banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
3151
11746446

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Ở Quy Nhơn có gì chơi? Top 10+ điểm check in " đỉnh của chóp" năm 2021

13/03/2020 05:38:54      2659 lượt xem

Ở Quy Nhơn có gì chơi? Bạn đang muốn tìm hiểu ở Quy Nhơn có những điểm đến nào đẹp, ngay bây giờ hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá xem ở đây có gì hấp dẫn nhé.

Ở QUY NHƠN CÓ GÌ CHƠI

1. Kỳ Co

Ở Quy Nhơn có gì chơi? điểm đầu tiên Tuấn Nguyễn Travel muốn giới thiệu đó là Kỳ Co. Khi bạn đặt chân lên đảo là cả một vùng biển với những mõm đá nhô cao bên cạnh có nhiều hình dạng kích thước khác nhau tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Nước biển ở đây rất xanh và trong vắt có thể nhìn thấy tận dưới đáy rất tuyệt.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Nước ở đây rất mát và nông. Bạn có thể thỏa thích thả mình trong làn nước ngọc bích, thỏa thích bơi lội. Những dải cát trắng xóa, mềm mịn, những dặng cây xanh mát, bóng dừa rủ xanh xuống triền cát. Trên mặt nước biển ngắm nhìn cảnh sắc biển trời và những dặng san hô nhiều màu sắc vô cùng thú vị. 

Ở Quy Nhơn có gì chơi

2. Eo gió

Ở Quy Nhơn có gì chơi muốn chia sẽ với bạn điểm đến thứ 2 chính là Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, đây được xem như là một trong những con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ tha hồ sống ảo check in đấy. Những rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một eo biển.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

3. Tịnh Xá Ngọc Hòa

Gần bên Eo Gió đó chính là tịnh Xá Ngọc Hòa một ngôi chùa nổi tiếng với tượng Phật Bà Quan Âm nhìn ra biển, như phù hộ cho dân làng chài thuận buồm xuôi gió.  Đây được coi là Tượng Phật bà Quan Âm hai mặt lớn nhất Việt Nam.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Tượng phật quan âm

4. Hòn Khô

Câu trả lời tiếp theo ở Quy Nhơn có gì chơi đó là nếu đến Quy Nhơn mà bạn bỏ qua Hòn Khô thì quả là một điều đáng tiếc, đến với đảo Hòn Khô có hai trải nghiệm đầy thú vị mà du khách không thể bỏ qua đó chính là lặn ngắm san hô dưới biển và chinh phục dãy núi đá trên đảo và bên cạnh đó còn có con đường dưới biển đầy ấn tượng.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

5. Khu dã ngoại Trung Lương

Đến đây ngoài việc tham quan check in, buổi tối thì sẽ là một đêm thật vui khi thoả sức ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò với đám bạn của mình trong hành trình khám phá ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi

6. Cù Lao Xanh

là một hòn đảo xanh ngắt nằm giữa biển vì vậy muốn đến được hòn đảo này bạn sẽ di chuyển bằng cano nhé, đến Cù Lao Xanh bạn có thể thõa thích tắm biển, lặn ngắm san hô, đốt lửa trại hay sống ảo với những điểm đến như bãi đá thảo nguyên, hải đăng, cột cờ tổ quốc, thưởng thức hải sản tươi ngon.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi? Cù Lao Xanh

7. Safari Park

 Đây là nơi bảo tồn của gần 900 cá thể động vật như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama…cho bạn tha hồ tìm hiểu về thế giới động vật nhé.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

8. Ghềnh Ráng 

Ở Quy Nhơn có gì chơi? Ghềnh Ráng gắn liền với những cảnh đẹp như đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa… mà còn là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của thi sĩ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

DU LỊCH QUY NHƠN 1 NGÀY

Nếu bạn có 1 ngày ở Quy Nhơn ngoài những điểm du lịch nói trên thì không thể bỏ qua các địa điểm du lịch đầy thú vị dưới đây:

9. Đồi cát Phương Mai

Ở Quy Nhơn có gì chơi? Đồi trải rộng trên diện tích rộng lớn với địa hình thoai thoải, uốn cong. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây, một điểm rất đặc biệt đó là từ độ cao này, du khách có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh bán đảo Phương Mai.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

10. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Hầm Hô là một khúc sông dài chừng 3km được tạo nên từ nhánh sông Đồng Hưu và sông Cát cùng đổ vào dòng Phú Phong. Ở Hầm Hô, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng vì có rất nhiều những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau, cùng với màu xanh ngan ngát của rừng cây hai bên và muôn loài hoa vô cùng đặc sắc.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi? khu du lịch Hầm Hô

11. Tháp đôi

Đây là một dấu tích của nền văn hóa chăm vô cùng độc đáo, xây dựng từ thế kỷ X đến XV, vương quốc Champa gặp nhiều biến động. Tháp có cấu trúc độc đáo,  gồm hai tháp: tháp lớn cao khoảng 20 m, tháp nhỏ cao 18 m nằm liền kề nhau.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

12. Tháp bánh ít

Đây cũng là một công trình kiến trúc Chăm mà ở Quy Nhơn có gì chơi muốn giới thiệu đến bạn, toàn bộ quần thể có tất cả 4 tháp, nằm trên một ngọn đồi thoai thoải cách mực nước biển chỉ chừng 100 mét. Nhìn từ xa, cụm tháp trông giống như bánh ít. Chắc chắn sẽ là điểm đến làm cho chuyến hành trình của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi?

Xem ngay chùm tour Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn trọn gói tham quan chỉ từ 499K:

>>> Tour Quy Nhơn 1 ngày - KM 45% Khám phá các địa điểm du lịch Quy Nhơn HOT nhất 2021 chỉ 499K.

>>> Tour Cù Lao Xanh 1 ngày Siêu KM tour VIP thưởng thức hải sản chỉ từ 750K

>>> Tour Kỳ Co Eo Gió - Deal 35% - Giá chỉ 650K- Tặng thêm 100K

ĐI QUY NHƠN MẶC GÌ?

1. Váy maxi dài

Đây được xem là trang phục mà các phái nữ không thể bỏ qua khi đi du lịch bởi vẽ thướt tha điệu đà cùng nét khuyến rũ sẽ mang đến cho bạn một kiểu ảnh tuyệt vời.Đây được xem là kiểu thời trang cực hot bởi nó tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi - Váy maxi thướt tha tại Kỳ Co

2. Chân váy, quần short kết hợp với áo

Tùy theo phong cách cá nhân mỗi người mà bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với mình, những chân váy jean dài nhữ A, chiếc quần short kết hợp các kiểu áo bull hay áo bèo, hở vai cũng đủ để bạn có môt bức ảnh cực chill rồi trong hành trình khám phá ở Quy Nhơn có gì chơi.

3. Váy ôm, váy xòe

Đối với những bạn nữ có dáng chuẩn thì những chiếc váy ôm sẽ là lựa chọn hàng đầu vừa tôn giáng lại vừa khoe cảnh đẹp. Váy xòe là trang phục dễ mặc nhất cho các bạn nữa ké chọn.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

4. Bikini

Chắc chắn rồi đã nói đến du lịch biển thì bạn không thể thiếu bikini trong shot hình của mình.

Ở Quy Nhơn có gì chơi

Ở Quy Nhơn có gì chơi?

5. Trang phục nhóm

Nếu bạn đi du lịch theo team hay cùng đám bạn thân của mình có thể chọn những kiếu áo váy giống nhau về màu sắc kiểu cách. Cho bức hình của mình thêm xịn xò hơn.

6. Phụ kiện: mũ, kính, túi, giày

Những món đồ phụ kiện này sẽ giúp bạn thoải mái trong hành trình di chuyển và tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn đấy nhé đừng quên chúng. 

Trên đây là những thông tin về ở Quy Nhơn có gì chơi mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi đến bạn, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của Quy Nhơn cũng như khám phá được nhiều điểm đến tuyệt vời trong hành trình du lịch của mình.

Để cho chuyến du lịch Quy Nhơn dễ dàng, tiện lợi và thoải mái bạn có thể tham khảo ngay chùm tour Quy Nhơn Siêu KM 35%:

Hồng Hạnh