banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

21
1907
11933396

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh, khám phá nét bí ẩn từ thiên đường

20/07/2017 06:17:14      1666 lượt xem

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh với vẻ đẹp lung linh huyền ảo khí hậu trong lành thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn ban cho núi rừng cảnh đẹp tuyệt vời!

 

Nhắc tới Đà Nẵng, có lẽ rất nhiều du khách sẽ nghĩ ngay tới Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh . Đây không chỉ là khu du lịch nổi tiếng nhất của Đà Nẵng mà nó còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của khu vực miền Trung.

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh

Không chỉ sỡ hữu cho mình vẽ đẹp hài hòa mang đậm phong cách Tây Âu và Á Đông mà Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh còn đưa bạn lạc vào thế giới thiên nhiên lãng mạn, chuỗi không gian sống nhiều thú vị.Bạn luôn ao ước được lang thang ở những con phố ngập mình trong màu sắc sặc sỡ của những loài hoa.

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh vừa mang vẻ đẹp tự nhiên đến từ “sự ban tặng” của thiên nhiên, vừa mang vẻ hiện đại, độc đáo đến từ những công trình mang tầm vóc quốc tế do con người xây dựng. 

Đi du lịch Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh Đà Nẵng, du khách sẽ được đi cáp treo, loại hình di chuyển độc đáo mà chỉ đến Bà Nà du khách mới cảm nhận được sự tuyệt vời của phương tiện du lịch này. 

Đi cáp treo Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh , du khách sẽ cảm nhận được những điều thú vị, tuyệt vời

Các địa điểm du lịch đáng nhớ tại Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh 

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh sở hữu rất nhiều khu vui chơi giải trí lớn, có sức chứa nhiều người và được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại. 

Vui chơi giải trí Fantasy Park: Đây là khu vui chơi tầm cỡ quốc tế, có quy mô rộng lớn, bày trí đẹp, mang lại niềm vui cho các du khách tới đây. Rất nhiều du khách khi đến Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh đã dừng chân ở đây tham quan và tham gia các hoạt động giải trí 

Tham quan khu làng Pháp: Khu vực này mới được xây dựng và đi vào sử dụng. Khu làng Pháp được mệnh danh giống như một “châu Âu thu nhỏ” trên Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh . Nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách châu Âu. Khu làng Pháp mang vẻ cổ kính, nguy nga; được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi để chụp ảnh cưới.

Ghé thăm vườn hoa Le Jardin D’Amour: Nhiều du khách cứ nghĩ chỉ có Đà Lạt mới có những vườn hoa đẹp nhưng khi đến vườn hoa Le Jardin D’Amour của Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh du khách sẽ bị choáng ngợp với vẻ đẹp mỹ lệ của nơi này. Vườn hoa được bày trí lộng lẫy với rất nhiều loại hoa, quả độc đáo, tinh tế tạo cho du khách cảm giác thoải mái. Đến đây, du khách có thể chụp lại những bức hình đẹp nhất cùng với bạn bè và những người thân yêu của mình.

Tham quan Bảo tàng tượng sáp: Bảo tàng là nơi trưng bày các bức tượng được làm bằng sáp tạc hình của các chính trị gia, những người nổi tiếng trên thế giới giống như thật. Một số bức tượng đáng nhớ phải kể đến là nhà khoa học Albert Einstein, tổng thống Obama, các diễn viên, ngôi sao thể thao tên tuổi…

Tham quan bảo tàng sáp sẽ làm du khách vô cùng thích thú khi đến với Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh 

Thưởng thức rượu tại hầm rượu Debay: Hầm rượu này đã được xây dựng từ năm 1923 với mục đích nhằm cất giữ và bảo quản những chai rượu vang ngon nhất. Hầm rượu được xây dựng rất kiên cố. Tham quan nơi đây du khách có thể biết thêm nhiều loại rượu vang thượng hạng cũng như có cơ hội thưởng thức những ly rượu vang lâu năm ngon tuyệt.

  

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp tại Bà Nà và Đà Nẵng:

>>> Tour Bà Nà 1 ngày săn mây mát lạnh chỉ từ 749K

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Cù Lao Chàm gói VIP chỉ 530K - Trọn gói, Giảm ngay 100K

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.390K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - KM 35% nghỉ khách sạn 3.5 sao view biển chỉ còn 3.390K

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% mùa hè này chỉ còn 4.290K

Cảnh đẹp Bà Nà Đà Nẵng 

So với Tam Đảo, Đà Lạt, Bà Nà có ưu thế hơn về tầm nhìn toàn cảnh. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời… đó là vẻ đẹp Bà Nà hill đường lên tiên cảnh 

Nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, toạ lạc ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của miền Trung, là "Hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam. Tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Lên Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được cái cảm giác như đi lạc trong mây và sương khói.
Đến Bà Nà, du khách có thể hành hương đến chùa Linh Ứng, một bản sao của chùa Linh Ứng ở Ngũ Hành Sơn với tượng Phật lộ thiên cao gần 30m, uy nghi giữa bốn bề lồng lộng mây trời gió núi. Tượng Phật được đúc bằng xi măng, ruột đúc đá xanh do thầy trò thầy trụ trì vào trong núi đục lấy về, bên ngoài là lớp áo sơn nước trắng buốt. Bên cạnh chùa Linh Ứng vẫn còn đó những hầm rượu của người Pháp nay vẫn được sử dụng để chưng cất rượu và luôn mở cửa cho du khách vào tham quan, nhấm nháp một chút men cay để sưởi lòng.

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Núi Thần Tài -  chất lượng cao - trải nghiệm công viên nước cực đã - thưởng thức buffet chỉ 660k

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

>>> Tour Huế 1 ngày - Siêu KM 35% giá rẻ chỉ 550K

Dựa theo cuốn tiểu thuyết "Hành trình vào trung tâm trái đất" và "Hai vạn dặm dưới biển" của nhà văn người Pháp Jules Verne, khách sạn Đà Nẵng - Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 đạt đẳng cấp quốc tế. Được thiết kế 3 tầng với kiến trúc mang phong cách một lâu đài cổ, cùng khám phá các trò chơi Video Games, các trò chơi cảm giác mạnh và các trò thám hiểm. Các bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình không thể nào quên khi đến địa điểm hấp dẫn này.
 
Bà Nà Hills Fantasy Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi. Từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi mạo hiểm dành cho thanh niên và người lớn tuổi hơn. Fantasy Park còn có ba khu vực nhà hàng và ẩm thực phục vụ các món ăn Âu, Á đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
 
Vườn hoa Le Jardin D’Amour: Bảy vườn hoa có tổng diện tích 8206 m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu công phu, ẩn chứa nhiều ý nghĩa từ các loại hoa được tinh tuyển khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn đem lại một không gian cổ kính, lãng mạn, giàu hình tượng. Mỗi khu vườn đều mang một sắc thái, cách trình bày chủ đề khác nhau - vì vậy, du khách một khi đã bước chân vào khuôn viên Le Jardin D'Amour thật khó để quay ra mà không dạo thăm trọn vẹn những vườn hoa đặc sắc này.

  

>>> Tham khảo: Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm khám phá thành phố trên mây tuyệt đẹp về đêm!