banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

19
3187
11746482

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc "Thiên đường" Sao biển cực hot 2021

14/03/2020 04:15:06      2007 lượt xem

Làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc nằm ở phía bắc của đảo, được mệnh danh là vương quốc sao biển vì nó có mặt ở khắp nơi, khi thì ẩn mình trong làn nước trong xanh, khi thì nằm dài trên bờ cát trắng. Ngay bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá nhé.

Đây là một ngồi làng nhỏ xinh chỉ có khoảng 180 hộ dân sinh sống và họ chủ yếu là nghề đánh bắt cá. Nếu bạn thích một nơi hoang sơ mộc mạc, bình yên có những ngôi nhà bè thì làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc chính là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của mình.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

Khung cảnh làng chải Rạch Vẹm

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM Ở PHÚ QUỐC

1.Khám phá ngôi nhà bè

Những ngôi nhà bè được dựng lên cách đất liền khoảng hơn 200 mét, giống như nhà sàn được lót bằng ván, xung quanh là tôn hoặc lá, dưới được kiên cố bằng những cái cọc. Bạn có thể di chuyển đến nhà bè bằng cầu ván và thuyền gỗ.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

Ngoài chài lưới đánh bắt, người dân làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc kiếm sống bằng cách phục vụ hải sản cho du khách. Từ các nhà bè nổi nối với đất liền bằng những cây cầu gỗ,. Mỗi nhà bè nổi sẽ có một cây cầu riêng.

2.Tắm biển Rạch Vẹm

Biển Phú Quốc thì bạn biết rồi đấy có làn nước xanh như ngọc trong veo, cùng những hàng dừa xanh, bãi cát mịn. Bãi biển ở đây còn rất hoang sơ.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

Check in tại vương quốc sao biển

3.Cây cầu ván dài 300m

Đây là một trong những điểm check in hot nhất ở Làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc cho các bạn giới trẻ, từ trên cây cầu bạn có thể chụp hình, ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội rất thú vị phải không nào.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

4.Chiêm ngưỡng sao biển

Đến với vương quốc sao biển thì không thể nào bỏ qua được điều này rồi phải không, thật thích thú khi có thật nhiều sao biển nằm trên bãi cát mịn, hay vô tình nhìn dưới làn nước kia có một chú sao biển xinh xinh. Cho bạn những tấm hình lung linh sống ảo tuyệt vời tại làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc.

5.Thưởng thức hải sản tươi ngon

Tất nhiên rồi đã đến với vùng biển đảo ở Phú Quốc thì không thể không thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, dân cư ở đây sống bằng nghề đánh bắt nên hải sản ở đây khá là tươi và không qua đắt, bạn tha hồ thưởng thức nhé. Làng Chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc có nhiều nhà bè, bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức đặc sản nơi đây như Con còi nướng sa tế, cá mú, cá bóp hấp xì dầu, lẩu cá hay hải sản,...

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM - VƯƠNG QUỐC SAO BIỂN CỦA PHÚ QUỐC

Mùa sao biển ở Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc có bờ cát dài trắng mịn, với rong rêu trôi dạt vào bờ và theo đó những chú sao biển cũng trôi theo từng đàn, từ đó người ta mới mệnh danh cho nơi đây là thiên đường sao biển.

Sao biển là loài vật thích ứng với nước nên khi rời khỏi nước quá lâu  thì chúng sẽ không sống sót nên việc check in hay chụp hình các bạn cũng nhớ nên cần trọng nhé, hãy bảo vệ sinh vật biển.

Tháng 3 và tháng 4 chính là khoảng thời gian đến Quốc đẹp nhất đây là lúc các bãi biển đẹp nhất và lúc Vương Quốc Sao Biển đang vào mùa. Cứ đếm mùa chúng lại kéo nhau hàng đàn như thế này.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

Chiêm ngưỡng sao biển ở Phú Quốc

>>> Khám phá mùa Sao biển Phú Quốc cùng vô vàn điều thú vị trong chùm tour Phú Quốc Siêu KM:

ĐƯỜNG ĐẾN LÀNG CHÀI RẠCH VẸM PHÚ QUỐC

Vị trí

Làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc thuộc xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng hơn 40 km.

Cách đi đến làng chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc

Từ trung tâm Dương Đông đoạn đường dài khoảng 21km: Bạn chỉ cần đi thẳng theo DT973 đến ngã ba Suối Cái – Gành Dầu, rẽ trái rồi chạy thẳng là đến nơi rồi.

Làng chài rạch vẹm ở Phú Quốc

Đường đi Làng chài Rạch Vẹm

Trên đây là những thông tin về Làng Chài Rạch Vẹm ở Phú Quốc mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi đến bạn, hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời, nhanh chân đến Rạch Vẹm để chiêm ngưỡng vương quốc sao biển thôi nào!

Hồng Hạnh