banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

2
2373
11873300

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu - điểm đến mới lạ cho dân phượt

29/06/2017 04:19:41      1472 lượt xem

Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu, vốn có rất nhiều cảnh đẹp nhưng nếu bạn bỏ qua những điểm du lịch cần phải tham quan khám phá thì thật là thiếu sót.

Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu vốn có rất nhiều cảnh đẹp, nhưng nếu bạn bỏ qua nhưng nếu bạn bỏ qua những điểm du lịch Đà Lạt cần phải tham quan, khám phá thì thật là thiếu sót. Cùng khám phá xem đó là những điểm du lịch tuyệt vời này nhé.

I. Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu?

1. Núi Langbiang -  Điểm du lịch đà lạt đi mãi không chán 

Langbiang – Dãy núi cao nhất Đà Lạt, và cũng là điểm du lịch Đà Lạt nên đi những đâu. Đà Lạt nổi tiếng nhất đã lưu lại ký ức về câu chuyện tình lãng mạn của chàng K’lang và nàng H’biang của dân tộc K’Ho.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

Có rất nhiều cách để chinh phục các đỉnh núi trong dãy Langbiang, như: Xe Jeep, đi bộ theo cung đường nhựa hoặc trekking…Trong đó, đa phần khách du lịch đều đi bằng xe jeep. 

2. Dinh Bảo Đại – Điểm tham quan, du lịch Đà Lạt “hoàng tộc”

Ở Đà Lạt có rất nhiều Dinh Bảo Đại, nhưng địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt nên đi những đâu mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là Dinh 3 hay còn gọi là Biệt Điện Bảo Đại.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

Tùy ngoại thất của Dinh không có gì đặc biệt những khi vào đến bên trong bạn sẽ “mắt tròn, mắt dẹt” trước cuộc sống xa hoa, tiện nghi và hưởng thụ của gia đình vua Bảo Đại lúc sinh thời. Đặc biệt, khoảng vườn rộng bao quanh Dinh là điểm chụp ảnh ưa thích của đông đảo khách du lịch. Dinh 3 là một điểm du lịch Đà Lạt nên đi những đâu nhất thiết phải ghé khi dừng chân đến đây . 

3. Ga Đà Lạt – Địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt

Ga Đà Lạt hiện đang là điểm nóng tham quan, du lịch Đà Lạt nên đi những đâu . Không chỉ là ga tàu của thành phố, ga Đà Lạt còn là ga tàu cổ nhất Việt nam và Đông Nam Á. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên.

 

du lịch đà lạt nên đi những đâu
Hiện nay, chỉ có một chuyến tàu duy nhất được phục vụ ở nhà ga, đó là tuyến Thành Phố Đà Lạt – Trại Mát. Tuyến đường sắt dài 7 km sẽ đưa bạn đến với Trại Mát và chùa Linh Phước
 

4. Nhà thờ Domaine de Marie – Điểm tham quan hấp dẫn ở Đà Lạt cho những ai mê đồ len thủ công

Một công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn và phong cách của các nhà thờ vùng Normandie, Pháp. Điều đặc biệt khiến điểm du lịch Đà Lạt nên đi những đâu với điểm tham quan hấp dẫn và nổi tiếng này thu hút khách du lịch không chỉ là cảnh sắc đẹp, cổ kính và lãng mạn mà ở đây bạn còn có thể làm từ thiện, viết lời cầu nguyện cho gia đình, bạn bè và mua đồ len thủ công với giá cực tốt.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

Đừng bỏ qua Nhà thờ Domaine de Marie trong hành trình tham quan, khám phá Đà Lạt mộng mơ, cổ kính và bí ẩn của mình nhé.

5. Thiền viện Trúc Lâm – Điểm tham quan và chiêm bái không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nhánh Đà Lạt, ngự trên núi Phượng Hoàng cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km. Đây không chỉ là Thiền viện lớn nhất Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan, du lịch và chiêm bái ở Đà Lạt thu hút nhiều phật tử trong và ngoài nước nhất.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

Và tất nhiên, khi đến đây bạn sẽ không thể bỏ qua việc khám phá vẻ đẹp hữu tình của hồ Tuyền Lâm phía dưới chân Thiền Viện và khu du lịch cáp treo phía trên Thiền viện rồi.

Tips: Cụm du lịch Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm – Khu du lịch cáp treo rất gần với thác Datanla, du lịch Đà Lạt nên đi những đâu bạn nên làm một tour du lịch qua 4 địa điểm du lịch Đà Lạt không thể không ghé đến này trong 1 ngày luôn nhé.

6. Thung lũng tình yêu – Điểm đến lãng mạn cho những cặp đôi khi du lịch Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía Bắc chính là điểm du lịch thơ mộng và lãng mạn cần phải tham quan ở Đà Lạt – Thung lũng tình yêu. Với cảnh sắc sông nước, núi non hữu tình, Thung lũng tình yêu không chỉ là điểm đến lãng mạn cho những cặp đôi khi  mà còn là điểm dã ngoại, picnic với gia đình và bạn bè.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

Tips: Bạn có thể thả bước đi bộ, ngắm cảnh và ghé thăm các vườn hoa trong thung lũng. Bạn nào thích đạp vịt trên hồ Đa Thiện thì có thể thuê vịt, mặc áo phao và đạp đến lúc nào mỏi chân thì quay về.

Ngoài những địa điểm tham quan, khám phá và du lịch Đà Lạt nên đi những đâu hấp dẫn, nổi tiếng cần phải  ghé qua kể trên, bạn cũng không nên bỏ qua: Hồ Xuân Hương, Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù, Đồi Mộng Mơ, Thác Datanla, Vườn dâu tây, Linh Ấn tự, Chợ Đà Lạt…

Bạn đang tìm một điểm phượt siêu hot không kém Đà Lạt?

>>> Tour Hà Giang tam giác mạch trọn gói - Đảm bảo an toàn chỉ 1.990K

II. Những điểm du lịch Đà Lạt mới lạ ở Đà Lạt

1. Ma Rừng Lữ Quán

Gian nhà trung tâm của quán hoàn toàn bằng gỗ với không gian mở. Bên trong là các phiến gỗ to dùng làm bàn ghế. Trước có hồ, sau có suối chảy, xung quanh là hoa cỏ.. nằm đây giữa trời non nước còn gì bằng. Điểm tham quan thư giãn đẹp, có tiệc nướng BBQ, chụp hình đẹp bạn có thể thưởng thức và nhâm nhi ly café và ngắm cảnh một cách thoải mãi nhất khi du lịch Đà Lạt nên đi những đâu .

du lịch đà lạt nên đi những đâu

2. Biệt Thự Hằng Nga( Crazy House)

Những căn phòng trang trí bằng loài vật như hổ, gấu, khỉ, kangaroo. Tạo ấn tượng độc đáo từ những chiếc cầu thang giống như một thân cây quanh co và uốn lượn nối liền các khu nhà và các tầng với nhau . Và những bức tượng động vật với kích cỡ lớn. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội chụp hình lưu giữ những khoảng khắc tại đậy. Biệt Thự Hằng Nga sẽ mang lại nhưng giấy phút hồi hộp, tò mò pha lẫn sự khoái trí và bất ngờ khi du lịch Đà Lạt nên đi những đâu 

du lịch đà lạt nên đi những đâu

3. Làng Cù lần

Sau chuyến trải nghiệm bạn có thể Cắm trại giữa thiên nhiên để ngủ hoắc ở nhà sàn Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, hoang sơ, trải nghiệm cuộc sống thôn dã và tránh xa cuộc sống xô bồ tại các thành phố lớn để được hòa mình vào thiên nhiên. Thì làng Cù Lần là nơi đáng để bản xem xét khi du lịch Đà Lạt nên đi những đâu.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

4. Đường Hầm Đất Sét

Được xây dựng chủ yếu đất đỏ Bazan từ ngôi nhà cho tới các dụng cụ trang trí trong phòng. Ngôi làng đất sét tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của du lịch Đà lạt nên đi những đâu . toàn bộ công trình dựa lưng vào núi, hướng mặt ra hồ. ngoài mô hình được dựng bằng đất sét thì cảnh thiên nhiên là miễn bàn nhé. Bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên đồi núi rừng cây xanh ngát. Thích hợp cho các bạn thích chụp hình và lưu giữ khoảng khắc cuộc sống. Bạn có thể ăn uống và mua đồ lưu niệm trên dọc đường đi.

du lịch đà lạt nên đi những đâu

5. Thung Lũng Vàng

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 15 km nằm bên hồ Đankia. Vẻ đẹp của thung lũng vàng được tạo bởi cỏ cây, hoa lá, rừng thông bạt ngàn, đá bonsai. Không khí ôn hòa và mang trong mình vẻ dẹp giản dị cả núi rừng, nhưng không kém phần cuốn hút.Đến đây bạn được đắm mình và một không gian mới mẻ, yên bình bên cạnh trung tâm du lịch Đà Lạt nên đi những đâu

du lịch đà lạt nên đi những đâu  

Để có một lịch trình du lịch Đà Lạt thích hợp, bạn nên xem:

>>> Tour đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ 1.990K duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel!