banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

2
3658
11785310

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và 3 ngày 2 đêm chi phí rẻ nhất ?

08/08/2016 08:16:59      1094 lượt xem

Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất , chương trình tour hợp lý về lịch trình và thời gian giúp bạn hưởng thụ chuyến du lịch trọn vẹn

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.

Các kỳ nghĩ sắp đến rồi bạn đã dự định sẽ đi du lịch ở đâu chưa?!. Hơn cả sự mong đợi du lịch Đà Nẵng sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang ao ước có một chuyến du lịch thật sự thư giản, hấp dẫn, ý nghĩa và thuận tiện. Đến với Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của Tuấn Nguyễn travel một chuyến du lịch trọn vẹn, uy tính nhất và chất lượng nhất sẽ nằm trong tầm tay bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đà Nẵng được biết nên như là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp bậc nhất. Hãy thử một lần đến với  núi Ngũ Hành Sơn, ngọn núi được hình thành bởi quần thể năm ngọn núi Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ như bàn tay phật trời ấn xuống vùng đất thiêng để được chiêm ngưỡng dấu ấn văn hoá - lịch sử còn in đậm trên mỗi công trình chùa, tháp. Tham quan Ngũ Hành Sơn với Chùa Linh Ứng 1 , Chùa Tam Thai , Tháp Xá Lợi , Vọng Hải Đài,  các hang đông huyền hoặc:Động Vân Thông , Động Tàng, Động Hoa Nghiêm. Dưới chân Ngũ Hành Sơn là làng đá mỹ nghệ non nước thu hút sự tò mò thích thú của nhiều người từ những món đồ mỹ nghệ bằng đá tinh xảo.

Về phía đông Ngũ Hành Sơn là bán đảo Sơn Trà được bao bọc bởi những bãi biển rất đẹp như Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc…với làn nước trong xanh soi rõ tận đáy, thích hợp cho các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô. Lên Sơn Trà bạn còn được tham quan kiến trúc chùa Linh Ứng linh

thiêng với kiến trúc độc đáo được kết hợp giữa tâm linh và hiện đại  có tượng phật bà Quan Âm cao nhất Việt Nam 67m với 17 tầng tháp hướng về biển Đông.

Đường lên Sơn Trà còn dẫn tới cây đa nghìn năm tuổi, đỉnh Bàn Cờ tiên…Bán đảo còn nổi tiếng với sự đa dạng sinh thái với nhiều loại thú rừng quý hiểm như nai, hươu, khỉ…trong đó có loài vooc chà vá chân nâu nổi tiếng.

Đi về phía Bắc thành phố là khu du lịch Bà Nà-Núi Chúa ở đây bạn sẽ được tận hưởng tiết trời với những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày tuyệt diệu. Được thỏa sức ngắm cảnh non nước hữu tình từ trên cao  với cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m).

Tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao.

Khi đến với Bà Nà bạn còn được tham quan khu vui chơi Fantasy Park – khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 3 trên thế giới và  trải nghiệm cảm giác với Vòng quay Mặt trời SUN WHEEL – Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới.

Như một đặc sản của riêng mình bãi biển Đà Nẵng lại khiến du khách khó cưỡng lại

Biển Đà Nẵng luôn ngự trị trong lòng người khách phương xa bởi cái mịn màng của cát, cái xanh trong của biển và cái dịu của gió với các bải biển nổi tiếng như : bãi tắm Mỹ Khê (được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh), bãi biển Phạm Văn Đồng, v..vv.

Đà Nẵng không chỉ quyến rũ bởi những thắng cảnh nổi tiếng mà nó còn làm mê mẩn lòng người bởi cảnh thành phố về đêm bởi những cây cầu nổi tiếng: Cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Sông Hàn.

Ngoài những cây cầu rực rỡ, mới đây công trình mang tên Cầu tình yêu và cá Chép hóa Rồng  nằm ngay đầu cầu Rồng còn thu hút hàng trăm du khách cũng như các cặp tình nhân đến đây để khóa trọn hạnh phúc.

Đà Nẵng không chỉ làm xao xuyến lòng người bởi cảnh đẹp mà còn níu chân thực khách bởi những món ăn từ dân dã cho đến sang trọng nhất. Bạn sẽ khó lòng bỏ qua những cái tên này: Ốc hút, bánh tráng thịt heo, bún mắm, gỏi cá Nam Ô, Mỳ Quảng, bê thui Cầu Móng, bánh bèo, bánh khoái, các loại chè đặc biệt v..vv chắc chắn sẽ không làm thực khách phải hối tiếc.

Với thiên nhiên ôn hòa, phong cảnh hữu tình, ẩm thực phong phú, con người nồng hậu Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các dịp nghĩ lễ, du lịch. Hãy để Tuấn Nguyễn travel đưa bạn đến với Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và tour Đà Nẵng 3 ngày 4 để tận hưởng một chuyến du lịch hoàn hảo và chất lượng nhất.