banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
2650
11788430

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tổng hợp những hình ảnh đẹp về Sapa "chất như nước cất"

05/01/2019 03:30:07      12516 lượt xem

Sapa luôn làm du khách đắm say bởi làn mây bồng bềnh bảng lảng lưng trời cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc. Chính cái chân chất, cái đơn sơ của vùng núi Tây Bắc đã vẽ nên những hình ảnh đẹp về Sapa khiến du khách không khỏi mê mẩn.

Sapa bốn mùa khoe sắc, mọi ngóc ngách của thành phố sương mù vạn người mê này đều trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu du lịch. Những hình ảnh đẹp về Sapa luôn được khách du lịch chia sẻ trong mỗi chuyến hành trình chinh phục Tây Bắc. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá nhé.

Những hình ảnh đẹp về Sapa

Thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành mát mẻ cùng nền văn hóa dân tộc đa dạng của Sapa hòa quyện vào nhau tạo nên một nét riêng rất Sapa, rất tình mà khách du lịch nào cũng muốn khám phá. Thiên đường du lịch Tây Bắc này luôn chưa đựng những bí ẩn thôi thúc người lữ hành tìm đến. Những hình ảnh đẹp về Sapa chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay bây giờ đấy.

Sapa thành phố trong sương

Cả Sapa chìm trong sương mù huyền ảo tựa bức tranh huyền bí

Không quá ưu ái khi Sapa được mệnh danh là thành phố sương mù. Sương mù ở đâu cũng có, nhưng sương ở Sapa lại mang một vẻ đẹp đặc trưng cuốn hút. Những làn sương mỏng nhẹ tênh bồng bềnh theo làn gió, uốn lượn, đan khẽ vào các sườn núi, lưng đồi tạo nên một khung cảnh tựa chốn bồng lai.

sương mù sapa

Mây trôi bảng lảng uốn lượn quanh các sườn núi ở Sapa

Một điều thu hút khách du lịch đó là mây Sapa. Trong những hình ảnh đẹp về Sapa thì mây luôn là thú vui được các bạn trẻ săn đón nhất. Mây Sapa bạn phải "săn" mới thấy hết được cái thú vị của chốn bồng lai tiên cảnh này. Mây cuộn thành từng lớp, đan vào nhau, lửng lờ trôi trên nền trời cao vút. Đặc biệt, Sapa có "đặc sản" mây luồn không phải nơi đâu cũng có. Sapa mây luồn không phải là một khúc hát, cũng không phải là một đoạn nhạc mà chính là loại mây bay và ngưng tụ thành từng khối. Sapa là thiên đường mây giăng lối, nhưng không phải lúc nào cũng bắt gặp mây luồn. Thứ "đặc sản" này bạn phải kì công mới có thể gặp được.

sapa

Mây luồn là một đặc trưng ở Sapa hiếm nơi nào có được

Những dải mây cuồn cuộn nối đuôi nhau tựa như sóng mây đang dập dềnh trên không trung. Một cảnh tượng khó có thể nào rời mắt được. Những ai may mắn lên Sapa được ngắm mây luồn thì sung sướng gấp ngàn lần. Đây là dịp để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp trong mơ đấy.

hình ảnh đẹp về sapa

Cùng nhau ngắm mây trôi và lưu lại những hình ảnh đẹp về Sapa chất ngất nhé

Ngoài "đặc sản" mây luồn ra, Sapa còn níu chân du khách bở những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp xếp chồng lên nhau. Trong những hình ảnh đẹp về Sapa thì ruộng bậc thang là một nét rất riêng và quyến rũ. Ruộng bậc thang là một đặc trưng của vùng núi Tây Bắc này. Khi mà điều kiện địa hình không thuận lợi, người dân đã nghĩ ra cách trồng trọt rất khoa học và độc đáo. Ruộng bậc thang vừa là nơi để người dân cày cuốc mưu sinh vừa là một điểm đến độc đáo để khách du lịch có thể tham quan, tìm hiểu.

Vẻ đẹp của ruộng bậc thang đã làm không ít nhiếp ảnh gia phải lặn lội từ xa đến để chụp hình. Họ không quản ngại việc lội suối, băng đèo để có những tấm hình ưng ý nhất. Nhìn vào những bức hình dưới đây, có lẽ bạn cũng sẽ thấy được rằng vì sao ruộng bậc thang lại là một trong số những hình ảnh đẹp về Sapa đáng được chiêm ngưỡng. 

>>> Xem thêm :  đặc sản Sapa mùa đông để vừa thưởng thức ẩm thực vừa có những bức hình cực chất nhé.

Như những dải lựa vàng vắt ngang lưng chừng núi, những thửa ruộng bậc thang làm say mê bảo kẻ si tình.

 Vào mùa lúa chín, cả cánh đồng khoác lên màu vàng tươi cuốn hút. 

Và nhắc đến những hình ảnh đẹp về Sapa thì không thể bỏ qua những địa điểm check in ảo tung chảo dưới đây nhé. Từ trung tâm thị trấn Sapa với những địa danh và kiến trúc độc đáo như nhà thờ cổ, chợ Sapa, tháp Đồng hồ,..đến nóc nhà Đông Dương, đỉnh Fansipan, bản Cát Cát luôn làm bạn phải đắm say với những bức hình ảo diệu.

đỉnh fansipan

 Đỉnh Fansipan luôn là điểm đến hấp dẫn các bạn trẻ

Nếu bạn là một người đam mê du lịch thì Sapa là một điểm đến không thể nào chối từ được. Sapa có những nét rất riêng về thời tiết, khí hậu, về cảnh đjep mà không nơi nào có được.

sapa

 Cứ việc cùng nhau du lịch bạn sẽ có những hình ảnh đẹp về Sapa "ảo tung chảo" nhé

Trong khi tham quan Sapa xinh đẹp thì bạn không thể bỏ qua công việc chụp hình sống ảo phải không nào. Mọi ngóc ngách của Sapa cứ lên hình là auto đẹp nhé. Hãy cùng nhau lên Sapa lưu lại những hình ảnh đẹp về Sapa thôi.

sapa

Hóa thân thành những cô gái mộng mơ

Hình ảnh Sapa mùa hè

Du lịch Sapa mùa hè không chỉ là dịp để bạn nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình với thiên nhiên trong lành của Sapa mà cũng là dịp để bạn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp về Sapa. Sapa mùa hè là những gam màu tươi sáng của cỏ cây, hoa lá, là màn sương mỏng mỗi sớm mai hay chút gió lành mát dịu vào mỗi tối. Sapa mùa hè mang một vẻ đẹp mênh mông, dịu ngọt mà chỉ khi đén tận nơi bạn mới cảm nhận hết được điều đó.

Bản Cát Cát

Cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 2km, bản Cát Cát là nơi lưu giữ rất nhiều nghề thủ công truyền thống. Bản làng Cát Cát bình yên với những cô gái dân tộc Mông đằm thắm. Đến đây, bạn có thể tham quan khu chợ bán rất nhiều đồ lưu niệm được dệt từ sợi bông, hay những vật dụng như lắc tay, mũ, khăn rất bắt mắt.

bản cát cát

 Đến bản Cát Cát dạo quanh một vòng khu chợ bạn đã có vô số bức hình đẹp rồi đấy.

Đến tham quan bản Cát cát ngoài khám phá vẻ đẹp mộc mạc của người Mông thì bạn hãy thử hóa thân thành những cô gái dân tộc xinh đẹp trong những bộ trang phục cực kì xinh xắn của người Mông nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những hình ảnh đẹp về Sapa không thể nào quên đấy.

sapa

 Hóa thân thành cô gái Mông là hot trend đang được các bạn trẻ yêu thích

Thung lũng Mường Hoa

Vượt qua nhiều dãy núi cao mù sương Tây Bắc, bạn sẽ thấy trước mắt mình là thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Như một bức tranh tươi sáng giữa cái nắng mùa hè Tây bắc, Mường Hoa tựa như bức tranh thiên nhiên chốn trần gian, là một trong những hình ảnh đẹp về Sapa được nhắc đến nhiều nhất. Dưới thung lũng trăm hoa đua nở, óng ánh màu sắc cả một góc trời, bên cạnh đó còn có bãi đá cổ Huyền Bí, những thửa ruộng bậc thang dài tít tắp như những nấc thang lên thiên đường.

hình ảnh đẹp về sapa

Nắng hè tô điểm cho bức tranh Mường Hoa thêm sinh động và cuốn hút

Đỉnh Fansipan

Nằm ở độ cao trên 3000m so với mực nước biển, đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Đứng từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và lưu lại những hình ảnh đẹp về Sapa ngay dưới chân mình. Vào những ngày hè, trên đỉnh Fansipan vẫn có chút lạnh, mây rất trắng và trời xanh ngắt. Bạn có thể tha hồ sống ảo nhé.

fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan là điều đầu tiên mà khách du lịch muốn trải nghiệm

Đứng trên đỉnh Fansipan bạn sẽ có cảm giác đầu chạm trời và tay với tận những làn mây. Thanh phố trên mây bây giờ đã hiện hữu trong tay bạn, chỉ cần đứng ở góp nào bạn cũng sẽ có những hình ảnh đẹp về Sapa chất ngất đấy

Vào những ngày nắng, trời xanh cao bạn có thể tha hồ sống ảo nhé

 

Ngắm hình online đủ rồi thì ngần ngại gì không làm một chuyến Sapa thực thụ tận hưởng một kỳ nghỉ, khám phá cảnh đẹp miền sơn cước thôi nào:

Hình ảnh Sapa mùa đông

Sapa bao giờ cũng đẹp, cũng gây thương nhớ trong lòng du khách. Tuy nhiên, Sapa mỗi độ đông về khoác lên mình tấm áo dịu dàng, một gam màu xám nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút. Cảnh đẹp Sapa mùa đông là những khoảnh khắc đáng nhớ, phơi bày những gì tinh túy nhất và đáng chiêm ngưỡng nhất của Sapa. Những hình ảnh đẹp về Sapa được du khách truyền tay nhau đa phần là về mùa đông, về tuyết trắng, về không khí lạnh buốt nhưng có sức hút vô cùng diệu kì.

sapa

 Mùa đông Sapa không u buồn mà trái lại rất đẹp và mộng mơ

>>> Xem thêm :  Đi Sapa tháng nào đẹp nhất giúp bạn cứ chụp choẹt là có những bức hình để đời nhé.

Vào những ngày đông nhiệt độ của Sapa ó thể xuống dưới âm 0 độ C. Với nhiệt độ này bạn sẽ có cảm giác tựa như mùa đông ở châu Âu ngại tại Sapa xinh đẹp này.Chính nền nhiệt xuống thấp như thế tạo nên một nét đặc trưng quyến rũ của Sapa, khi mà người người muốn chui mình trong chăn ấm thì rất nhiều du khách lại muốn lưu lại những hình ảnh đẹp về Sapa mùa đông này.

 Đứng ở góc nào bạn cũng có những hình ảnh đẹp về Sapa mang về nhé

Những ngày nhiệt độ xuống thấp, hiện tượng băng giá sẽ xuất hiện ở Sapa. Toàn bộ Sapa được phủ một màu trắng của tuyết khiến cho du lịch Sapa càng thêm sôi động và náo nhiệt. Không phải ai đi Sapa cũng gặp được tuyết đâu nhé. Bạn phải là người may mắn và kiên trì "săn" mới gặp được đấy.

sapa

 Lên Sapa săn tuyết là điều tuyệt vời nhất khi mùa đông đến

Mùa đông mà chinh phục núi cao thì còn gì bằng. Đỉnh Fansipan luôn là lựa chọn số 1 của bạn trong chuyến hành trình săn tuyết. Đứng trên cao, bạn có thể ngắm được toàn cảnh núi non hùng vĩ. Cảm nhận được cái lạnh buốt da nhưng thực sự rất đã. Những năm trở lại đây du lịch Sapa mùa đông luôn là lựa chọn hàng dầu của những tín đồ mê du lịch đấy.

sapa

Lên Sapa mà gặp tuyết rơi là một điều quá tuyệt vời

 

Trên đây là những hình ảnh đẹp về Sapa mà Tuấn Nguyễn muốn chia sẻ cùng các bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và có nhiều bức hình xinh đẹp nhé.

Ngoài Sapa miền Bắc còn những cảnh đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua, tham khảo thêm các tour miền Bắc Siêu KM 55% dưới đây:

Ngọc Linh