũng chịu sẽ chịu chi để hưởng thụ. Sky 36 còn là nơi hội tụ các ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn. Đây được xem là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng sang trọng nhưng lại được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sky 36 mở cửa từ 18h tới 2h sáng hôm sau, với dội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ chơi hết mình cho tới lúc về đấy.

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng (tầng 36 của khách sạn Novotel).

2. Công viên châu Á - Vòng quay mặt trời

Địa điểm chơi đêm Đà Nẵng tiếp theo là công viên Châu Á – Asianpark. Nơi đây là sự kết hợp độc đáo của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét đặc sắc đậm chất Á đông. Đến đây vào buổi tối, bạn sẽ chìm đắm trong ánh đèn lấp lánh của các trò chơi cảm giác mạnh. Các trò chơi thường được nhắc đến như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao, tàu điện trên cao, … chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Kết quả hình ảnh cho công viên châu á

Công viên châu Á hội tụ những trò chơi hấp dẫn

Và không thể kể đến trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đến công viên châu Á đó trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên vòng quay Mặt Trời Sun Wheel. Đây là vòng quay lớn nhất Đông Nam Á dược nhiều du khách yêu thích. Đến đây vào buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng dưới ánh đèn lung linh. Với sức chưa lên tới 384 chỗ ngồi, bạn sẽ có khoảng 15 phút ngắm trọn Đà Nẵng trong tầm mắt từ độ cao 115m, cảm giác thật khó tả.Vòng quay mặt trời đã góp phần làm cho công viên châu Á trở thành địa điểm chơi đêm Đà Nẵng đặc sắc và độc đao dành cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Công viên mở cửa từ 15h30 đến 23h30, hằng ngày đón hàng trăm lượt khách cả trong và ngoài nước đến tham quan và vui chơi. Còn nữa, công viên còn có gian hàng ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau, từ Nhật Bản tới Châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ngon hấp dẫn.

Mức giá vé vào công viên châu Á: 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

3. Cầu Rồng

Cầu Rồng là cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng bởi nó có thể phun nước, phun lửa. Nằm bắc ngang sông Hàn và nằm ngay trung tâm thành phố, cầu Rồng mang nét kiến trúc nổi bật khiến ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn. Được xây dựng mang kiểu kiến trúc con rồng thời Lý vươn mình ra biển lớn, đây cũng tượng trưng cho khát vọng của thành phố Đà Nẵng.

Ban ngày cầu vàng khoác lên mình một màu vàng óng khỏe khoắn, có rất nhiều du khách đến tham quan chụp hình. Đứng từ cầu rồng có thể nhìn được câu Trần Thị Lý, Cầu sông Hàn, rất rõ. Đêm đến, cầu Rồng lấp lánh bởi hệ thống đèn đổi màu liên tục. Đặc biệt, vào 21h00 mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, cầu Rồng có thể phun nước và lửa. Mỗi lần sẽ phun lửa trước, nước sau, lửa sẽ được phun 2 lượt, mỗi lượt 9 lần, nước sẽ được phun 3 lượt, mỗi lượt 1 lần.

Hình ảnh có liên quan

Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng được nhiều du khách nước ngoài yêu thích

Bạn có thể đứng trên cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo hay đường Bạch Đăng để chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng nhớ này. Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách tham quan đặc biệt dịp cuối tuần.

4. Cầu sông Hàn

Đây là cây cầu quay độc nhất vô nhị ở Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố. Không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo cho thành phố Đà Nẵng mà cầu sông Hàn còn là cầu nối giao thông quan trọng của Đà Nẵng. Đến đây vào buổi tối, du khách sẽ được nhìn ngắm một cây cầu với nhiều màu sắc nổi bật, lấp lánh cả một vùng sông Hàn.

Đặc biệt, cây cầu này có thể quay 90 độ nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông để mở ra một con đường mới cho tàu lớn đi qua. Từ thứ 2 đến thứ 6, cầu sẽ quay theo lịch trước đó tức là mở vào lúc 1 giờ sáng và đóng cầu trước 2 giờ sáng, tuy nhiên nếu có tàu lớn cầu sẽ đóng lúc 4 giờ cùng ngày. Riêng thứ 7 và chủ nhật, cầu sẽ quay vào thời gian 23 giờ đến 24 giờ cùng ngày. Chính vì điều đặc biệt này mà cầu sông Hàn được lựa chọn là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho càu rồng phun lửa

Buổi tối ngồi bên bờ sông Hàn đợi cầu quay cũng là một trải nghiệm thú vị đấy

Du khách đến Đà Nẵng ngoài du lịch nghỉ dưỡng thì việc được ngắm cầu sông Hàn quya là một điều khá thú vị. Đây chính là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

5. Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu là địa điểm được các bạn trẻ tìm đến trong mỗi chuyến du lịch Đà Nẵng bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. Đây cũng là nơi các cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tình yêu. Cây cầu tình yêu là cầu nổi trên sông Hàn, xung quanh có nhiều cây được kết thành hình trái tim màu đó rất đẹp. Các cặp đôi đến đây thường mua ổ khóa khắc tên mình và nửa ấy khóa lại trên lan can cầu, vì thế dọc đường đi có rất nhiều ổ khóa với nhiều hình dáng đẹp mắt.

Đến Đà Nẵng nhớ đến cầu tình yêu sống ảo nhé

Đêm đến, khi thành phố Đà Nẵng lung linh thì cây cầu Tình Yêu cũng khác lên một màu đỏ rất lãng mạn. Cùng nhau tản bộ và ngắm Đà Nẵng về đêm còn gì tuyệt hơn. Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng vừa đẹp vừa lãng mạn đấy.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

>>Nếu bạn có kế hoạch tới Đà Nẵng, hãy tham khảo thêm:

 

CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG 

Đến Đà Nẵng ngoài khám phá những địa điểm đẹp nổi tiếng về đêm thì bạn cũng không nên bỏ qua những khu chợ sầm uất dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những địa điểm chơi đêm Đà Nẵng níu chân bạn ngay lập tức.

1.Chợ đêm Helio

Đây là một địa điểm mua sắm, ăn uống mà bạn nên ghé khi đến Đà Nẵng. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc chợ đêm Helio rực rỡ ánh đèn. Chợ có rất nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm, áo quần, trang sức, giày dép,..cho bạn tha hồ lựa chọn. Những món đồ ở đây rất phong phú về kiểu dáng mà lại hợp túi tiền nữa chứ. Đây là nơi mua sắm nhộn nhịp của các bạn sinh viên cũng là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng được mọi người biết đến.

Chợ đêm Helio luôn náo nhiệt và rực rỡ ánh đèn

Sau khi mua sắm xong bạn có thể ngôi lại thưởng thức các món ngon ẩm thực như ốc hút, bánh xèo, bánh tráng trộn, kem bơ,..và vô vàn món ăn hấp dẫn khác. Chợ đêm mở từ tầm 17h-23h tối nên đến đây bạn thoải mái vui chơi và chỉ có cháy túi rồi về nhé.

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 9, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

2. Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đê Sơn Trà là khu chợ mới được khánh thành vào tháng 9/2018 vừa rồi. Đây là phố chợ đêm kết hợp với phố đi bộ ở đoạn đường Lý Nam Đế - Mai Hắc Đế (khu vực gần cầu Rồng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).Đây là mô hình phố đi bộ, mua sắm sầm uất đầu tiên ở Đà Nẵng. Với 150 gian hàng từ thời trang, mỹ nghệ, hàng lưu niệm đến ẩm thực, chắc chắn đến đây bạn sẽ thấy thích thú ngay lập tức.

Chu tich Da Nang dao bo cung du khach o khu cho dem Son Tra hinh anh 2

Có vị trí gần cầu Rồng nên chợ đêm Sơn Trà rất thuận tiện để khách du lịch tham quan mua sắm

Phố hoạt động từ 18h đến 24h mỗi ngày. Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng vừa gần cầu Rồng, cầu Tình yêu rất dễ để di chuyển. Bạn có thể kết hợp tham quan, mua sắm ở cả ba địa điểm mà không tốn thời gian di chuyển.

3. Chợ đêm Lê Duẩn

Vốn là khu chợ được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì giá cả phải chăng nhưng hiện nay chợ đêm Lê Duẩn còn là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng được nhiều khách du lịch lựa chọn.Với 200 gian hàng lớn nhỏ từ thời trang, giày dép đến balo, túi xách, chợ đêm Lê Duẩn có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

chợ đêm

Là khu chợ dành cho sinh viên nên có rất đông bạn trẻ đến đây mua sắm

Hàng hóa được bày sát đường nên rất dễ để bạn chọn lựa món đồ yêu thích. Dù chỉ trải dài khoảng 1km đường hẻm nhưng chợ lúc nào cũng nhộn nhịp.

4. Chợ đêm Hòa Khánh

Đây là khu chợ đêm gần các trường Đại học, cao đẳng nên thu hút rất nhiều bạn sinh viên đến mua sắm. Tại đây có hơn 100 gian hàng với đủ các loại hàng hóa như mỹ phẩm, áo quần, giày dép, các hàng trái cây rất phong phú để lựa chọn. Hơn nữa, gần chợ có rất nhiều quán ăn vặt như ốc hút, trứng lộn, chim cút nướng, chíp chíp hấp, chân gà và nhiều loại nước giải khát.

Chợ đêm Hòa Khánh có rất nhiều mặt hàng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn nhé

Đây là địa điểm chơi đêm Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì giá rẻ mà lại có nhiều sự lựa chọn, rất phù hợp cho buổi tối cuối tuần dạo chơi cùng bạn bè đấy.

Địa chỉ: Đường Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trên đây là những địa điểm chơi đêm Đà Nẵng mà Tuấn Nguyễn muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Tuấn Nguyễn.

Tham khảo thêm Chùm Tour miền Trung 2020 "Deal 55%" - Ưu đãi đặt sớm - Tặng thêm 1 triệu đồng:

Ngọc Linh