banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

28
1360
11932849

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Ăn hải sản ở Phú Yên - Thiên đường hải sản ngon bổ rẻ ngất ngây

20/07/2017 02:01:43      1893 lượt xem

Ăn hải sản ở Phú Yên vừa ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý với những đặc sản từ biển tươi ngon, những con tôm con cá còn đang nhảy đành đạch sẽ được chế biến thành những món mà bạn yêu thích. 

Ăn hải sản ở Phú Yên bạn sẽ phải ngất ngây khi thưởng thức, cảm nhận thật tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình, với nhiều món hải sản vô cùng phong phú đa dạng được chế biến một cách độc đáo và hấp dẫn.

ăn hải sản ở phú yên

ĂN HẢI SẢN Ở PHÚ YÊN

Ghẹ sông Cầu 

Ghẹ nơi đây thịt rất chắc vị rất ngọt được chế biến thành nhiều món khác nhau như ghẹ rang muối, ghẹ sốt me, ghẹ nướng, ghẹ hấp sả ớt vô cùng hấp dẫn. Luộng ghẹ ở đây luôn tươi ngon. Đặc biệt là ghẹ nơi đây luôn có quanh năm.

ăn hải sản ở phú yên

Ngoài ra vùng này còn có thêm một loại ghẹ nữa là ghẹ lột, loại ghẹ này ăn cả vỏ thịt khá mềm và ngọt, có hương vị rất đặc biệt khi ăn hải sản ở Phú Yên.

ăn hải sản ở phú yên

Ghẹ lột sốt me

Cá Ngừ đại dương 

Đây là món có chất dinh dưỡng rất cao, đặc biệt có một món thú vị được chế biến từ mắt cá ngừ đại dương đã trở thành một trong nhưng món ăn hải sản ở Phú Yên. Mắt cá có thể chế biến được nhiều món nhưng ngon nhất vẫn là tiềm thuốc bắc.

ăn hải sản ở phú yên

Món này được ăn kèm với cải cay thái nhuyển cùng với bánh đa dòn và nước tương cay cay. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị của thuốc bắc, mắt cá ngừ hơi béo và bùi. Để món này được giữ nóng lâu hơn thì người ta thường để mắt cá trong thố sành bỏ lên chiếc dĩa và bỏ cồn xung quanh một hình ảnh rất đặc biệt.

ăn hải sản ở phú yên

Gỏi cá mai

Cá mai được chế biến thành nhiều món khác nhau đặc biệt nhất món gỏi cá mai được tách bỏ xương trộn với hành tây và nhiều loại gia vị và rau thơm tạo nên một hương vị rất thơm và ngon khi ăn hải sản ở Phú Yên.

ăn hải sản ở phú yên

Sò huyết đầm Ô Loan 

Đây là một trong 3 loại sò huyết ngon nhất nước ta trong các món ăn hải sản ở Phú Yên với kích thước to đều được chế biến nhiều cách khác nhau như nướng, xào, hay làm gỏi,...

ăn hải sản ở phú yên

Bổ dưỡng thơm ngon

 

Bạn muốn thưởng thức hết hải sản thơm ngon của Phú Yên cùng các điểm đến miền Bắc Trung? Click để tham khảo lịch trình hợp lý nhất:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

 

ĂN VẶT PHÚ YÊN

Bắp nướng

Không giống với bắp nướng ở những nơi khác người Phú Yên ăn bắp nướng với mắm nên và thêm một ít hẹ hương vị vừa béo mà rất đậm đà hơi cay cay khiến ai cũng xuýt xoa khi ăn. Nếu không ăn được mắm nêm thì bạn có thể ăn với muối é. một hương vị rất lạ và độc đáo của ăn hải sản ở Phú Yên.

ăn hải sản ở phú yên

Kem trộn 

Ăn hải sản ở Phú Yên này rất thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích đồ ngọt. Nên các bạn đừng nên bỏ qua là món ăn gồm có kem nhãn tươi cùng với kem flan thêm một chút đá và đậu phộng. Có vị khá ngọt với mùi thơm tự nhiên có nhiều mùi vị bạn sẽ không bị ngán.

ăn hải sản ở phú yên

Ngọt ngào hương vị Phú Yên

Hy vọng với những thông tin về ăn hải sản ở Phú Yên sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm thú vị tại xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: