banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

64
1156
11932645

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Phú Yên có gì khiến du khách nao lòng muốn quay trở lại

20/07/2017 07:32:29      1174 lượt xem

Du lịch Phú Yên có gì xin chia sẽ là có rất nhiều điểm thú vị cho những bạn trẻ đam mê yêu thích khám phá, những địa điểm tuyệt vời những món ăn độc đáo hải sản tươi ngon hấp dẫn. 

Du lịch Phú Yên có gì? Là thắc mắc mà du khách nào khi chuẩn bị cho chuyến tham quan Phú Yên luôn muốn biết. Những khu nghỉ dưỡng độc đáo tựa như thiên đường cùng với các điểm tham quan say lòng du khách tứ phương. Những điểm tham quan có những khung cảnh siêu đẹp như Bãi Xép, Ghềnh Đá Đĩa,...bên cạnh đó cũng có những thắng cảnh không thể bỏ qua như dưới đây.

du lịch phú yên có gì

DU LỊCH PHÚ YÊN CÓ GÌ

Đập Đồng Cam   

Công trình này ra đời cách đây khoảng 100 năm với hàng trăm triệu công sức của hàng trăm người dân du lịch Phú Yên có gì. Vào ngày mồng 8 tháng Giêng ở đây thường diễn ra lễ hội của Đập Đồng Cam nhằm tri ân những người xưa đã có công xây dựng đập.

du lịch phú yên có gì

Đập nằm ở phía Tây huyện Phú Hòa dài 688m với hơn 2500 hạng mục lớn nhỏ, đập này nối hai dãy núi cao Trù Cáp và Quy Hậu tạo nên một phong cảnh hữu tình của du lịch Phú Yên có gì, với những bọt nước chảy xuống bọt tung trắng xóa.

du lịch phú yên có gì

Làn nước trong xanh

Kè Chằn sóng Xóm Rớ

 

du lịch phú yên có gì

Một điểm du lịch hot mà ta không thể nào bỏ qua để có những bức hình sống ảo tuyệt vời ở du lịch Phú Yên có gì với hình ảnh những bãi rêu xanh ngắt quả thực là một nơi không thể nào bỏ qua dành cho những ai yêu thích chụp ảnh.

du lịch phú yên có gì

Rêu xanh rờn 

Vực Phun

Nằm ở khu vực lõm của dãy núi đá đen, giữa bạt ngàn rừng cây và cây cối trập trùng, du khách tha hồ ngắm nhìn những khung cảnh sông núi hữu tình cảnh đẹp khiến người ta nao lòng của du lịch Phú Yên có gì.

du lịch phú yên có gì

Núi Đá Bia

Đây là ngọn núi cao nhất trong đèo Cả nơi đây có khối đá khổng lồ có thể nói từ đâu du khách cũng có thể nhìn thấy. Từ trên cao vào những nắng đẹp có thể nhìn thấy Vịnh Vũng Rô, Vịnh Vân Phong của Nha Trang.

du lịch phú yên có gì

Phong cảnh hữu tình

 

Tham khảo lịch trình tham quan các điểm đến một cách hợp lý nhất:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

 

BẢN ĐỒ DU LỊCH PHÚ YÊN

Thiên nhiên của du lịch Phú Yên có gì vô cùng phong phú và đa dạng có nhiều loại địa hình khác nhau tạo ra những cảnh quan thiên nhiên vừa hoang sơ vừa khuyến rũ hấp dẫn du khách tứ phương. Bên cạnh đó là những món ăn ngon vừa độc đáo vừa ngon miệng.

du lịch phú yên có gì

Trên đây là những thông tin về du lịch Phú Yên có gì mang lại cho các bạn những cẩm nang du lịch thú vị nhất để bạn có một trãi nghiệm thật vui ở xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

 

>>>Xem thêm: Nên đi du lịch Phú Yên vào tháng mấy - Lên kế hoạch khám phá Phú Yên có gì nha