banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
4788
11895173

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Cảnh Dương Huế - nơi gây "bão" của những tín đồ sống ảo

26/04/2019 15:20:54      1142 lượt xem

Nếu một lần đặt chân đến Huế, xin hãy ghé biển Cảnh Dương xinh đẹp nơi đây. Bởi khi du lịch Cảnh Dương Huế bạn mới cảm nhận được sự yên bình trong khoảnh khắc chiều về của biển và cảm nhận rõ hơn sự sôi động của biển trong mỗi sớm mai.

DU LỊCH CẢNH DƯƠNG HUẾ

Chắc hẳn với cái tên Cảnh Dương, thì nhiều người vẫn chưa biết đến ở thành phố Huế mộng mơ lại có bãi biển đẹp và thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghĩ dưỡng.

Tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và Huế 50km. Nếu du lịch Cảnh Dương Huế vào một ngày đẹp trời của mùa hè này thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không khí biển ở đây yên bình và thoải mái đến vậy.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in cảnh dương huế

Lên hình thật chất tại biển Cảnh Dương

Khi du lịch Cảnh Dương Huế bạn có thể dành 1 ngày trời để thăm thú và selfie các kiểu với khung cảnh đẹp thơ mộng tại nơi đây. Hoặc có thể cùng nhau vi vu trên chiếc xe đạp thuê qua mọi nẻo đường của ngôi Làng Cảnh Dương xinh đẹp nép mình bên bờ biển.

Bạn cũng có thể dành thời gian để tắm biển, chơi trò chơi do mình tự mình tổ chức, và có thể cắm lều ngủ qua đêm tại đây. Hoặc tham gia các trò chơi tập thể như: kéo co, bóng chuyền, đốt lửa trại,…

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in cảnh dương huế

Cùng hội bạn thân diễn sâu tại biển Cảnh Dương

Ngoài ra, du lịch Cảnh Dương Huế các bạn có thể dạo bước bên nhau. Dưới cảnh đêm trên bãi biển Cảnh Dương hoặc chỉ để trò chuyện hoặc cùng nhau soi đèn bắt còng. Hay chỉ đơn giản là ngồi bên nhau, ngồi bên lửa trại nho nhỏ của riêng mình nhấm nháp tách cafe nóng.

Du lịch Cảnh Dương Huế đối với những ai thích chụp hình, “diễn sâu” thì đây chính là một địa điểm lý tưởng để các bạn trổ tài làm “diễn viên” của mình dưới cát trắng và nắng vàng.

Đến Huế, ngoài tham quan Cảnh Dương hay tour Huế 1 ngày, bạn đừng bỏ lỡ các thắng cảnh nổi tiếng nhất miền Trung như: Bà Nà, Hội An, Đà Nẵng nhé. Đây chắn chắn sẽ là chuyến du lịch ý nghĩa nếu bạn kết hợp các địa điểm trong cùng một chuyến đi đấy. Tham khảo ngay chùm tour miền Trung "Siêu KM" thôi: 

  • >>> Tour Bà Nà Siêu KM check in Cầu Vàng - KM lớn nhất năm chỉ 699K
  • >>> Tour Cù Lao Chàm giá rẻ chỉ 540K: ăn trưa hải sản, lặn ngắm san hô
  • >>> Tour Hội An từ Đà Nẵng - KM 35% chỉ 350K - Tặng ngay 100K

TÂN CẢNH DƯƠNG BEACH CAMP

Được mệnh danh là thiên đường cắm trại nghỉ dưỡng ngày hè, du lịch Cảnh Dương Huế sẽ chính là địa điểm hết sức lý tưởng cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Đến đây bạn có thể tổ chức cắm trại, dựng lều ngủ qua đêm hoặc tổ chức các trò chơi Teambuilding dưới bãi biển.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in cảnh dương huế

Cắm lều ngủ qua đêm tại biển Cảnh Dương

Hiện tại du lịch Cảnh Dương Huế đang là điểm hot đối với giới trẻ, đây là địa điểm đang nổi lên ở Huế khiến dân tình kéo nhau đến đây vui chơi và “sống ảo”. Ở đây có nhiều khung cảnh được trang trí rất đep, thơ mộng, rất phù hợp với những cô nàng thích lên hình.

Tới đây, các bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí trong lành, xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống, thư giãn tâm hồn. 

Bãi biển Cảnh Dương Thừa Thiên Huế không chỉ nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, nơi đây còn là địa điểm cho ra những bức ảnh độc đáo với cách trang trí siêu đẹp với con đường bằng đá, những chiếc xích đu rất dễ thương cho bạn tha hồ check-in.

Không phải bàn cãi gì thêm về vùng biển có cái tên thật đẹp. Khi du lịch Cảnh Dương Huế, đến đây các bạn sẽ được thăm quan ngôi làng có cái tên cùng với cái tên của biển này. Ngôi làng với những người dân sinh sống và đánh bắt hải sản ở đây. Cuộc sống của những người dân ở đây thật giản dị và bình yên đến lạ. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những điều hết sức thú vị với một nơi yên bình như nơi đây.

ẨM THỰC Ở BIỂN CẢNH DƯƠNG

Khi du lịch Cảnh Dương Huế Bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy để tiện cho việc di chuyển thăm quan của bạn ở bãi tắm Cảnh Dương. Cung đường đi không quá khó kể cả những người lần đầu đến đây, nếu bạn di chuyển từ huế thì cứ chạy dọc theo Quốc lộ 1A hướng từ Huế – Đà Nẵng qua bảng “chốt kiểm dịch động vật & cảng Chân Mây”  thêm 100m thì rẽ trái. Còn với những bạn đi từ hướng Đà Nẵng – Huế thì rẽ phải khoảng hơn 3km nữa là sẽ thấy ngay bãi biển.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh nướng bbq ở biển cảnh dương

Ốc nướng mỡ hành tại bãi biển Cảnh Dương

Du lịch Cảnh Dương Huế bạn sẽ được thưởng thức những món ngon nơi đây được chế biến từ các loại hải sản tươi sống từ biển vừa được đánh bắt vào. Bạn cũng có thể cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển cùng những loại hải sản mua được của những người dân địa phương ở đây.

Với khu du lịch Cảnh Dương Huế đang gây xôn xao và cũng đang là điểm hot của giới trẻ hiện nay, các tín đồ mê xê dịch khắp nơi đang săn lùng đường tìm đến bãi biển Cảnh Dương để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như không gian thoáng mát nơi đây.

Xem thêm chùm tour Siêu Km:

Tú Linh