banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
1524
11924494

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Làng bích họa Lý Sơn - Điểm check in siêu hot " đốn tim "

19/06/2017 06:34:26      1503 lượt xem

Làng bích họa Lý Sơn từ những ngôi nhà cũ kỹ nhờ sự khéo léo tỷ mỷ của chính những người Việt Nam đã làm nên một làng quê đầy màu sắc sống động.

Làng bích họa Lý Sơn những ngôi nhà của lý Sơn như được khoác áo mới từ bàn tay của những nghệ sỹ trẻ tuổi đã làm trên những bức tranh có kích thước lớn khiến không gian vô cùng lý thú hấp dẫn.

làng bích họa lý sơn

LÀNG BÍCH HỌA LÝ SƠN

Đây là làng bích họa thứ 2 của Việt Nam và đầu tiên duy nhất của Quảng Ngãi. Sau một tuần nổ lực từ ngày 01/06/2017 những họa sỹ chuyên và không chuyên từ tổ chức bảo tồn nhiên nhiên thế giới phối hợp với tổ chức bảo tồn biển Lý Sơn đến ngày 9/06/2017 thì hoàn tất. Cùng nhau thực hiện những bức tranh của làng bích họa Lý Sơn vô cùng độc đáo và mang thông điệp vô cùng có ý nghĩa cho huyện đảo Lý Sơn.

làng bích họa lý sơn

Bức tranh vô cùng sinh động hấp dẫn

Từ đầu làng thì ta có thể bắt gặp những bức tranh cực lớn với nền màu xanh nước biển với nhân vật chính là loại rùa biển đi vào sâu bạn sẽ thấy ngôi làng bích họa Lý Sơn trở nên sinh động hẳn nữa.

làng bích họa lý sơn

Trong quá khứ những ngôi nhà cũ kỹ kia đã không còn nữa thay vào đó những màu sắc sáng rực như một thế giới khác xa ngoài kia. Những họa sỹ cảm thấy rất tự hào vì mình đã góp một phần công sức của mình vào quê hương Việt Nam.

làng bích họa lý sơn

Mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Các nghệ sỹ đã thể hiện tất cả vì đam mê và nhiệt huyết vì tình yêu biển đảo đã trãi qua những cái nắng khắc nghiệt để tạo ra sản phẩm của mình ở làng bích họa Lý Sơn.

làng bích họa lý sơn

Những bức tranh của làng bích họa Lý Sơn với nội dung trong trẻo sinh động đầy màu sắc xoay quanh thiên nhiên, sinh vật, biển đảo, con người sẽ góp phần làm cho hòn đảo rực rỡ hơn rất nhiều. Tại đây gồm có 93 hộ dân trong đó gồm có 10 bức tranh lớn và hàng chục bức tranh nhỏ được thể hiện trên lu nước, lan can, cửa sổ. 

>>> Tham khảo: Tour Lý Sơn - Vi vu check in cùng làng bích họa Lý Sơn.

 

làng bích họa lý sơn

Với những ai đã một lần tới Lý Sơn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẽ đẹp xanh ngắt của biển cả cùng hòn đảo bé có những ngôi nhà cũ kỹ. Giờ đây khi du khách đến Lý Sơn bạn sẽ thấy vẽ đẹp lung linh của biển cả và sẽ rất thích thú bởi sự thay đỗi sáng rực của những ngôi nhà xưa kia sẽ trở nên trẻ trung đày năng lượng hơn hẳn được gọi là làng bích họa Lý Sơn.

làng bích họa lý sơn

Hình ảnh rùa biển được lấy làm chủ đạo

Hứa hẹn đây sẽ là điểm check in vô cùng mới lạ và thu hút rất nhiều du khách tới đây tham quan. Đã đẹp nay còn đẹp hơn, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, uống nước dừa, bơi thuyền thúng và tha hồ thu hoạch cho mình những bức ảnh siêu đẹp từ làng bích họa Lý Sơn nha.